Chap 102

74 15 1
                                    

Trịnh Đan Ny ở nhà cùng An Ca chuẩn bị bữa trưa, cô đổ nước sốt đã chuẩn bị sẵn lên mì ống, thuận miệng hỏi Trần Kha ở đầu bên kia điện thoại: "Chị ăn chưa?"

"Vẫn chưa." Trần Kha ngồi trong xe, nhìn ra ngoài cửa sổ, nghĩ thầm, bữa trưa hôm nay chắc sẽ không ăn nổi.

"Vậy chị nhớ ăn đó, Lịch Lịch có gì thì phải báo cho em biết ngay" Trịnh Đan Ny đưa một đĩa cho An Ca, lấy một đĩa khác đi ra ngoài, nghiêm túc nói thêm: "Nếu chị có gì cũng phải báo cho em."

Trần Kha cười không đồng tình, nói: "Chị có thể xảy ra chuyện gì?"

Trong bãi đậu xe ngoài trời thỉnh thoảng có người đi ngang qua xe của cô, đôi mắt Trần Kha theo bản năng ghi lại những hình ảnh lóe lên trước mặt cô, nhìn thoáng qua đều là những bóng người xa lạ.

"Bây giờ chị đã là phụ nữ mang thai, hiểu không? Ngủ không được, ăn không vô, đều là chuyện hết...." Trịnh Đan Ny nói mấy câu, lại không nghe đầu bên kia nói gì, bất an hỏi, "Trần Móng Heo?"

Ánh mắt Trần Kha dán chặt vào một góc bãi đậu xe, nơi đó là một hàng bụi cây thấp rậm rạp, vẻ mặt nghiêm túc nhìn hồi lâu.

"Chị còn nghe không?" Trịnh Đan Ny lại hỏi.

"Nghe đây." Trần Kha cau mày, hoài nghi mình nhìn một vị trí quá lâu, sinh ra ảo giác.

"Vậy tại sao không có tiếng động? Ba mẹ chị đến rồi à?" Trịnh Đan Ny biết cô là đi sân bay đón ba mẹ, nếu gọi không tiện có thể cúp máy.

Trần Kha từ bụi cây nhìn sang hướng khác, cảm thấy bất an khó hiểu: "Không, chị chỉ cảm thấy... giống như có người đang nhìn chị."

"Ồ." Trịnh Đan Ny thản nhiên nói đùa, "Trần tổng, đến giờ còn chưa quen à? Bản thân chị cũng biết chị đẹp mà ha, để người ta nhìn một lát thì sao đâu chứ?"

Trần Kha nói nhìn, ý là giống như bị theo dõi hay nhìn lén, nhưng cũng chỉ là trực giác vô căn cứ, không muốn vì cái vô căn cứ này mà để cho Trịnh Đan Ny lo lắng, cô cười cười không giải thích.

"Em với An Ca ăn trưa đây, không nói nữa, bái bai." Trước khi cúp điện thoại, Trịnh Đan Ny bảo An Ca nói tạm biệt với mẹ Trần.

Trần Kha cúp điện thoại, khóe miệng vẫn nhếch lên, nhìn hàng bụi cây không có gì khác thường, do dự, tháo dây an toàn rồi mở cửa xe.

Sự hiếu kỳ bẩm sinh của con người đã hướng cô xác minh một số suy đoán trong lòng.

Mấy hôm trước tôi công ty, không phải là do sơ suất quan sát nên không để ý sao?

Trần Kha nắm chặt điện thoại, bấm vào giao diện bấm số điện thoại, để phòng hờ lỡ gặp tình huống bất ngờ có thể gọi cảnh sát ngay.

Cách đó chỉ có mười mét, có không ít người đỗ xe lấy xe, có lẽ vì cảm thấy bản thân sẽ không xảy ra chuyện gì trong hoàn cảnh môi trường này, Trần Kha vội vàng đi về phía bụi cây cao bằng nửa thân người.

Càng tiến lại gần, càng thấy rõ ràng rằng dường như có thứ gì đó đằng sau những cái cây.

Màu trắng, ở phía sau những bụi cây.

[cover][đản xác] Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ