Summary:
40 mễ lớn lên đao, thói ở sạch thận nhập
Work Text:
"An toàn khu?" Trung cũng cắn răng nhìn dưới thân vẻ mặt cười xấu xa tóc đen thiếu niên, đỡ đối phương kia trướng đại khí cụ, một chút ngồi xuống đi.
"Đúng vậy, an toàn khu." Thiếu niên duỗi tay bắt lấy trung cũng gầy trường mà khẩn trí chân, dùng sức một áp, non mềm mẫn cảm huyệt đạo nháy mắt bị căng ra, chọc trúng tuyển cũng phát ra một tiếng thét kinh hãi.
"Ngươi này hỗn......" Nửa câu sau lời nói còn chưa nói xong, đã bị người ôm qua sau cổ, sở hữu táo bạo âm tiết đều bị chắn ở cái này ướt lớn lên hôn.
Phía dưới bắt đầu có tiết tấu không nhanh không chậm động lên, một chút một chút rất nhỏ va chạm trợ giúp trung cũng thích ứng trong cơ thể dị vật, mà dưới thân người lại bắt đầu giảng giải: "An toàn khu cái này khái niệm, là áp dụng với thu được khảo vấn tình huống. Nhân loại bình thường tinh thần thực yếu ớt, thời gian dài khổ hình hạ mặc kệ là ai đều chịu không nổi. Mà loại này thời điểm, nếu tưởng tượng chính mình thân ở ở một cái an toàn khu, liền có thể thả lỏng chính mình tinh thần, mà không đến mức bị phá hủy đến điên mất."
"A, đây là ngươi tiến khảo vấn ban kẻ học sau đến tri thức?" Trung cũng đôi tay chống ở người kia trên vai, màu lam trong mắt chiếu rọi người nọ tái nhợt làn da cùng mở rộng ra cổ áo lộ ra tới triền mãn băng vải thân thể.
"Trung cũng thật là, một chút đều không có ham học hỏi tinh thần, loại này thời điểm không nên vấn an toàn khu là cái dạng gì sao." Thiếu niên thở dài, rồi sau đó đột nhiên phát lực, đứng dậy đem trung cũng đẩy đến trên giường, nhanh chóng thọc vào rút ra lên.
"A...... Ngươi hỗn đản này, đột nhiên...... Làm gì......" Từ trong cổ họng phát ra đứt quãng thanh âm, trung cũng không cấm chửi thầm hỗn đản này ngày thường một bộ ốm yếu bộ dáng, như thế nào ở trên giường như vậy sinh long hoạt hổ.
"Nột, trung cũng, an toàn khu là cái dạng gì? Đáp đúng liền cấp cẩu cẩu khen thưởng nha."
"Ai là ngươi cẩu —— a!" Chỗ sâu nhất bị ác ý thật mạnh nghiền nát một chút, giương mắt nhìn về phía thiếu niên hồng hách sắc đôi mắt, kia trong ánh mắt chiếu rọi chính mình khó coi biểu tình cùng tràn đầy dấu hôn thân thể, a a, ngày mai lại đến đem quần áo xuyên kín mít.
"Nga nha, chẳng lẽ nói con sên đầu óc liền loại này vấn đề đều trả lời không lên sao?"
"Ai trả lời không lên! Ngươi không phải nói sao! Làm chính mình thả lỏng địa phương! Cũng chỉ muốn ở chính mình thoải mái trong hoàn cảnh mặt tràn ngập chính mình thích đồ vật không phải hảo!"
Thiếu niên trong ánh mắt mang lên ánh sáng, đồng tử hơi hơi phóng đại, khóe miệng giơ lên thành một cái gần như điên cuồng độ cung. Trung cũng rõ ràng, này cùng hắn lần đầu tiên cùng chính mình đánh đố khi biểu tình là giống nhau, là cái loại này tìm được rồi âu yếm món đồ chơi biểu tình, là cái loại này làm hắn buồn nôn biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com