Summary:
Bạch tể Xif trung
Work Text:
Giống ăn xong một mảnh kẹo bông gòn, mềm xốp vị ở khoang miệng không ngừng bành trướng len lỏi, giảo đến bên trong tiếng nước nổi lên bốn phía nước bọt giàn giụa, nghiền hắn lưỡi căn tấc tấc thăm tiến giống như một cái linh hoạt xà, hung hăng thổi qua chỗ sâu trong mềm mại yếu ớt lưỡi thịt khi làm hại hắn run rẩy, rồi lại lướt qua liền ngừng minh cổ thu binh, giống mút vào một viên kẹo mềm giống nhau ngậm hắn hạ môi cọ xát. Lại không lắm thỏa mãn mà cuốn quá đầu lưỡi chen vào khoang miệng dây dưa, liền không khí cũng bị nhất nhất như tằm ăn lên hầu như không còn.
Phúc ở hắn cái ót tay trước nay không rời đi quá, hiệp tiến tóc của hắn câu được câu không mà vuốt ve, thường thường nhẹ nhàng mà vuốt ve da đầu giống như ở âu yếm một con nuôi trong nhà sủng vật. Nhưng cảm giác này lại thực sự mới mẻ, Trung Nguyên trung cũng trước nay không bị như vậy vuốt ve quá, thoải mái đến hắn thả lỏng thân thể nhắm mắt lại cùng đối phương triền miên mà hôn môi, tùy ý kia mấy cây ngón tay ở hắn hậu huyệt tùy ý khuếch trương.
Cái này quá tể tựa hồ cùng khác không giống nhau.
Trung Nguyên trung cũng thầm nghĩ, hắn đã quên chính mình đi vào nơi này đã bao lâu, dù sao hắn mơ hồ nhớ rõ hắn gặp qua khác quá tể trị, cũng không phải trước mặt cái này ăn mặc một thân màu trắng âu phục áo mũ chỉnh tề bộ dáng, thậm chí liền khóe mắt kia mạt ý cười đều có vẻ đặc biệt xa lạ, nhưng lại làm người cảm thấy nhẹ nhàng mà an tâm.
Tựa như nước ấm du ngư.
"Bình thường hắn sẽ không giống như vậy trấn an ngươi sao?"
Trung Nguyên trung cũng nghe đến bạch tể ở bên tai hắn hô nhiệt khí, tựa hồ mang theo cười, lại giống chỉ là một câu trong lúc vô ý dò hỏi, thoáng qua giới, nhưng hiện tại Trung Nguyên trung cũng cũng không ngại những việc này, chỉ cảm thấy kia khẩu nhiệt khí năng người vô cùng, đụng vào quá địa phương đều nổi lên từng đợt nổi da gà.
"Sẽ không." Trung Nguyên trung cũng nói, theo sau lại không nghĩ nói thêm giống nhau mắng đối phương một câu, "Phải làm mau làm, ngươi như thế nào như vậy nói nhảm nhiều?"
"Ta nhìn đến trung cũng giống như thực thoải mái bộ dáng sao ~" bạch tể cười nói, thượng chọn âm cuối chương hiển hắn hảo tâm tình. Ở Trung Nguyên trung cũng hậu huyệt khuếch trương ngón tay gia tăng tới rồi tam căn, mang theo bị hòa tan sau nhu dính nhuận hoạt tề ở sốt cao ẩm ướt huyệt đạo ra vào, dục cầu bất mãn mềm thịt thèm đến khẩn, cắn hắn ngón tay không chịu thả lỏng, ra vào khi cô pi cô pi tiếng nước giống như là huyệt thịt bất mãn lên án, "Ta còn là thực chiếu cố trung cũng cảm thụ."
"Ngô...... Ngươi này dối trá địa phương thật sự làm ta ghê tởm...... Ô a!" Trung Nguyên trung cũng mắng một câu, thu hút bạch tể một cái ác liệt trả thù —— khuất đốt ngón tay dùng sức mà ấn một chút tuyến tiền liệt, thình lình xảy ra kích thích làm Trung Nguyên trung cũng lập tức mềm thân mình ngồi ở hắn trên người, lại đem kia mấy cây ở trong thân thể hắn tàn sát bừa bãi ngón tay truân đến thâm chút, sảng đến hắn bắp đùi đều đang run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com