https://hezejun389.lofter.com/post/2023e6b9_1c614d12f
-----------------
Ở phát hiện hắn phía trước, thế giới bí mật chỉ là một cái nói dối. ①
Sở hữu kế hoạch đều thành công, chỉ có một chút —— hắn tính lậu Trung Nguyên trung cũng ý tưởng.
"Rốt cuộc đã đến a" quá tể phía sau lưng tắm gội phong, lộ ra thoải mái mỉm cười. "Thứ năm giai đoạn, kế hoạch cuối cùng giai đoạn. Tổng cảm thấy có loại không thể tưởng tượng tâm tình. Giống như trở lại cố hương trước một ngày tâm tình a"
"Nơi này là duy nhất một cái hắn sinh tồn, viết tiểu thuyết thế giới a. Ta cũng không thể, làm như vậy thế giới biến mất a"
Quá tể thân thể về phía sau nghiêng, phía sau cuồng phong phảng phất là ở mời hắn.
Quá tể thân thể, lướt qua bên cạnh.
Từ nóc nhà bị trọng lực lôi kéo rơi xuống hạ dài dòng khoảng cách.
Dài dòng liền rơi xuống đất đều phải hoa chút thời gian.
May mắn có như vậy điểm thời gian.
Trung Nguyên trung cũng may mắn.
Hắn đuổi ở quá tể rơi xuống đất phía trước tiếp được quá tể, lúc sau 『 nhân gian thất cách 』 phát động, hai người cùng nhau rớt đi xuống, "Thanh hoa cá, ta một hồi không ở ngươi liền phải tìm chết, nếu ta không trở về, ngươi đã có thể chết thật a"
"Cho nên trung cũng vì cái gì phải về tới cứu ta đâu? Trung cũng rõ ràng biết ta nghĩ muốn cái gì"
"Ta không biết! Ai sẽ biết ngươi cái này mãn đầu óc lung tung rối loạn thanh hoa cá trong đầu suy nghĩ cái gì, ta chỉ biết ngươi hiện tại yêu cầu một người an ủi an ủi ngươi."
"Ai?" Quá tể thực ngạc nhiên bộ dáng, "Trung cũng vì cái gì sẽ cảm thấy ta yêu cầu an ủi? Quả nhiên con sên tư tưởng chính là dính hồ hồ."
"Ta biết đến, ngươi bắt được 『 thư 』, thế giới này chẳng qua là ngươi biên soạn ra tới, đối với mọi người ( trừ bỏ ngươi ) tới nói đều có một cái tốt đẹp kết cục biểu hiện giả dối thế giới."
Sự thật vượt qua quá tể dự đoán đến, hắn thật sự không nghĩ tới trung cũng sẽ có được nguyên lai thế giới ký ức.
"Vì cái gì? Ngươi tại như vậy tưởng đi." Trung cũng ôm hắn dừng ở sớm đã chuẩn bị tốt giảm xóc lót thượng, ôm quá tể nói: "Ngươi cho rằng chỉ có ngươi bắt được 『 thư 』? Cái kia thiên nhân ngũ suy ma nhân đã sớm đã nói với ngươi thư có thật nhiều trang đi?"
"Là như thế này a, như vậy, con sên muốn làm gì đâu?"
"Cùng ta ở bên nhau đi, dù sao ngươi hiện tại chuyện gì đều an bài hảo, ở bọn họ trong mắt cũng là cái người chết." Giống như vô tình nói ra thông báo, ở một cái có được lửa đỏ hoàng hôn hoàng hôn.
Quá tể trị rốt cuộc bị hắn trước cộng sự hiện thuộc hạ một cái lại một kinh hỉ chỉnh mông, đây là Trung Nguyên trung cũng? Đây là con sên? Đây là cái kia đậu hai câu liền sẽ tạc mao ngu ngốc?
Thần sử quỷ sai, quá tể đồng ý mời, cùng Trung Nguyên trung cũng cùng nhau sinh hoạt mời.
Từ đây quá tể trị cô độc một mình hành tẩu trên đường, nhiều một cái Trung Nguyên trung cũng, nhiều một cái hắn trước kia tuyệt đối sẽ không thừa nhận bạn lữ.
Hắn không hề lẻ loi một mình.
Cái kia lửa đỏ hoàng hôn đến tột cùng thay đổi cái gì, không có người biết được.
Chỉ có phong, từ Hoành Tân không trung xuyên qua trong suốt phong, biết được hết thảy, nhìn chăm chú hết thảy.
Thời gian trôi đi.
Thời gian trôi đi.
Thời gian chỉ là lẳng lặng trôi đi.
Vâng theo "Chết đi" Boss di ngôn, đối lập hoàng hôn cùng đêm tối giải hòa, tuy nói yêu cầu thời gian bình ổn nhân quả luật tất nhiên kết quả, nhưng đối lập bản thân cũng bất quá là mặt ngoài "Một nửa" mà thôi.
Sớm muộn gì sẽ quy về bình tĩnh.
Sớm muộn gì sẽ bình ổn.
Quá tể ở thế giới này tìm được rồi làm một trận ly người, bọn họ cùng nhau ăn cua thịt nấu, uống bách đồ tư.
『 chết đi 』 thủ lĩnh cùng mạnh nhất cán bộ
Liền như vậy sinh hoạt trong biên chế dệt ra tới trang sách trung.
Cụng ly
Vì dã khuyển
——————————————————
① hành giới linh có hay không người chơi đùa đâu? Đây là phát hiện 『 sơ chi hoa 』 câu
Cảm giác tiêu đề giống như cùng nội dung không có gì quan hệ a hắc hắc hắc
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com