Chap 153 (end)

133 17 11
                                    

Ngoại trừ lần đầu tiên, Trịnh Đan Ny là người lần nào cũng bị động chịu thiệt vì những yếu tố không thể kiểm soát được. Tục ngữ có câu, quen tay hay việc, tay nghề ban đầu của Trần Kha chưa biết khi nào nặng khi nào nhẹ, đến giờ thì đã thành thạo, lại còn có kỹ năng riêng.

Bởi vì bác sĩ đã bảo Trần Kha nghỉ ngơi nên mấy tháng nay Trịnh Đan Ny chỉ có thể yên tâm nằm hưởng thụ, dù kỹ năng của Trần Kha có xuất sắc đến đâu, thì suy nghĩ phản công đương nhiên là có.

Nếu Trần Kha đã chủ động yêu cầu, thì phải đáp ứng thôi, bấm tay tính toán thời gian, thân thể quả thực đã khôi phục, Trịnh Đan Ny cảm thấy đã đến lúc cô phải lật.

Ngọn lửa bị cưỡng ép dập tắt chỉ còn lại vài tia lửa yếu ớt, nhưng vào lúc này, như gặp phải khí hỗ trợ đốt cháy, chúng vọt lên không thể cứu, ngọn lửa hoàn toàn mất kiểm soát.

Từ bàn ăn bằng đá trong phòng ăn, đến ghế sofa ba chỗ trong phòng khách, đến dưới vòi sen trong phòng tắm... rồi trước bồn rửa, đến cửa sổ lồi trong phòng ngủ...

Mỗi góc nhà đều để lại những cái bóng khác nhau.

Cuối cùng, hai người cùng nhau ngã xuống chiếc giường lớn, Trịnh Đan Ny quên mất Trần Kha đã bao nhiêu lần ôm cổ mình, cảm giác được cơ bắp trong cơ thể đối phương căng cứng đến cực điểm, không cách nào khống chế được run rẩy.

Thể lực của cô luôn rất tốt, nhìn đường nét trên cánh tay có thể thấy sức mạnh cánh tay của cô tốt hơn người bình thường.

Nhưng vào lúc này, cuối cùng cũng cảm thấy bất lực.

"Đủ chưa?" Cô hôn lên khóe mắt đỏ bừng của Trần Kha, nghĩ rằng đó là màu của dục vọng.

Trần Kha nửa say nhìn vào mắt cô, khóe miệng hơi nhếch lên, dưới ánh mắt trìu mến của Trịnh Đan Ny, ánh mắt dần dần lấy lại sự tỉnh táo, ý cười mơ hồ biến mất.

"Muốn nữa không?" Trịnh Đan Ny cười nhạo Trần Kha chưa thỏa mãn dục vọng, xoa xoa cánh tay phải nhức mỏi, cảm thấy mình có thể kiên trì thêm một chút.

Trần Kha lắc đầu, nghiêng người về phía trước ôm lấy người trên người mình, vùi mặt vào vai cô.

"Được rồi..." Trịnh Đan Ny lấy điện thoại ra nhìn đồng hồ, mới hơn bốn giờ sáng, thể lực của cô chống đỡ hết nổi cũng có thể hiểu được.

"Trên người đều là mồ hôi, có muốn đi tắm không?" Cô hỏi ý kiến của Trần Kha.

Trần Kha không nói gì, vẫn lắc đầu.

Trịnh Đan Ny bó tay với Trần Kha, dịu dàng dỗ dành, "Vậy em đi rửa tay, quay lại ôm chị ngủ, được không?"

Ngược lại, Trần Kha ôm cô chặt hơn.

Trịnh Đan Ny tự nhiên không muốn tách Trần Kha ra, chỉ có thể một tay ôm eo nàng, giơ cao tay còn lại không kịp lau. Cô tưởng Trần Kha đã say, bị lăn lộn cả đêm hẳn cũng mệt rồi, nên đợi Trần Kha bình phục lại, sẽ ôm người đi tắm.

Cho đến khi cô nghe thấy tiếng nức nở không thể nghe được trong bóng tối tĩnh lặng, tim cô thắt lại, cô nhẹ nhàng nâng cơ thể mình lên.

[cover][đản xác] Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ