【 AkuAtsu 】 Vãn về ( một phát xong, R18 )

2.7K 69 5
                                    


Notes:

# có nữ trang yếu tố

#ooc cảnh cáo

Work Text:

Giới xuyên hôm nay vốn dĩ tâm tình không tồi, trước thời gian xử lý xong công tác vừa lúc có thể đi tìm còn ở đại tam bạn trai cùng nhau đi dạo trường học cũ học viên tế.

Nhưng là, ai tới giải thích một chút, vì cái gì hắn bạn trai hiện tại ăn mặc váy ở đảm đương phục vụ sinh? Váy còn chưa tính, vì cái gì vẫn là lộ ra đầu gối hầu gái trang? Trung đảo đôn...... Nguyên lai có nữ trang phích sao?

*

Trung đảo đôn cũng không nghĩ tới hôm nay giới xuyên sẽ có rảnh tới học viên tế, bằng không hắn cũng liền sẽ không đáp ứng thế sinh bệnh học muội tới hỗ trợ. Chẳng sợ mang theo tóc giả vẽ tinh mỹ trang dung, nhưng đương phòng học môn mở ra trong nháy mắt, độ ấm phảng phất hàng tới rồi băng điểm. Không cần phải nói, giới xuyên khẳng định nhận ra hắn tới. Hai người cứ như vậy đối diện, thẳng đến giới xuyên ho khan vài tiếng mới đem trung đảo đôn từ cảm thấy thẹn vực sâu trung lôi trở lại hiện thực.

"A.. Trước.. Tiên sinh bên trong thỉnh, muốn ăn chút cái gì sao?" Trung đảo đôn rốt cuộc nhớ lại đến chính mình chức trách, giới xuyên ánh mắt giống một phen đem băng đao, thứ trung đảo đôn phía sau lưng có chút rét run. Nhưng trung đảo đôn vẫn là làm hết phận sự lãnh đối phương ngồi vào một cái chỗ trống thượng, chuẩn bị ký lục cơm điểm.

Giới xuyên nào còn có tâm tư tưởng chính mình ăn cái gì, tùy tiện điểm một ít liền bắt đầu ngồi ở vị trí thượng tính toán như thế nào đem người mang đi. Tuy rằng chính mình đối nữ nhân cũng không có cái gì hứng thú thật lớn, nhưng là trung đảo đôn vĩnh viễn ngoại trừ. Giới xuyên long chi giới đối trung đảo đôn cái này nữ trang hoá trang thực vừa ý, thậm chí một ít áp lực xúc động ở trong cơ thể kêu gào, ngăn chặn hắn, vuốt ve hắn, tiến vào hắn. Thỏa đáng chỗ tốt làn váy ở giàu có thịt cảm đùi theo gió đong đưa, dục lộ chưa lộ nhất nhiễu nhân tâm phiền.

Giới xuyên ngồi ở vị trí thượng, đem trung đảo đôn từ dưới đến thượng dùng gần như sền sệt ánh mắt nhìn một lần, từ mắt cá chân đến đùi, này một bộ phận ở trên giường thời điểm tổng hội bị hắn sờ cái biến, không tính là tế, nhưng là chính mình thích nhất độ cung cùng thịt cảm. Này bộ phận là hắn yêu nhất, nhiều ít cái ban đêm chính mình bóp hắn eo, không ngừng đem chính mình đưa vào nhiệt tình huyệt nội, liếm láp mẫn cảm làn da. Nếu là không chú ý lực đạo, liền sẽ ở hắn trên người lưu lại dấu vết, bị chính mình sở dấu hiệu cùng chiếm dụng. Lại đến là môi, mang theo son kem cánh môi so dĩ vãng càng thêm no đủ mê người, hồng nhuận môi tựa hồ ở dụ dỗ người khác hàm nhập liếm láp. A, hôm nay khả năng hồi không được gia.

Trung đảo đôn cũng không biết nên may mắn hay là nên tự nhận xui xẻo, ít nhiều giới xuyên long chi giới cái này người sống chớ gần băng tràng vốn là không nhiều lắm khách nhân càng là bị dọa đi rồi không ít. Học viên tế còn không có kết thúc, quán cà phê cũng đã không có gì công tác. Trung đảo đôn cùng chủ quản cốc kỳ huynh muội chào hỏi liền đi phòng thay quần áo, chuẩn bị thay cho này thân ngốc ngếch quần áo, hảo cùng chính mình công tác cuồng bạn trai hảo hảo đi dạo trường học.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ