Chap 72

96 18 6
                                    

Trần Kha bị người ta chê nói nhiều, tự cho bản thân vô tội, làm vẻ mặt không thể tin được chỉ vào mình, sau đó quay mặt đi chỗ khác, khoanh tay làm bộ dạng người lạ chớ lại gần.

Trịnh Đan Ny lập tức mất bình tĩnh, biên tập viên cũng không có động tĩnh gì, có lẽ cô ấy đã bị tiếng hét vừa rồi của cô làm cho giật mình.

Biên tập viên quả thực bị cô dọa sợ, nhưng không phải vì tiếng hét đột ngột đó, vài giây sau, biên tập viên ngập ngừng hỏi: "Cô có biết tổng giám đốc tập đoàn Trần thị cũng tên là Trần Kha không?"

Lại là một hồi im lặng, Trịnh Đan Ny kinh ngạc nhìn Trần Kha bên cạnh, người này không phải nói đại đa số người đều không biết cô ấy sao?

Trần Kha vẫn giữ tư thế nghiêng người, vẫn còn đang giận Trịnh Đan Ny, nghe người ta hỏi thế là có sao nói vậy: "Chính là tôi đây."

Nói xong cũng cảm thấy chả sao hết, nhưng một lúc sau lại không nghe Trịnh Đan Ny nói chuyện, Trần Kha nghiêng người một chút, dùng ngoại vi tầm mắt nhìn lén nàng.

Khóc Nhè tắt Bluetooth, cầm điện thoại với vẻ mặt nghiêm trọng nghe điện thoại.

Biên tập viên trong điện thoại vẫn đang trầm trồ khen ngợi Trần Kha, Trịnh Đan Ny ngắt lời cô: "Nói việc chính đi, tôi tắt loa ngoài rồi, cô ấy không nghe được."

Biên tập viên bắt được điểm ngon lành rồi, không có tâm trạng mà nói việc chính: "Không ngờ đó Phi Đại, cô còn quen biết Trần Kha luôn sao?"

Trịnh Đan Ny được hỏi một đằng nhưng trả lời một nẻo: "Tôi sẽ không đi tham dự sự kiện, đừng nghĩ tới chuyện đó nữa."

"Giấu kỹ thật đó, cùng giai cấp với Trần tổng luôn. Trần Kha này khá nổi tiếng, trong tay tôi còn có mấy truyện bách hợp nổi tiếng lấy cô ấy làm nguyên mẫu đâu."

Đầu Trịnh Đan Ny đầy dấu chấm hỏi, lấy làm nguyên mẫu á? Trần Móng Heo vờ đứng đắn nhưng thật chất phóng đãng vô cùng, có người xem được à?

"Ngự tỷ cool ngầu chưa lập gia đình, vừa đẹp vừa có tiền, có ai mà không thích chứ trời?" Biết nguyên mẫu nghe thế không tốt, cho nên biên tập nhỏ giọng, lén cười.

Xem ra những người này thật sự nhân vật Trần Kha kia đã OCC rồi.

Trên cửa kính xe mơ hồ phản chiếu một khuôn mặt, Trần Kha phát hiện Khóc Nhè ở phía sau đang nhìn mình, nhìn nhau hồi lâu với bóng người trên cửa sổ, đột nhiên phát hiện trên đó có vài phần chê.

Cô kinh ngạc quay lại, chỉ thấy cô ấy đã thu hồi ánh mắt.

"Cô là cơ lão à?" Quen biết biên tập viên nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi nghe cô ấy nhắc tới từ cơ lão.

"Không, tôi chỉ thích xem thôi." Thản nhiên hỏi, "Còn cô thì sao?"

"..." Trịnh Đan Ny muốn cúp máy.

"Không phải cô có con gái à? Sao có thể được chứ." Biên tập tự hỏi tự trả lời, cười trêu đùa.

Trịnh Đan Ny không có phản ứng, liên tục tuyên bố: "Tôi sẽ không tham gia sự kiện, nhiều nhất sẽ ghi âm một đoạn âm thanh tin nhắn cho cô gửi chúc mừng, sau đó chuyển tiếp trên weibo."

[cover][đản xác] Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ