Chap 14

125 21 7
                                    

Trần Kha không nhớ rõ mình đã ngủ bao lâu, vừa tỉnh lại, đầu của cô giống như bị một cái liềm rỉ sét xẻ ra làm đôi, so với cơn đau kịch liệt này, cơn đau nửa đầu mà cô thường phải chịu gần như không đáng kể.

Bên ngoài cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, chỉ còn vài cái đèn neon trong thành phố vẫn nhấp nháy, Trần Kha rất quen thuộc với khung cảnh ban đêm xung quanh, có lẽ đã quá nửa đêm rồi.

Mò mẫm trên gối một lúc, khớp vai lập tức phát ra tiếng "răng rắc", Trần Kha chỉ nghĩ đến cơn đau đầu của mình, không để ý đến cơn đau xương bất thường khắp cơ thể, giống như toàn thân vừa được vớt ra khỏi axit ăn mòn xương, chỉ cử động một chút thôi mà giống như dùng hết toàn bộ sức lực.

Cầm lấy điện thoại, bật màn hình lên thì đã hai giờ sáng.

Cô xé miếng dán hạ sốt mà Trịnh Đan Ny đắp lên trán đã mất mát lạnh từ lúc nào, không biết bản thân còn sốt không, nhưng mà khó chịu vô cùng, so với trước khi ngủ còn khó chịu hơn vạn lần.

Trong bóng tối, cô Trần gắng tìm túi thuốc mà Trịnh Đan Ny đặt dưới đất, trong đó có miếng dán hạ sốt và thuốc hạ sốt, có lẽ cô sẽ thấy dễ chịu hơn nếu đắp một miếng dán hạ sốt mới và uống thuốc.

Trần Kha nghiêng người di chuyển đến bên giường, ngẫu nhiên chộp lấy dưới bên giường, nhưng túi thuốc thì không lấy được còn làm đổ ly nước.

Ly nước lăn lộn trên mặt đất mấy lần, cuối cùng dừng lại ở một góc, Trần Kha không nhìn thấy, cũng không nhìn thấy túi thuốc mình đang tìm.

Nhưng cô thậm chí còn không còn sức để ra khỏi giường bật đèn lên.

Sau khi thở dốc mấy lần, dùng hết sức xoay người lại rồi nằm xuống, ngơ ngác nhìn trần nhà.

Cô đã một ngày không ăn gì, ban ngày cũng không có cảm giác thèm ăn, mặc dù bây giờ không muốn ăn chút nào, nhưng cơ thể cô đã kháng nghị, dạ dày đang hành hạ dây thần kinh cảm giác đau đớn của cô, cùng với cơn đau đầu và tứ chi đau nhức, đôi mắt của Trần Kha không kiểm soát được mà trào ra dòng nước mắt.

Cô buộc mình phải tỉnh lại, cầm điện thoại mở danh bạ điện thoại ra.

Chu Cần đã về nhà từ sớm, đêm khuya gọi người ta đến công ty không phải vì công việc thì có hơi ngại. Nhân viên bảo vệ trực ca đêm thì toàn là nam, cô lại không mặc quần áo, bảo người ta đi lên đây cũng không được. Gọi điện thoại về nhà, thì người giúp việc ngủ say sưa, không ai để ý đến tiếng điện thoại đổ chuông trong phòng khách. Rơi vào tình thế bất đắc dĩ, cô nhớ đến Liễu Dĩ Tư, người nửa đêm còn la cà chơi ở bên ngoài, mặc dù người này không đáng tin cậy lắm, nhưng mà giờ chỉ có thể nhờ cô ấy mang cháo đến, nhiêu đó đủ rồi.

Vẫn như cũ, điện thoại không nghe máu, Trần Kha đã được nhắc nhở sau lần "Số điện thoại quý khách vừa gọi hiện tại không nghe máy, vui lòng gọi lại sau", cô bỏ cuộc, định vứt điện thoại sang một bên, vào lúc bản thân sống dở chết dở lại nghĩ đến một người.

Một người vào nửa đêm còn trả lời tin nhắn của cô, Trịnh Đan Ny chắc lúc này còn chưa ngủ, mặc dù không chắc lắm, nhưng Trần Kha sợ lúc này gọi sẽ đánh thức cô ấy, cho nên mở WeChat gửi một cái icon cười qua.

[cover][đản xác] Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ