Đối với An Ca ngày đầu tiên của học kỳ mới, nó có ý nghĩa rất lớn, Trần Kha tạm rời công ty để đến nhà Trịnh Đan Ny vào buổi chiều, hai người ve vãn nhau một lúc rồi đi đến trường đón con gái.
Ngoại trừ những người trong siêu thoại CP của Đản Xác luôn dùng kính lúp để nghiên cứu hai người, thì việc hai người phụ nữ thường hay đi với nhau cũng rất bình thường, lần trước tham gia hoạt động phụ huynh, mấy phụ huynh khác không phải nghĩ họ là bạn bè sao? Trong khoảng thời gian này, Trịnh Đan Ny suy nghĩ càng ngày càng rõ ràng, cô bình tĩnh cùng Trần Kha đi đến hành lang trường mẫu giáo.
Hôm nay cô ăn mặc giản dị, mặc áo hoodie bên ngoài áo len lông cừu, quần jean bó sát và bốt Martin, mái tóc dài được buộc lỏng lẻo ra sau đầu, trên mặt chỉ bôi một lớp kem.
Trần Kha vừa gặp một khách hàng quan trọng có ý định hợp tác với công ty, trang điểm tự nhiên, tinh tế, chiếc áo khoác cashmere to và dày để mở, lộ ra bộ vest xám bên trong, dưới chân là một đôi bốt bằng da lộn màu đen, mái tóc dài gợn sóng, treo sau lưng cô, từng đường cong chuyển động nhịp nhàng theo những chuyển động lên xuống khi cô bước đi.
Vốn là hai người đang đi cạnh nhau, nhưng Trần Kha chợt phát hiện người bên cạnh đã mất tích, bối rối quay đầu lại.
Trịnh Đan Ny khoanh tay, cách đó mấy bước nhìn cô, vẻ mặt ngơ ngác.
"Sao thế?" Trần Kha cúi đầu nhìn thân thể mình, "Có gì sao?"
"Em chỉ cảm thấy chị ăn mặc như thế này..." Trịnh Đan Ny vẻ mặt đầy ẩn ý nói: "Nhìn không giống đến đón con mà giống người mẫu đi trên sàn catwalk hơn."
Trần Kha khoanh tay giống như Trịnh Đan Ny, buồn cười nhìn cô: "Em lần đầu nhìn thấy chị à?"
"Hả?" Trịnh Đan Ny không hiểu rõ ý tứ của nàng.
"Không phải em đã biết chị rất lấp lánh và đáng yêu sao?" Trần Kha đọc những lời người khác khen ngợi cô ở siêu thoại áp dụng cho chính mình.
Trịnh Đan Ny nhìn cô, lắc đầu, cong khóe miệng tiến về phía trước: "Đúng vậy, em cũng biết chị rất thích tự luyến."
Trần Kha không phản bác, ngược lại được khen ngợi có chút tự hào, ghé sát vào tai Trịnh Đan Ny hỏi: "Phỏng vấn Phi Vân Ca một chút, có một người bạn gái hoàn hảo như vậy, cảm giác thế nào?"
1Trịnh Đan Ny trên mặt lộ ra vẻ khó hiểu, sau đó không nhịn được cười nói: "Vậy một người hoàn hảo như chị, lại thích một bình thường như em?"
"Gì chứ...." Trần Kha giả vờ tức giận, "Em đẹp thế nào còn muốn chị nhắc lại không?"
Trịnh Đan Ny cau mày, đánh chuông báo động, phía trước truyền đến những lời cợt nhã.
"Em bình thường đi ra ngoài không thích sửa soạn mà thôi, Khóc Nhè nhà chị mặc gì cũng đẹp hết, trang điểm thì biến thành quý cô quyến rũ, khi không trang điểm thì trông như thiếu nữ ngây thơ, hôm nay mặc dù em mặc trang phục bình thường tuỳ ý, nhưng rất xứng với trang điểm của em, đó là trạng thái mà người bình thường khó đạt được, trong sự đơn giản có một cảm giác cao cấp khác thường ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover][đản xác] Ngoài Ý Muốn
FanficQT: Ngoài ý muốn ở ngoài. Tác giả: Thái Hữu Nhiễm Số chương: 153 Tag: Sinh con, Đô thị tình duyên, Tình thâm, Trời xui đất khiến, Hỗ công, Tình cảm gia đình ========================= Truyện cover chưa có sự cho phép của tác giả nên mình sẽ xoá truyệ...