Chương 81: Kết Thúc

7 0 0
                                    

Khi mọi người lên đến nơi, tiếng đánh nhau bên ngoài vẫn chưa dứt. Diệu Hoàn đang cùng Đoản Ngã đấu tay đôi. Trên người Đoản Ngã đã chi chít vết thương lớn bé. Lê Ba, Lý Tư và Bửu Toại cùng binh lính của Diệu Hoàn đang bắt sống nốt đám người phe chống đối. Ngay khi Đoản Ngã nhìn thấy Khiết Liệt cùng Thổ Vương bị dẫn giải ra, hắn liền mất tập trung, trúng ngay một đòn của Diệu Hoàn, ngã lăn ra đất. Đoản Ngã ngoan cố không bỏ cuộc, vẫn cố sức chống tay đứng dậy, nhưng vết thương trên ngực hắn khiến hắn đau đớn qụy ngã một lần nữa.

Diệu Hoàn cầm đao dí vào cổ Đoản Ngã, kéo hắn đến bên Đắc Di, bẩm báo: "Nô tài đã bắt sống được Đoản Ngã, chờ chủ tử định đoạt."

Đoản Ngã không những không sợ hãi, mà còn nhe răng cười lớn: "Rồi các ngươi sẽ đại bại, chống lại chủ tử của ta, các ngươi đừng mong chiến thắng."

Đắc Di lại gần nhìn vào cổ tay của Đoản Ngã, thấy hình xăm phi tiêu đen, liền nói: "Người là cùng đoàn với đám hắc y nhân tấn công chúng ta trên núi Nam Cư?"

Thuỵ Miên chợt nhớ ra: "Trên người của Bất Phục và trên ngựa của hắc y nhân bí ẩn tấn công chúng ta đều có hình xăm này."

Cát Uy cũng bất ngờ nói: "Đúng vậy, huynh nói ta mới để ý, không chỉ vậy mà trên người bọn sát thủ đến Tử Lâm núi hành thích chúng ta, đều có những dẫu vết này."

Đoản Ngã im lặng quay mặt không trả lời. Đắc Di nói tiếp: "Dựa vào hình xăm trên tay ngươi và việc ngươi nói về việc chủ tử của ngươi từ Kỳ Quốc, ta đã đoán được. Ngươi chính là người của Mộ Dung Mao? Mộ Dung Mao là người đứng đằng sau tất cả? Hắn đã phái đám người hắc y nhân đến hành thích và theo dõi chúng ta?"

Đoản Ngã không phục, kiêu ngạo nói: "Muốn chém muốn giết cứ ra tay, đừng nhiều lời."

Đúng lúc này, một tiếng nổ lớn kèm với một làn khói trắng lan toả trên mặt đất, một thân ảnh hắc y vụt qua trước mặt mọi người. Diệu Hoàn và Lê Ba đã nhanh chóng tới bên cạnh Đắc Di hộ giá. Cát Uy và Đắc Di cũng nhanh nhẹn lùi về phía sau; Đắc Di nắm lấy tay Thuỵ Miên không buông.

Khi làn khói trắng đã dần tan, Thuỵ Miên nhìn thấy đứng trên nóc cung điện là một hắc y nhân trên tay đang giữ lấy Đoản Ngã, dìu hắn bên cạnh. Hắc y nhân đứng trên cao nhìn về phía Đắc Di và mọi người ở dưới, hất tay tung ra một chưởng, theo đó hàng trăm phi tiêu đen lao xuống, tấn công về chỗ Hội Tam Bảo đang đứng.

Cảnh Lan và Cát Uy đồng loạt múa kiếm hất tung một loạt phi tiêu ra, đồng thời kéo Thổ Vương và Khiết Liệt tránh xa khỏi chỗ các mũi tiêu đang xông đến. Lê Ba, Lý Tư và Bửu Toại cùng hợp lực bảo vệ Đắc Di và Thuỵ Miên. Đắc Di ôm lấy nàng che chở trong vòng tay. Mộc Hải toàn tâm bảo vệ Hải Đường.

Cảnh Lan trúng tiêu vào chân trái, kêu lên đau đớn. Cát Uy đi lên chắn ngay phía trước người nàng ta. Mộc Hải và Hải Đường vội vàng nhìn sang lo lắng. Hải Đường giục dã: "Huynh mau ra xem nữ nhi." Mộc Hải gật đầu phi thân đi trước.

Đúng lúc này, một lớp phi tiêu nữa liền bay đến, Hải Đường do không có võ thuật nên di chuyển chập chạm, đứng ngay trong tầm ngắm của chục mũi phi tiêu sắc nhọn. Mộc Hải muốn quay lại ứng cứu cũng đã muộn, những mũi tiêu chỉ cách người Hải Đường trong gang tấc. Bỗng một thân ảnh màu xanh lá lao đến chắn ngay trước người Hải Đường, giơ tay che chắn cho nàng ta.

THỤY DU THIÊN MIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ