[DaChuu] Hoảng hốt

522 13 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/22952422?view_adult=true

---------------------------------

Tí tách, tí tách.

Treo ở trên tường cổ xưa đồng hồ quả lắc thong thả mà đong đưa.

Tối nay hắn chú định không phải một người.

1.
Trung Nguyên trung cũng đã không đếm được chính mình là lần thứ mấy nhìn đến cái này quỷ dị hình ảnh.

Hai điều xiềng xích khảo dừng tay cổ tay, treo cánh tay hợp với hắc không thấy đế trần nhà, hắn ngẩng đầu nhìn lại, tối tăm ánh nến khiến cho hắn không thể thấy cái này nhà ở đến tột cùng rất cao, nương ánh nến, mơ hồ có thể thấy được đỉnh đầu treo kim loại hình cụ phản xạ ra tới màu sắc.

Đây là mộng đi. Hắn bế khẩn mắt lại mở, không làm nên chuyện gì.

Từ hắn tự thân đói khát trình độ tới xem, hắn hẳn là bị nhốt khá dài thời gian. Cửa sổ bị thượng ván sắt, môn quan chặt muốn chết, chút nào không thể phán đoán hiện tại bên ngoài là cái gì thời gian. Hắn bắt đầu tự hỏi chạy thoát khả năng tính, lại bi thôi phát hiện mắt cá chân thượng cũng bị thượng khảo, cứ việc có người tri kỷ mà ở mắt cá chân cùng kim loại tiếp xúc địa phương thả vải bông, hắn vẫn là cảm thấy một trận ác hàn. Hắn thử tránh động vài cái, hoàn toàn không có có thể phá vỡ xiềng xích dấu hiệu.

Bị bắt giữ? Đáng giận, hoàn toàn không có bị nhốt trước ký ức, lúc ấy trước mắt tối sầm tỉnh lại liền ở chỗ này. Người quen gây án? Đảo không phải không có khả năng, nhưng hắn thật sự không nghĩ ra được chính mình trên người có cái gì đáng giá chính mình bị người mất công mà trói lại tới.

Hảo đi, cảng Mafia thể thuật đại sư, xác thật yêu cầu trói lại tới.

Trên người bị ám khí tất cả đều biến mất, quần áo cũng đều bị thay đổi một thân, Trung Nguyên trung cũng biết chính mình có một kiện cuối cùng vũ khí giấu ở quần áo ám cách, nhưng liền nguyên bản quần áo cũng không biết bị thu được chạy đi đâu, hiện tại còn không có thấy đối phương thân ảnh. Tuy rằng trung cũng tay không tấc sắt cũng có thể chế phục mười mấy người, nhưng trước mắt loại này toàn thân bị trói, không biết đối phương thực lực dưới tình huống, hắn hiển nhiên không có bất luận cái gì năng lực phản kháng.

Theo lý mà nói sâm tiên sinh hẳn là đã sớm phát giác chính mình mất tích mới đúng.

Hắn tinh tường nhớ rõ chính mình bị trước mới vừa chấp hành xong nhiệm vụ, hơn nữa đã báo cho sâm Âu ngoại. Nhưng nếu thật sự đi qua thật lâu, cũng đủ phạm nhân đem hắn chuyển qua một cái không muốn người biết địa phương giấu đi.

Trung cũng thử giật giật cánh tay, thông qua xích sắt đong đưa truyền đến tiếng vang hắn phán đoán cái này địa phương ít nói cũng có hai ba mươi mễ cao. Ngay sau đó xích sắt chuyển động thanh âm truyền đến, trang đồ ăn khay từ phía trên đãng xuống dưới. Mặt trên người phóng dài quá khảo cánh tay xích làm cho hắn ăn cơm, cánh tay vô pháp duỗi hướng xa hơn địa phương, chỉ vừa có thể bàn ăn. Như thế chi đoản khoảng cách cũng không thể làm hắn thực thi bất luận cái gì chạy trốn thi thố.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ