Liễu Dĩ Tư tranh thủ thời gian nghỉ trưa, từ công ty đi thẳng đến bệnh viện, nghĩ đến đứa bé mà bản thân nhìn lớn lên - Trần Chỉ Lịch, là con ruột của Phi Đại, sau khi vào phòng bệnh, cô không thể rời mắt khỏi đứa bé này.
Mấy năm nay, cô luôn cảm thấy đứa bé này quá đáng yêu, không giống Trần Kha nhàm chán kia chút nào, bây giờ cô mới hiểu rõ đây là con của Phi Đại, thảo nào đáng yêu như thế.
Dì Vương thấy Liễu Dĩ Tư từ khi đi vào cứ mãi nhìn Lịch Lịch, vừa nhìn vừa cười ngốc nghếch đã sắp được nửa tiếng. Ở cùng phòng với một người như vậy, dì Vương phải uống mấy viên thuốc trợ tim, chứ hoảng hốt quá rồi.
"Lịch Lịch, cháu xem An Ca đã ăn xong rồi, cháu cũng ăn nhanh lên đi." Dì Vương hối Lịch Lịch, còn liếc nhìn Liễu Dĩ Tư, cô ấy lại nở nụ cười rùng rợn đó, giống như yêu quái muốn ăn thịt trẻ con.
Trịnh An Ca ăn xong vòng tay qua vai Lịch Lịch, nhỏ giọng nói vào tai cô bé: "Lịch Lịch, sao dì này cứ nhìn cậu mãi thế?"
Trần Chỉ Lịch quay đầu ghé vào tai An Ca, che miệng cô bé rồi nhỏ giọng nói: "Dì Tư Tư nhiều khi rất kỳ lạ, riết cũng quen rồi."
Trịnh An Ca cường đại mở miệng, lộ ra vẻ mặt kinh hãi: "Thật đáng sợ quá đi."
Trần Chỉ Lịch nhét một thìa cơm vào miệng, ngoan ngoãn nghiêng đầu về phía Liễu Dĩ Tư, ngọt ngào gọi cô: "Dì Tư Tư."
"Sao nè." Liễu Dĩ Tư vội vàng đáp lại.
Trần Chỉ Lịch nhấn mạnh từng chữ, chậm rãi nói lý lẽ với cô: "Dì đừng nhìn cháu như thế, An Ca nói dì như thế thật đáng sợ."
Nhiệt huyết cháy bỏng của Liễu Dĩ Tư nhanh chóng bị dập tắt bởi đứa bé đáng yêu nhất Trần Chỉ Lịch.
Cô quay sang Trịnh An Ca, nở một nụ cười giả tạo hiền lành, đứa trẻ này dám nói cô đáng sợ, chẳng có mắt gì hết, đúng thật là con ruột của Trần Kha.
"Dì ơi, cháu ... cũng đáng yêu lắm mà?"
Trịnh An Ca lùi lại phía sau Lịch Lịch chỉ lè một mắt nhìn cô, rụt rè hỏi dì Vương: "Dì Vương, khi nào mẹ cháu sẽ tới."
"Sắp rồi." Dì Vương thay đổi giọng điệu, xa cách khách sáo hỏi Liễu Dĩ Tư, "Cô Liễu, cô cũng đến được một lúc rồi, tôi rót trà cho cô mà cô cũng không uống sao?"
Liễu Dĩ Tư cầm ly giấy lên, nhấp một ngụm tượng trưng, vì để chờ Phi Đại, chờ đến tận thế, chờ đến sông cạn đá mòn, cũng không sợ gì hết!
Cô mở weibo xem vài trang, người được cài đặt ở chế độ đặc biệt Phi Vân Ca cách đây một tiếng đã đăng một bài Weibo mới, giải thích chuyện tối hôm qua đột nhiên offline, Liễu Dĩ Tư đọc từng chữ một, nhìn thấy dòng chữ lớn ở cuối... Sốc.
Phi Đại nói, là vì bạn của cô ấy ngất xỉu, tình huống cấp bách cho nên không kịp nói vài lời đã offline, lập tức đưa bạn đến bệnh viện.
Liễu Dĩ Tư nghĩ nghĩ, lúc đó người duy nhất ở cùng Phi Đại chính là Trần Kha, chuyện này thật thảm, cô hỏi dì Vương: "Dì có biết tối hôm qua Trần Kha được đưa đi cấp cứu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover][đản xác] Ngoài Ý Muốn
FanfictionQT: Ngoài ý muốn ở ngoài. Tác giả: Thái Hữu Nhiễm Số chương: 153 Tag: Sinh con, Đô thị tình duyên, Tình thâm, Trời xui đất khiến, Hỗ công, Tình cảm gia đình ========================= Truyện cover chưa có sự cho phép của tác giả nên mình sẽ xoá truyệ...