https://archiveofourown.org/works/21523489?view_adult=true
Đau nhức cảm giác theo cánh tay vẫn luôn bò thăng đến bả vai.
Trong phòng đèn dây tóc lượng thật sự.
Lại nói tiếp, chính mình đến tột cùng là khi nào bị đưa tới loại địa phương này, hoàn toàn không biết a.
Quá tể trị xoay chuyển cổ, cô ở trên cổ trầm trọng vòng cổ phía dưới còn hợp với một cái xích sắt, vẫn luôn hệ đến dưới thân sắt lá mặt bàn ven, mà quá tể chính mình còn lại là bị trói tay sau lưng đôi tay đặt ở ngôi cao thượng, toàn thân trần như nhộng, xích sắt chiều dài khiến cho hắn vô pháp đứng thẳng, nhiều nhất cũng chỉ có thể ngồi quỳ ở nơi đó. Trước mặt mấy mét địa phương lập một cái một người rất cao thật lớn gương, không biết đặt ở nơi đó có chỗ lợi gì.
Hôn hôn trầm trầm đầu óc dần dần thanh tỉnh lên, một ít đoạn ngắn ở quá tể trong đầu quay cuồng, dần dần liền thành chuỗi.
Thất bại nhiệm vụ, khách sạn màu trắng khăn trải giường, nam nhân dơ bẩn thô ráp tay.
Còn có huyết.
Tiếng kêu thảm thiết, cùng dưới đèn đong đưa bóng dáng.
Quá tể có chút buồn nôn, đơn giản không hề suy nghĩ, ngược lại phân tích khởi hiện tại trạng huống.
Nếu chính mình là bị kia bang nhân mang đến, cảng hắc bên kia hẳn là đã phái người tới tìm hắn, không nói người khác, liền tính chỉ có Trung Nguyên trung cũng một người tới cứu hắn, căn cứ quá tể hành động trước lưu lại tư liệu cùng bản đồ, lúc này cũng nên đã đem hắn từ địa phương quỷ quái này làm ra đi.
Mà hiện giờ không ai tới cứu hắn, hơn nữa bên ngoài an tĩnh đến muốn chết không khí.
Vậy thuyết minh ——
Phòng trong một góc môn kẽo kẹt một tiếng khai, quá tể trị ngẩng đầu nhìn thoáng qua người tới, vui sướng mà cười một tiếng.
"Hải, sâm tiên sinh."
"Thật là chật vật a, quá tể." Sâm âu ngoại không nhanh không chậm mà chậm rãi đi tới, trên tay mang y dùng dung dịch kết tủa bao tay, môn ở hắn phía sau đóng lại, cùm cụp một tiếng thượng khóa.
"Như vậy ngài vì sao không suy xét đem ta buông ra đâu?"
"Bởi vì không ngoan hài tử hẳn là đã chịu trừng phạt."
"Đem chân lại tách ra một chút, ta thao tác lên mới có thể càng phương tiện nga, quá tể quân."
Phần eo ai thượng tinh tế mà bị nhiệt độ cơ thể ấp đến ấm áp dung dịch kết tủa bao tay, cái tay kia hơi hơi phát lực, ấn quá tể lại đi xuống trầm trầm.
Quá tể mềm dẻo tính cũng không phải thực hảo, bị như vậy một áp, phần bên trong đùi mỗ căn gân bị bỗng nhiên thân thẳng, phát ra một trận xé rách đau đớn, quá tể đau hô một tiếng, cơ hồ liền phải về phía sau ngồi quỳ đi xuống.
Hai tay bị bó ở sau người, cánh tay kề sát sau eo, khiến cho quá tể thẳng thắn vòng eo, không ngừng run rẩy hai chân vô pháp chống đỡ thân thể trọng lượng, hắn cảm giác chính mình đầu gối chính không chịu khống mà hướng tương phản phương hướng hoạt động, tựa hồ lập tức liền phải tới cái nằm ngang một chữ mã, vì thế lập tức buộc chặt trên đùi cơ bắp, ý đồ làm kia muốn mệnh kéo duỗi cảm biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com