Trịnh Đan Ny trơ mắt nhìn thang máy đóng lại rồi lại từ từ mở ra.
Tim cô từ từ nâng lên theo khoảng trống do thang máy mở ra, cho đến khi cô đối mặt với khuôn mặt của mẹ Trần Kha, sau đó tim cô dâng lên tận cổ họng.
Bà Trần nhìn cô và An Ca bên cạnh, trong mắt không giấu nổi sự tò mò.
Trịnh Đan Ny biết bản thân là vãn bối nên mở miệng chào hỏi trước, nhưng khi mở miệng, thì khẩn trương đến mức không phát ra được âm thanh gì.
Thật là... cô có thể nói gì trong cảnh này?
Nhìn Trần Kha vẻ mặt bình tĩnh, tựa hồ đã nghĩ ra biện pháp đối phó, Trịnh Đan Ny chỉ có thể nhìn Trần Kha, hy vọng cô ấy có thể khéo léo giải quyết tình huống.
"Mẹ?" Thẩm Thấm dùng ánh mắt sáng ngời nhìn đứa bé, chỉ vào Trần Kha bên cạnh, "Con gọi cô ấy là mẹ à?"
Trịnh An Ca gật đầu, sau đó mới nhận ra bà này hình như chính là mẹ của mẹ Trần, cô nhóc nhớ lời người lớn từng nói ông bà ngoại của Lịch Lịch có tính tình rất kỳ lạ, nhưng người gan dạ như cô nhóc chưa bao giờ biết lúng túng là gì.
Trịnh Đan Ny nắm lấy tay An Ca, dùng chút sức, nàng hy vọng đứa nhỏ này hiểu được ý của mình, đừng nói nữa, nhưng mà nhóc con này lại lầm tưởng mẹ đang cổ vũ cho cô nhóc.
4Trịnh An Ca suy nghĩ một chút, nhiệt tình hô lên: "Chào bà ngoại ạ."
Cô nhóc nghĩ rất đơn giản, Lịch Lịch kêu bà ngoại của cô nhóc là bà ngoại, vậy thì cô nhóc sẽ gọi bà ngoại của Lịch Lịch là bà ngoại luôn.
Trịnh Đan Ny không dám nhìn phản ứng của bà Trần, dùng mắt ra hiệu cầu cứu Trần Kha, chẳng lẽ lại come out dưới tình huống này sao? Cô chưa chuẩn bị gì hết!
Hiển nhiên Thẩm Thấm không ngờ đứa nhỏ này sẽ gọi bà là bà ngoại, sống trên đời này chuyện lớn chuyện bé gì mà bà chưa gặp, nhưng mà giờ này lại hoang mang, hỏi Trần Kha: "Con từ đâu ra thêm con gái nữa vậy?"
"Bạn của con, là con gái nuôi của con." Trần Kha đơn giản giới thiệu, thái độ lãnh đạm, sau đó hỏi mẹ: "Cô nhóc đã gọi mẹ là bà ngoại, mẹ cũng không có biểu hiện gì sao?"
Thẩm Thấm đang suy nghĩ thân phận của đối phương, khi bị Trần Kha hỏi, suy nghĩ của hoàn toàn hỗn loạn, lại bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ về những gì mình phải nói với tư cách là trưởng bối.
Trần Kha còn đang nói: "Mẹ cũng thật là, thả cái nút thang máy ra, cản không cho người ta đi, rất thất lễ."
Thẩm Thấm bị con gái nói thất lễ, cũng cảm thấy hành vi của mình quả thực không đúng, xấu hổ buông nút ra, mời hai mẹ con trong thang máy ra ngoài đi vào trong phòng bệnh ngồi.
Nhìn thấy cửa thang máy lại sắp đóng lại, trực tiếp để cửa đóng lại hay theo lời mời đi ra ngoài cái nào cũng không được, Trịnh Đan Ny đành phải nhấn giữ nút cửa thang máy, sắp xếp lại lời nói, lễ phép nói với bà Trần: "Dì à, không cần đâu ạ, hai mẹ con cháu vừa mới thăm Lịch Lịch xong, trong nhà còn có chút việc phải về nhà nhanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover][đản xác] Ngoài Ý Muốn
FanfictionQT: Ngoài ý muốn ở ngoài. Tác giả: Thái Hữu Nhiễm Số chương: 153 Tag: Sinh con, Đô thị tình duyên, Tình thâm, Trời xui đất khiến, Hỗ công, Tình cảm gia đình ========================= Truyện cover chưa có sự cho phép của tác giả nên mình sẽ xoá truyệ...