Trần Chỉ Lịch tưởng chừng vài ngày nữa sẽ không gặp An Ca, nhưng đâu nào ngờ chỉ vài giờ sau khi tách ra thì mẹ Trịnh đã đưa An Ca quay lại.
Cô bé nhận được một món quà năm mới tuyệt nhất từ trước tới nay, là một chiếc đồng hồ có thể gọi điện thoại, cô bé và An Ca mỗi đứa một chiếc, đồng hồ của cô bé là màu hồng, còn của An Ca là màu xanh nhạt, vừa mới nhận được, lập tức háo hức mở hộp ra, ròi mang lên đứa này mang đồng hồ lên tay đứa kia.
Suy đi tính lại, nếu mua điện thoại thì có thể tải đủ các kiểu game xuống, còn có xem video ở trên mạng, bây giờ mở một trang web nào ra cũng có cửa sổ bật lên với quảng cáo tùm lum, thảm kịch do "Peppa Pig" trước kia gây ra, đối vơi Trịnh Đan Ny đã quá kinh hãi, cho nên để đảm bảo rủi ro cho nên mua đồng hồ điện thoại cho bọn trẻ.
Cô cũng chuẩn bị một món quà cho Trần Kha.
Trịnh Đan Ny đối mặt Trần Kha, trong tay cầm một túi giấy nhỏ, nhìn thấy hai đứa trẻ đang đeo đồng hồ cho nhau với vẻ mặt đầy hạnh phúc, động nhiên bên tai vang lên bản "Wedding March".
Cùng với câu trước đó không lâu Lịch Lịch đã nói: "Sau này con muốn cưới An Ca!"
1Da đầu cô tê dại, tất cả những gì cô nghĩ đến chỉ là ảo ảnh, đây là tình bạn trong sáng nhất giữa những đứa trẻ chỉ mới bốn tuổi.
"Đây là quà của chị à?" Trần Kha xoa xoa tay chờ hồi lâu, thấy trong mắt Khóc Nhè chỉ có con, thế là bước tới chặn ngang bọn nhỏ.
Trịnh Đan Ny hoàn hồn lại, Từ trong túi lấy ra chiếc hộp nhỏ, thản nhiên nói: "Em mua dây chuyền cho chị."
Trịnh An Ca nghe vậy, hưng phấn nói thêm: "Mẹ con chọn đi chọn lại lâu lắm mới chịu mua, còn hỏi con là có hợp với mẹ Trần không?"
Trần Kha xoa đầu An Ca, trên mặt nở nụ cười, đây là lần đầu Khóc Nhè tặng quà cho cô, dùng hai tay cầm lấy chiếc hộp, đặt trong lòng bàn tay, nhìn logo mạ vàng của thương hiệu, cảm xúc dao động.
Là một nhãn hiệu trang sức xa xỉ mà cô thích, tuy Trần Kha không thiếu bất kỳ món trang sức nào, kiểu dáng của sợi dây chuyền này cũng rất bình thường, thoạt nhìn trông giống như một chiếc trong tủ trang sức của cô, nhưng cô lại tháo sợi dây trên cổ ra, hơi cong lưng bảo Trịnh Đan Ny mau đeo lên cho cô.
Chỉ cần Khóc Nhè tặng đều thích hết, đây là quà năm mới cho năm đầu tiên bên nhau, sau này sẽ còn nhiều quà năm mới nữa.
Trần Kha vuốt ve mặt dây chuyền giữa xương đòn, nhân lúc bọn trẻ đang xem đồng hồ, nhanh chóng hôn lên môi Trịnh Đan Ny.
Theo yêu cầu của Khóc Nhè, chỉ dám hôn 5 giây rồi tách ra, hai đứa nhỏ đều bận alo alo với đồng hồ, không nhận ra gì lạ thường.
"Tốn kém rồi." Trần Kha khống chế khóe miệng nhếch lên, rõ ràng là rất thích, nhưng vẫn phải khách khí một cách tượng trưng.
Trịnh Đan Ny không xác định hỏi: "Thật sự thích à?"
Cô biết Trần Kha rất có tiền, ngoại trừ vô tri với thiếu ăn đòn... nói tóm lại không thiếu sợi dây chuyền này của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover][đản xác] Ngoài Ý Muốn
FanfictionQT: Ngoài ý muốn ở ngoài. Tác giả: Thái Hữu Nhiễm Số chương: 153 Tag: Sinh con, Đô thị tình duyên, Tình thâm, Trời xui đất khiến, Hỗ công, Tình cảm gia đình ========================= Truyện cover chưa có sự cho phép của tác giả nên mình sẽ xoá truyệ...