Chap 7

149 21 2
                                    

Trần Kha vừa họp xong ở công ty đã vội vàng chạy đến đây, trên đường nhớ tới Trịnh Đan Ny tối hôm qua muốn trái cây cho Lịch Lịch nhưng chưa mua, trong phòng quả thực không có đồ ăn vặt trái cây nên giữa đường ghé qua siêu thị. Không biết con gái thích ăn gì cho nên nhìn thấy trái cây với đồ ăn vặt nào cũng mua một ít, giờ xách hai túi lớn đến bệnh viện, nhìn thấy Trịnh Đan Ny cũng ở đây, cô đứng ở cửa nghĩ, cũng vừa hay có thể chia bớt đồ.

Nhưng cô ấy đang khóc, mắt cô ấy đỏ hoe rồi còn hung dữ với cô.

Trần Kha nhìn cô ấy, buông chiếc túi trong tay ra, cô nhớ ra mình đã mua khăn giấy, lục lọi mấy lần đều không thấy.

Mới quen biết Trịnh Đan Ny hai ngày, nhưng cô ấy cứ khóc trước mặt cô, thật sự làm cô hết cách.

Trần Kha không tìm được khăn giấy, vội vàng cầm lấy một gói bánh bao hấp Vượng Tử, xé bao ra đưa cho Trịnh Đan Ny.

"Gì đây?" Trịnh Đan Ny dụi khóe mắt, nhìn chằm chằm bánh bao nhỏ mà Trần Kha đưa.

"Đừng khóc, ăn chút đi." Trần Kha thấy cô ấy không trả lời, nhét bánh bao vào trong tay cô ấy.

Người này có bị gì không vậy?

Trịnh Đan Ny nhìn vẻ mặt Trần Kha, trông không giống như đang chế giễu cô, trên đời này thế mà có người khi nhìn thấy người khác khóc, lại bảo người ba ăn bánh bao Vượng Tử?

Trần Kha cảm thấy mình làm như vậy là chính đáng, ăn vô sẽ phân tâm, sẽ không cảm thấy khổ sở nữa.

"Mẹ, mẹ mua cái gì thế?" Trần Chỉ Lịch reo lên, chạy tới trước hai cái túi, kéo miệng túi nhìn.

Trần Kha đổ hết đồ ăn vặt trong túi lên giường, để hai đứa nhỏ thích gì thì lấy, An Ca và Trần Chỉ Lịch ngồi bên đống đồ ăn nhẹ, choáng váng trước bao bì đầy màu sắc.

Trịnh Đan Ny ngừng khóc, chóp mũi đỏ bừng, ánh mắt thâm trầm nhìn cô ấy, "Trần Kha."

Trần Kha đang đặt trái cây mới mua vào phòng bếp nhỏ của phòng bệnh, cô tự mình bóc một quả chuối, lúc Trịnh Đan Ny gọi tên cô, cô vẫn chưa ăn miếng nào.

"Muốn ăn à?" Không biết người này kêu mình làm cái gì, Trần Kha giơ quả chuối trong tay lên, phát hiện ánh mắt người này dời lên quả chuối trên tay cô, không nghĩ gì nhiều, cô đưa quả chuối về phía người này.

Trịnh Đan Ny giống như một quả bóng căng phồng, sự bất mãn đối với Trần Kha gần như đạt tới giới hạn muốn nổ tung, nhưng lúc Trần Kha đưa bánh bao và chuối cho cô, nhìn vào đôi mắt trong trẻo của cô ấy, cơn tức của cô không biết sao lại xẹp xuống.

Cuối cùng coi như cô cũng hiếu rõ một chút, Trần Kha không phải đối xử không tốt với Trần Chỉ Lịch, chẳng qua là người này khá bất vô tư, không biết vấn đề của bản thân nằm ở đâu.

"Ra ngoài, tôi có chuyện muốn nói với cô." Tức giận của Trịnh Đan Ny biến thành bực bội, nhưng cô nghĩ Trần Kha người này phải được chỉ bảo rõ ràng.

Buổi trưa Trần Kha vẫn chưa ăn trưa, rất đói, nhìn thấy Trịnh Đan Ny không muốn ăn chuối, cô tự nhiên thu tay lại, cắn một miếng nhỏ, chậm rãi nhai, chuẩn bị cùng Trịnh Đan Ny đi ra ngoài.

[cover][đản xác] Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ