【AllDazai】 Trở về nhà

645 34 0
                                    

https://yixie34871.lofter.com/post/315ccc57_1c844b796

※ ý thức lưu, ooc báo động trước

※ như không chê, thỉnh ↓

Mệt mỏi chim bay cũng chung tìm được rồi nơi nương náu

Quá tể trị trong bóng đêm tỉnh lại, hắn trợn to hai mắt, trước mắt trừ bỏ một mảnh hắc ám cái gì đều không có, chỉ còn lại có hắn trong bóng đêm bồi hồi.

Là tử vong sao? Hắn nhắm mắt lại, diều sắc trong ánh mắt tràn ngập dính trù ác ý, đã không có ôn nhu che dấu, hắn trời sinh máu đen bắt đầu ở mỹ lệ túi da hạ kêu gào.

Bọn họ nói, quá tể trị, trước cảng Mafia cán bộ, được xưng là trời sinh Mafia; hắn nói, quá tể trị, là một cái khóc thút thít hài tử; hắn nói, quá tể trị, là hắn kính trọng nhất lão sư; hắn nói, quá tể trị, là hắn ghét nhất người; hắn nói, quá tể trị, là ôn nhu tiền bối; hắn nói, quá tể trị, là duy nhất có thể lý giải hắn cô độc người.

Kia, quá tể trị rốt cuộc là ai?

Không có người biết, không có người lý giải.

Hắn như là một con chim bay, ở trong gió bay lượn, vốn định liền ở gió lạnh trung nghênh đón chính mình chung kết, lại vì bạn bè một câu giống ánh mặt trời bay đi. Dùng ôn nhu che dấu trên tay lây dính vết máu, dùng mỉm cười thay thế đã từng đạm mạc.

Quá tể trị ở trong bóng tối trầm xuống,

Hắn từ tên là hy vọng vách núi rơi xuống,

Rớt nhập vô biên hắc ám,

"Nguyên Mafia cán bộ, quá tể trị, bị nghi ngờ có liên quan tham dự 138 kiện cộng đồng mưu sát án kiện, 312 khởi đe dọa sự kiện cùng 625 khởi lừa dối chờ mặt khác án kiện, ta tại đây bắt ngươi."

Hắn cũng nghĩ tới đứng ở dưới ánh mặt trời, nhưng là trên tay lây dính vết máu là mạt không xong, hắn nỗ lực đi dung nhập cứu người một phương, nhưng thế nhân không tiếp thu được.

Hắn tự giễu cười cười, "Giống ta loại người này, cho dù chết cũng sẽ không có người thương tâm đi," quá tể trị ở vô tận hạ trụy, "Dệt điền làm, ta có dựa theo ngươi nói làm nga, nhưng là ta mệt mỏi, ta tìm không thấy về nhà phương hướng rồi."

Đối với quá tể tới nói, "Gia" là cái hy vọng xa vời. Hắn gia trước nay sạch sẽ ngăn nắp, không có độ ấm, không có sinh khí, chỉ có những cái đó đơn sơ gia cụ ở hướng người khác kể ra chủ nhân tồn tại.

Hắn đôi mắt chua xót, lại lưu không ra nước mắt, khả năng hắn sớm đã siêu thoát nhân loại phạm vi.

Mỏi mệt chim di trú, tìm không thấy rơi xuống đất địa phương.

Hắc ám ăn mòn hắn lạnh băng thân thể, hắn sớm đã mặc kệ chính mình hạ trụy, phía sau lại đột nhiên truyền đến một trận ấm áp. Từng đôi tay tiếp được hắn, 

"Uy, hỗn đản quá tể, đừng nghĩ lười biếng a!"

 "Quá tể tiên sinh!"

 "Hỗn đản thanh hoa cá, nếu không phải sâm tiên sinh ta mới không nghĩ cứu ngươi đâu!"

 "Quá tể tiên sinh, thỉnh thừa nhận tại hạ đi!"

 "Quá tể quân, ngươi chính là duy nhất có thể lý giải ta người nga ~"

 "Quá tể, cư nhiên tưởng giấu trụ thế giới đệ nhất danh trinh thám, hừ hừ ~"

Quen thuộc thanh âm ở sau lưng vang lên, quá tể trị rơi vào ấm áp ôm ấp, bên người là quen thuộc người, trong mắt diều sắc bị hơi nước tẩm ướt, cái kia khóc thút thít hài tử rốt cuộc dỡ xuống tầng tầng ngụy trang, cảm nhận được nhân gian hơi thở.

"Quá tể, hoan nghênh về nhà."

Nơi này là Hoành Tân, nơi này có võ trang trinh thám xã, nơi này có cảng Mafia, nơi này có ái quá tể trị người, cho nên nơi này là quá tể trị gia.

Nơi này tâm an là ngô hương, từ nay về sau,

Bọn họ ở địa phương, chính là hắn gia. *

——end

* xuất từ lục cũng ca 《 trí năm tháng xa xôi 》, ta sửa lại một chút

Chủ yếu là tưởng sủng tể,Mỗi lần xem quá tể cười ôn nhu ta đều đau lòng, tay mới gửi công văn đi, hoan nghênh chỉ điểm, cp hướng đều không phải thực rõ ràng ta liền không đánh tag

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ