Đảo mắt một cái lại đến cuối tuần, Trịnh An Ca ngay sau giờ học vào chiều thứ sáu đã nói với mẹ rằng cô nhóc sẽ không đến khu trò chơi trong trung tâm thương mại vào cuối tuần này, muốn đến bệnh viện với Trần Chỉ Lịch.
Nói ra cũng kỳ lạ, Trịnh Đan Ny biết An Ca ở trường mẫu giáo có rất nhiều bạn, nhưng chưa từng nghe cô nhóc nhắc đến tên một đứa trẻ nào, hơn nữa còn nhớ mãi không quên, cứ rảnh là đòi đến chơi với Lịch Lịch.
Nếu nhất định phải có một lý do, chỉ có thể nói là cơ duyên khó ngờ.
Nếu năm đó phòng khám không nhầm lẫn phôi thai, thì người nằm trên giường bệnh sẽ là đứa bé có tên Trịnh An Ca. Nếu như ngay từ đầu không có nhầm lẫn, có khi nào bản thân mỗi ngày chăm sóc Trần Chỉ Lịch, sẽ không đến mức mắc phải căn bệnh đáng sợ này?
Trịnh Đan Ny hai ngày nay nhắm mắt lại đều bị mắc kẹt trong vô tận suy nghĩ, nhưng chuyện cũng đã xảy ra rồi, có đâu mà ra nhiều từ nếu?
Cô không có bất cứ là chỉ trích nào đối với Trần Kha, có thể gác lại mọi chuyện khác, mong muốn duy nhất của cô là Trần Chỉ Lịch có thể sớm bình phục.
Nhắc đến Trần Kha, từ cái hôm gặp mặt ở bệnh viện lần đó thì chưa gặp mặt người này lần nào nữa, Trịnh Đan Ny với Trịnh An Ca có đến bệnh viện hai lần sau đó, nhưng dì Vương nói mấy ngày nay cô ấy không đến bệnh viện thăm con, chắc là bận đến mức không thể phân thân.
Được, Trịnh Đan Ny hiểu Trần Kha là một nhân vật lớn, thời gian có hạn, nhưng mà người này đã mấy ngày nay không có liên lạc với cô.
Trước đó đã thỏa thuận, khi nào có kết quả sẽ nói cho cô biết, bác sĩ nói 3 ngày là có kết quả, Trịnh Đan Ny đếm từng ngày, trông mong chờ đợi, hơn ba ngày, một tuần trôi qua, Trần Kha không có động tĩnh gì.
Không phải cô không gửi tin nhắn WeChat cho cô ấy để hỏi kết quả, hôm kia Trịnh Đan Ny đã hỏi, đợi hai ngày cũng không có ai trả lời.
Lời giải thích của dì Vương luôn là cô chủ nhà bà rất bận, có lẽ bận đến mức hai ngày liền không có thời gian xem điện thoại.
Trịnh Đan Ny đang dựa vào giường điều dưỡng trong phòng bệnh ôm laptop đánh máy, hai đứa trẻ cầm ipad dựa ở đầu giường, An ca mở bộ phim hoạt hình yêu thích "Peppa Pig" cho Trần Chỉ Lịch xem.
Hiện tại tình trạng của Trần Chỉ Lịch có vẻ tương đối ổn định, ngoại trừ sắc mặt có chút tái nhợt so với mấy đứa trẻ bình thường một chút, các phương diện khác cũng không có gì khác biệt.
Dì Vương gọt vỏ mấy quả táo, cắt thành từng miếng đặt lên đĩa trái cây, cắm tăm đưa cho Trịnh Đan Ny và hai đứa nhỏ.
"Cô Trịnh ăn đi."
Trịnh Đan Ny tắt máy tính sau khi nghe thấy âm thanh và nói cảm ơn với dì Vương.
Dì Vương chưa từng gặp Trịnh Đan Ny trước đây, bà đã ở nhà họ Trần nhiều năm và có hiểu biết đại khái về những mối quan hệ với nhà họ Trần. Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc với Trịnh Đan Ny những ngày này, bà có cảm giác người này không giống như người thuộc về các mối quan hệ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover][đản xác] Ngoài Ý Muốn
FanfictionQT: Ngoài ý muốn ở ngoài. Tác giả: Thái Hữu Nhiễm Số chương: 153 Tag: Sinh con, Đô thị tình duyên, Tình thâm, Trời xui đất khiến, Hỗ công, Tình cảm gia đình ========================= Truyện cover chưa có sự cho phép của tác giả nên mình sẽ xoá truyệ...