Chap 149

57 12 5
                                    

Trịnh Đan Ny chưa từng gặp qua chuyện quá đáng như vậy, người thực vật nhà ai lại cần tưới nước như cây? Hơn nữa, chẳng phải vẫn chưa chắc chắn Trần Móng Heo của cô sẽ thành người thực vật mà?

Quá đáng, quá đáng lắm rồi.

Đều là lỗi của cô, lúc đó không nói rõ với An Ca, đứa nhỏ thật sự cho rằng mẹ Trần đã trở thành một bông hoa nhỏ mong manh cần được tưới nước tắm nắng.

Cảm thấy có lỗi với Trần Móng Heo đã bất tỉnh mà còn bị đứa nhỏ tra tấn, Trịnh Đan Ny vội vàng chạy tới đỡ An Ca ra khỏi giường, càng đến gần, cô càng cảm thấy đau lòng, trên người không có một chỗ khô ráo nào.

"Mẹ Trần, không cần tưới nước." Trịnh Đan Ny rút ra một đống khăn giấy, lau đi vùng da hở của Trần Kha, phát hiện đệm dưới người cũng ướt.

Cô bất lực thở dài, đành phải thay quần áo rồi tìm y tá đến thay nệm, ga trải giường và chăn bông, khối lượng công việc rất lớn.

Kêu An Ca đóng cửa lại, tìm một bộ đồ bệnh sạch sẽ, bắt đầu cởi cúc áo của Trần Kha.

"Sao không cần tưới nước ạ? Vừa rồi mẹ không phải đã kéo rèm ra nói muốn cho mẹ Trần tắm nắng sao?" Trịnh An Ca suy nghĩ rất logic. Cây cối nên được tưới nước khi chúng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

"Phơi nắng là để quang hợp..." Trịnh Đan Ny nói xong sửng sốt, được rồi, cô cũng bị An Ca dẫn đi lạc đường.

An Ca không hiểu quang hợp là gì nên mở hộp đồ ăn mẹ mang về ra, lấy nước ép trái cây cô nhóc thích ra.

"Bởi vì hôm nay nắng rất tốt, tiếp xúc với ánh nắng sẽ khiến người ta cảm thấy ấm áp và thoải mái." Trịnh Đan Ny nhấn mạnh với An Ca, cô nhóc không được đổ nước lên người mẹ Trần nữa, mẹ Trần khác hoa.

An Ca cắn miếng khoai tây chiên, ré lên rồi nghiêng đầu nhìn mẹ đang cởi quần áo cho mẹ Trần.

=============

Trần Kha bị mắc kẹt trong thế giới của chính mình, ánh mắt dán chặt vào môi đối phương, nhìn đôi môi mỏng khẽ hé mở, đọc ra ba chữ.

Thế giới quay cuồng một lúc, như thể cả thế giới đột nhiên sụp đổ.

Người kia biến mất, tay Trần Kha chợt trầm xuống, sau đó cô chìm vào bóng tối, ngoài cái lạnh, cô dường như không còn cảm thấy gì nữa, nhưng cô vẫn nhớ được tên của người kia.

Cô ấy nói tên cô ấy là Trịnh Đan Ny.

Trần Kha nghe thấy nhịp tim mạnh mẽ của chính mình trong sự im lặng chết chóc.

Tim cô như đập mạnh vì cái tên này.

Cô lặp đi lặp lại tên của người kia trong bóng tối, những làn sóng vang vọng vây quanh cô, nhịp tim cô tăng tốc điên cuồng, dày đặc như tiếng trống.

Cô cảm thấy lúc này tim cô gần như vọt ra khỏi lồng ngực.

"Trịnh Đan Ny!" Trần Kha run rẩy kịch liệt, hô lên ba chữ này.

Bóng tối nhanh chóng biến mất như thủy triều, thay vào đó là ánh sáng chói lóa, không có gì ngoài màu trắng.

==========

[cover][đản xác] Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ