Chap 138

47 9 3
                                    

Thẩm Thấm ngất đi.

Trần Kha còn chưa kịp phản ứng, Trịnh Đan Ny gần như lập tức nhảy ra khỏi chỗ ngồi, đi tới đỡ lấy thân thể của bà.

"Dì à?" Trịnh Đan Ny ấn ấn nhân trung của bà Trần.

"Mẹ?" Trần Kha nhìn thấy mí mắt mẹ cô cử động.

Thẩm Thấm toàn thân run rẩy, đồng thời hít một hơi thật sâu, sau đó từ từ mở mắt ra, ánh mắt không tập trung.

"Có cần đi tìm bác sĩ không?" Trịnh Đan Ny lo lắng bọn họ làm bà Trần dọa sợ, nếu xảy ra chuyện gì, cô không chịu trách nhiệm nổi.

Thẩm Thấm giữ tay cô lại, hít thở sâu, đợi đến khi hoãn lại thì vẫy tay ra hiệu cho Trần Kha đến gần.

Trịnh Đan Ny lùi sang một bên, để Trần Kha đi đến, Thẩm Thấm nắm lấy cổ áo cô, thở gấp.

Trần Kha quan tâm hỏi: "Mẹ, mẹ không sao chứ?"

"Con..." Lồng ngực Thẩm Thấm phập phồng kịch liệt, bà cao giọng nói: "Thật sự đã mở rộng tầm mắt của mẹ!"

Trịnh Đan Ny nhìn thấy bà Trần nắm cổ áo Trần Kha, sợ bà muốn đánh Trần Kha, cô vội vàng kéo hai người ra khuyên nhủ: "Dì à, chúng ta có gì thì từ từ nói."

Thẩm Thấm rầu rĩ, ôm ngực lắc đầu: "Còn có thể nói gì được nữa? Con cũng đã lớn từng đó, bây giờ lại mang thêm đứa con của cháu, cháu nói xem giờ dì nói được gì?"

Nghĩ đến điều gì đó, Thẩm Thấm vừa nói xong liền mở to mắt: "Không phải con nói dùng cổ tử cung nhân tạo để cứu Lịch Lịch sao..."

Trần Kha đứng sang một bên, gật đầu thừa nhận: "Đúng, đúng như mẹ nghĩ."

Thẩm Thấm sửng sốt, không nói được lời nào.

"Con và Ny Ny sẽ có thật nhiều con." Trần Kha nói, vòng tay qua Trịnh Đan Ny vai.
1

Thẩm Thấm chỉ cảm thấy có một con dao khác đâm vào tim mình, dao đoạt mạng của bà.
2

Trịnh Đan Ny nhìn biểu cảm của bà Trần, không đành lòng, đối với bà Trần mà nói, khi biết được chuyện này, mức độ chấn động hẳn là vượt xa tâm tình của cô khi biết chuyện này.

Thẩm Thấm bình tĩnh hồi lâu, giọng nói có chút run rẩy: "Trần Kha, con nói thật với mẹ."

Trần Kha đứng thẳng không nhúc nhích, Trịnh Đan Ny thấy vậy đẩy cô đi đến trước mặt mẹ.

"Con thật sự là đồng tính luyến ái à?" Thẩm Thấm vẫn còn ôm chút hy vọng, lỡ đâu con gái bà chỉ muốn chơi đùa thôi.

Trần Kha không có nghiêm túc suy nghĩ, trả lời: "Không biết."

Thẩm Thấm nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm, hẳn là có hy vọng, bọn họ trong giới chú trọng nhất là danh tiếng, nếu truyền ra Trần Kha thích phụ nữ, người khác sẽ nhìn nhà họ Trần như thế nào?

Sau đó liền nghe Trần Kha nói: "Con chỉ thích cô ấy."

Dừng một chút lại nói tiếp: "Con chưa từng thích ai cả, chỉ thích mỗi cô ấy, trước kia, bây giờ hay sau này cũng chỉ thích cô ấy, con muốn kết hôn với cô ấy, muốn cùng cô ấy nuôi nấng bọn nhỏ đến khi bọn nhỏ trưởng thành."

[cover][đản xác] Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ