https://yuanweishisan.lofter.com/post/30df4fbf_1c76f8c58
Bạo gan hệ liệt x1
LàĐiểmÁi thủ lĩnh sinh bệnh tểNgạnh,Hành văn tra ooc sa điêu ngốc nghếch logic hỗn loạn đặc biệt thủyCòn thỉnh thông cảm _(|3" ∠)__
Giống như có mấy ngàn tự ( không nghĩ tay bút bản thảo, đều là di động thượng đánh ra tới, một bên viết một bên sửa. Hai, ba năm trước đây viết quá một ít hỏa ảnh đồng nghiệp cùng nguyên sang tiểu thuyết, là cho chính mình xem, tự càng viết càng qua loa, cốt truyện vô nghĩa, còn đều là đoạn ngắn, là chân chính hắc lịch sử căn bản là không dám phóng đi lên, hiện tại tay bút bản thảo không linh cảm không nghĩ viết ).
-------------------------------------
Quá tể trị sinh bệnh.
Bởi vì quá tể trị thể chất đặc thù hơn nữa mỗi lần bộ hạ tiến vào báo cáo khi quá tể đều ở cúi đầu viết báo cáo thư.
Quá tể trị sinh bệnh khi bao gồm hắn bí thư giới xuyên bạc đều không có phát hiện, mà đuôi kỳ hồng diệp ở chỉ đạo tuyền kính hoa ám sát kỹ thuật không thể phân thân, cho nên quá tể trị sinh bệnh chuyện này thẳng đến Trung Nguyên trung cũng đi công tác trở về mới bị phát hiện.
Trung Nguyên trung cũng thề nhất định phải giết chết này đáng chết thanh hoa cá.
Vì cái gì hắn ra cái kém quá tể trị liền sinh bệnh a! Hơn nữa thế nhưng không ai phát hiện!
Nhưng Trung Nguyên trung cũng vẫn là ngoài cười nhưng trong không cười đem hắn thân ái thủ lĩnh đưa đi phòng y tế, lúc ấy phòng y tế người thấy Trung Nguyên trung cũng mặt sợ tới mức đều mau đái trong quần, vì cái gì trung cũng tiên sinh xem thủ lĩnh biểu tình như vậy đáng sợ a!
Chữa bệnh • ta cũng không dám nói ta cũng không dám hỏi • nhân viên cơ hồ là mau khóc biểu tình cấp quá tể trị làm cái kiểm tra.
Giữa nguyên trung cũng nhìn nhân viên y tế kiểm tra sau thiếu chút nữa không phun ra huyết tới.
Ai con mẹ nó được cảm mạo liền một bộ muốn chết muốn sống người chết dạng a hố cha đi đây là!
Hơn nữa cái này cũng chưa tính cái gì, này một kiểm tra, vấn đề liền ra tới, Trung Nguyên trung cũng không biết quá tể trị thân thể thế nhưng như vậy kém, cái gì tuột huyết áp a dinh dưỡng bất lương a đều bị kiểm tra ra tới.
Khí Trung Nguyên trung cũng chính là đem quá tể trị đôi tay dùng còng tay khóa ở Trung Nguyên trung cũng trong nhà đầu giường thượng.
Sau đó này chu thủ lĩnh bởi vì sinh bệnh mà tạm dừng công tác tin tức không bao lâu liền truyền khắp Mafia, liền võ trang trinh thám xã người cũng lược có nghe thấy.
Bất quá, Trung Nguyên trung cũng đã quên từng là "Song hắc" quá tể trị nhất am hiểu chính là mở khóa.
Giữa nguyên trung cũng đi phòng bếp chuẩn bị cấp quá tể trị thịnh cháo thời điểm, vốn dĩ nằm ở trên giường giả bộ ngủ quá tể trị đột nhiên mở mắt, trên tay đánh một cái vang chỉ liền bắt tay khảo mở ra, nhảy xuống giường liền chuẩn bị trốn chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com