【 Soukoku 】 Không miên

391 14 0
                                    

https://qianye764.lofter.com/post/1f2240ab_1c855dcc5

Phi điển hình if tuyến, thủ lĩnh tể × cán bộ trung

Ngủ không được tìm trung cũng hống ngủ tể

Giới xuyên vẫn là Mafia

――――――――――――――――

Trở thành thủ lĩnh sau mỗi một cái ban đêm tựa hồ đều là như thế này.

Lần trước cái kia không biết lượng sức đối địch tổ chức nên như thế nào thu thập hảo đâu? Đúng rồi, cắt đứt bọn họ nguồn cung cấp lại đem nhập hàng lộ tuyến bán cho cảnh sát, cái kia không ai bì nổi thủ lĩnh nhất định sẽ chấn động. Hắn phía trước còn làm tiểu chú lùn ăn qua mệt, chuyện này không bằng liền giao cho tiểu chú lùn đi làm. Nói ngày hôm qua tiểu chú lùn tụ hội trở về lúc sau áo sơmi thượng có cái son môi ấn, quảng tân điều tra rõ về sau khiến cho nữ hài kia nhảy xuống nước tự tử Đông Kinh loan đi, chính mình cẩu cẩu dính lên người khác hương vị nhưng không hảo đâu......

Mơ mơ màng màng gian hắn đột nhiên cảm thấy Trung Nguyên trung cũng liền nằm tại bên người, nhắm mắt lại đang ngủ ngon lành. Con sên tiếng ngáy thật là quá chán ghét, nhất định là bởi vì như vậy chính mình mới ngủ không được. Quá tể trị nghĩ đến trong ngăn tủ tồn mấy vại cá trích đồ hộp, không bằng đem thứ này đưa đến tiểu chú lùn cái mũi phía dưới, xem hắn bị xú tỉnh là cái dạng gì biểu tình. Nghĩ đến đây tâm tình của hắn sung sướng một chút, đầu bay nhanh vận chuyển hoàn thiện cái này kế hoạch, nhưng mà liền ở thực thi trước một giây đồng hồ bỗng nhiên cả kinh ――

Cá trích đồ hộp sớm bị ném.

Không bật đèn trong phòng là một mảnh mơ hồ màu xanh xám, giống thấp kém hắc bạch phim nhựa. Hắn đột nhiên ý thức được chính mình đã sớm không phải trung cũng cộng sự, nơi này cũng không phải bọn họ ký túc xá, mà là chuyên vì thủ lĩnh trang bị, tuyệt đối an toàn phòng, tự nhiên cũng sẽ không có Trung Nguyên trung cũng.

Tỉnh lại thời điểm nhìn thoáng qua đồng hồ, hai điểm 30 phân, nói cách khác hắn tại đây trương đại trên giường vẫn không nhúc nhích thanh tỉnh mà nằm gần tam giờ. Mất ngủ là kiện tra tấn người sự, trước kia hắn sẽ ăn vạ Trung Nguyên trung cũng, không ngừng đem đối phương đánh thức thẳng đến chính mình ngủ mới thôi. Thần minh cũng hảo quái vật cũng thế, Trung Nguyên trung cũng chỉ có phàm nhân chi khu, vài lần đổi ký túc xá không có kết quả, chỉ có thể nhận mệnh hống hắn ngủ.

Quá tể trị nỗ lực hồi tưởng một chút chính mình là như thế nào ở tiểu chú lùn thủ hạ yên tâm thoải mái mà ngủ, mấy phen thử sau phát hiện thế nhưng không có một chút ấn tượng. Nằm ở hắn trên đùi trong nháy mắt ý thức liền lấy gấp hai trọng lực tăng tốc độ trầm xuống, không lâu liền đi vào giấc mộng. Tiểu chú lùn rốt cuộc có cái gì thần kỳ ma lực a có thể làm hắn cái này trọng chứng mất ngủ người bệnh nhanh chóng ngủ, có lẽ đời trước là nào đó nhãn hiệu cường hiệu thuốc ngủ cũng nói không chừng.

Nghĩ như vậy hắn nhanh chóng khoác áo bước xuống giường, cùng cảnh vệ đánh một tiếng tiếp đón sau chui vào xe.

Trung cũng hiện tại cũng không kêu tên của hắn, nhiệm vụ báo cáo liền tính, ngày thường cãi nhau thời điểm mặc kệ hắn khai cỡ nào ác chất vui đùa đối phương chỉ là ẩn nhẫn không phát, nói xong "Boss ngươi nếu là không có gì sự ta đi trước" sau đó chuồn mất. Tuy rằng khí đến nổ mạnh cũng không thể phát tác trung cũng rất thú vị, hắn lại càng chờ mong cái kia cùng chính mình đối chọi gay gắt nói bất quá còn động thủ táo bạo tiểu chú lùn.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ