【 ChuuDa 】 Ta rất nhớ ngươi

827 21 1
                                    

https://linran719.lofter.com/post/1fa0002b_1c82903c5

Ngài an, nơi này lâm nhiên

Dùng ăn thuyết minh:

🍡 hành văn cặn bã tra

🍡 quá tể tiên sinh tử vong ngạnh

🍡 là pha lê tra nhân bánh ngọt nhỏ

🍡 có tư thiết có tư thiết có tư thiết

🍡 lôi thận nhập

Dùng ăn vui sướng

-------------------------------

Quá tể trị đã chết.

Đương giới xuyên long chi giới nói cho Trung Nguyên trung cũng chuyện này thời điểm, Trung Nguyên trung cũng cho rằng lại là quá tể trị trò đùa dai, giống thường lui tới nói một câu "Ta đây hôm nay cần phải khai bình rượu vang đỏ chúc mừng một chút." Lúc sau, Trung Nguyên trung cũng chú ý tới giới xuyên long chi giới trong mắt ẩn ẩn nước mắt cùng phiếm hồng khóe mắt.

"Đây là...... Thật sự?"

Giữa nguyên trung cũng nghe đến tin tức này khi, phản ứng đầu tiên chính là nghi ngờ tin tức này chân thật tính, rốt cuộc ở Trung Nguyên trung cũng trong ấn tượng, quá tể trị là cắt động mạch chủ, huyết giống suối phun giống nhau cũng sẽ không chết kia một loại người.

Nhưng giữa nguyên trung cũng nhìn đến quá tể trị thi thể khi, hắn mới thật sự tin tưởng, quá tể trị, thật sự đã chết.

Quá tể trị diều sắc hai tròng mắt nhắm chặt, mềm mại màu đen trên tóc dính bùn đất, quá mức tái nhợt trên mặt tràn đầy huyết ô, xưa nay sạch sẽ ngăn nắp áo gió cùng trắng tinh băng vải lúc này đã bị máu tươi sũng nước.

Trung Nguyên trung cũng ngơ ngẩn mà ngồi xổm xuống, sờ sờ quá tể trị tay.

Lạnh lẽo.

Trung Nguyên trung cũng không biết chính mình là như thế nào về đến nhà, trong đầu trống rỗng, chỉ biết quá tể trị đã chết. Cái kia sẽ cố ý kéo trường làn điệu kêu hắn "Trung -- cũng --", sẽ tùy hứng mà nói "Trung cũng là ta cẩu.", Sẽ vui cười kêu hắn "Con sên.", Đem hắn đưa tới quang minh trung quá tể trị, đã chết.

Trung Nguyên trung cũng cảm thấy chính mình tâm xé rách giống nhau đau đớn. Hắn tháo xuống mũ che ở trên mặt, giống như cứ như vậy đi theo hắn cùng chết, nhưng là trước thủ lĩnh lưu lại nanh vuốt ngo ngoe rục rịch, thủ lĩnh sắp thoái vị, giới xuyên long chi giới cũng còn quá mức non nớt, cho nên hắn còn không thể chết được, không thể làm cảng Mafia biến thành quá tể trị chán ghét người kia gian địa ngục.

Một đêm vô miên.

Ngày hôm sau là quá tể trị lễ tang, long trọng mà túc mục, là ở một chỗ yên tĩnh hẻo lánh mộ viên. Cảng Mafia cùng võ trang trinh thám xã chủ yếu nhân vật đều đến đông đủ, mỗi người trong mắt đều ẩn ẩn hàm chứa nước mắt, liền sâm âu ngoại cùng phúc trạch dụ cát cũng gắt gao cau mày.

Thời tiết cực kỳ tươi đẹp, nhưng trong không khí bi thương lại nồng hậu không hòa tan được.

Chỉ có Trung Nguyên trung cũng giống người đứng xem giống nhau đứng ở góc, mặt vô biểu tình mà nhìn trước mắt bi thương mọi người, tựa hồ cùng quá tể trị xưa nay không quen biết. Sâm âu ngoại cùng mặt khác mấy cái cảng hắc cán bộ trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, yên lặng chú ý Trung Nguyên trung cũng nhất cử nhất động, sợ hắn luẩn quẩn trong lòng. Nhưng Trung Nguyên trung cũng giống thường lui tới giống nhau, tựa hồ đối chuyện gì đều thờ ơ.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ