51 Rex

1.8K 83 2
                                    



######WARNING! This is a little bit SPG! If you are below 18, kindly skip/don't mind this chapter! Thanks!####


                 

Masaya si Yanyan nitong nakalipas na mga araw. Nagbalik na kasi ang dating Rex na kaibigan niya. They are getting along very well again. At habang tumatagal ay nararamdaman niya ang pagiging possessive ni Rex. Ayaw nitong mag-entertain siya muna ng mga manliligaw. Napansin niya rin naman na hindi na ito gaano nakikipag-usap at sinasamahan si Toni kaya quits sila. Sila na lang dalawa ang magkakasama.


Gaya ngayon, niyaya siya ni Rex na lumabas. Gumala lang sila, nagsine, kumain, at kung anu-ano pa. Parang ibang Rex nga ang nakasama niya. Kasalukuyan silang nasa isang coffee shop para magmeryenda.


"Can I ask you something?" tahimik na sabi nito sa kanya. Bigla siyang kinabahan dahil napakaintense ng mga titig nito.


"Sure. What is that?"


"Kung liligawan kita, may pag-asa kaya ako?"


Nagulat siya sa tanong nito. Hindi niya alam kung ang nasa isip nito at bigla na lang nagtanong ng ganoon. "Ano ba iyang tanong mo Rex? Binigla mo ako."


"Please answer it."


"Maybe. I don't know." aniya. Kinikilig siya at the same time may kaba sa kanyang dibdib. Paano kung magiging sila at tapos hindi magwoworkout ang relasyon nila. Ayaw niyang masisira ang kanilang pagkakaibigan. Matagal niya ring inalaagaan iyon.


"Mula ngayon, liligawan na kita."


Hindi na siya nakasagot. Hanggang sa ihatid siya nito sa kanila ay wala siyang imik. Pinapasok niya na lang si Rex sa kanilang bahay. Ito ang unang pagkakataon na makatapak ito sa kanila. Lihim siyang napabuntong-hininga nang malamang walang tao sa loob.


"Yanyan. Seryoso ako sa sinabi ko kanina. I am courting you."


"Sinasagot na kita." mabilis niyang tugon. Habang pauwi sila kanina ay nakapagdesisyon na siya. She needs to take risks. Eh, mahal naman niya si Rex kaya walang problema. Maganda na rin iyon dahil matagal na silang magkakilala.


Ngayon ay si Rex naman ang napatanga. "I love you so much Yanyan. At matagal ko ng gustong maging tayo. Totoo ba ang narinig ko?"


"Oo. Mahal din kita. At sinasagot na rin kita mula pa ngayon."


Lumapit sa kanya si Rex at niyakap siya ng mahigpit. "Let's seal it with a kiss then."


And before she could say anything, bumaba na ang mga labi ng lalaki at binigyan siya ng kakaibang halik. Iyong tipo halik na kailanman ay hindi niya naranasan mula sa mga past boyfriends niya. At the moment, parang siya na ang pinakamasayang babae sa balat ng lupa.


*****


Naging masaya si Yanyan sa pagkakaroon nila ng relasyon ni Rex. Maging ang lalaki masayang-masaya rin. Tulad ng dati, ito pa rin ang gumagawa sa iba niyang ibang mga assignments kung talagang hindi niya kaya. Hindi niya rin nakakaligtaan ang paggawa ng sandwich para dito.


He adored her the way she does to him. Habang tumatagal ay mas lalo itong naging possessive and she found it very cute and romantic. Hindi niya alam ma may kakaibang side pala si Rex. Something that she never expected before. Mapagmahal at maalalahanin ito.


Pero habang tumatagal ay nararamdaman niya ang pagiging sensual nito. The way he kissed her sometimes is very erotic that stirred the whole of her. At ang paghalik-halik nito sa kanya ay lumagpas pa sa dapat. Sometimes, his lips invades her neck na siyang dahilan kung bakit nagkakaroon na siya ng chikinini. And yet, hindi siya nababastusan dito. She likes how her body responds to his kisses.


"Tapos ko na ang assignment mo." masayang wika ni Rex at ibinigay sa kanya ang ginawa nito. Kasalukuyan silang nasa library para magbasa.


"Thank you." masaya niyang wika at kinuha ang papel. Sinimulan niya iyong basahin. Maya-maya ay nawalan siya ng konsentrasyon. Naramdaman niya kasi ang kamay ni Rex sa hita niya. At first, she thought it was an accident. Sinadya pala iyon nang lalaki.


Nang mapatingin siya rito ay sinalubong siya ng pilyo nitong ngiti. Maging iyon ay nakakatakang magagawa ni Rex. She started to feel his arm caressing her thigh. Gumagawa iyon ng kakaibang kiliti sa buo niyang pagkatao. Nakatingin na din ito sa kanya. She bit her lips when he continued what he was doing. It is so damn good!


Unti-unting tumaas ang kamay nito pataas sa kanyang palda. Then she felt her finger teasing the edge of her underwear. Napapikit siya sa ginagawa nito. Buti na lang at walang nakakakita sa kanila. She feels so hot. Then she felt her release. Muntik na siyang mapaungol nang maramdaman ang daliri ni Rex sa kanyang pagkababae. Mas lalo niyang kinagat ang labi to prevent her from moaning.


Nabigla si Rex at tinitigan siya ng maigi. Inilapit nito ang mukha sa kanyang tainga at may ibinulong. "You are so wet." His finger started to make circles around her sex.


Then she found her arm in his thigh. Kailangan niya ring makaganti. Using her fingers, she trailed up his thigh until her hand reach his own. Nabigla siya nang maramdaman ang arousal nito. Tila naging tent ang slacks nito. And he is very rock hard.


"Ahhh!" he moaned softly. Tumigil ito sa ginagawa at inilabas ang kamay mula sa ilalim ng mesa. Napilitan na rin siyang itigil ang ginagawa.


Nabigla na lang siya sa sunod na ginawa nito. Isinubo nito ang sariling daliri at dinilaan iyon na tila isang bata. Then he faced her and gave her a smack on the lips. At saka bumulong. "We need to stop baka may makapansin sa atin."


Pareho nilang hinamig ang mga sarili at pilit na tinanggal ang init sa kanilang mga katawan. Those things are new to her. Kailanman ay hindi niya inakalang magagawa iyon ng isang Rex Dantes.

Exclusively Yours, LeviTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon