【 ChuuDa 】 Trừng phạt trò chơi

1.3K 36 0
                                    


Summary:

Trong đàn Giáng Sinh hoạt động điểm văn, ta cùng phân khối cho nhau điểm, này thiên là nàng điểm ta viết ~

Nguyên tác trung quá, danh như ý nghĩa, trừng phạt trò chơi, tham chiếu tiểu chó hoang truyện tranh đệ thập nhất thoại tầng hầm ngầm thẩm vấn.avi ( ta vì viết cái này đem truyện tranh lặp lại phiên mấy chục biến ( che mặt.

Ta đơn phương kiến nghị xương cốt xã đem che dấu những cái đó nội dung đánh ra tới ( thành khẩn

Kia đoạn thật sự quá biết, lời kịch quá biết!

Ta liền rất sẽ không ( đau kịch liệt )

( vốn là bdsm nhưng nmdwsm ta căn bản không viết ra được cái loại cảm giác này ngược lại gia tăng rồi một ít chính mình không thể hiểu được yêu thích (.

Không có cốt truyện không có logic chỉ có ooc!!!!! Cảm thấy không khoẻ thỉnh lập tức điểm xoa bởi vì ta là biến thái dbq!!!!

Work Text:

Trừng phạt trò chơi

"Đứng lên, yến hội vừa mới vừa mới bắt đầu a."

"Thoạt nhìn chính ngươi chơi nhưng thật ra rất không tồi sao." Tiểu giày da cộp cộp cộp dẫm quá thang lầu, ăn mặc hắc áo gió áo khoác nhỏ, mang mũ dạ quất phát nam nhân xuất hiện ở tầng hầm ngầm cửa, trên mặt treo có thể nói vui sướng mỉm cười, "Thế nào, thoải mái sao?"

"......" Quá tể cắn môi dưới, không nói gì, hắn toàn thân liền thừa mấy cây băng vải, ngực bị thô ráp dây thừng trói đến gắt gao, phấn nộn đầu vú bị ma đến đỏ bừng, thậm chí còn có chút phát ngứa, trung cũng ở dây thừng thượng đồ có thôi tình hiệu quả nước thuốc, tuyết trắng làn da theo tình dục bay lên một chút một chút biến phấn, giống thủy mật đào giống nhau, có vẻ phá lệ mê người, hậu huyệt tắc một cây gậy mát xa, theo trung cũng bước qua tới bước chân, đương vị một tầng tầng điều cao, cuối cùng tới rồi một cái quá tể chịu không nổi trình độ, bị như vậy đặt hơn hai giờ thân thể giờ phút này hết sức mẫn cảm, vốn dĩ liền kém lâm môn một chân dục vọng bị thẳng tắp kéo trường đến một cái phi thường đáng sợ nông nỗi, ma đến quá tể thần trí càng thêm tan rã, rên rỉ rốt cuộc tàng không được, một tiếng một tiếng mà từ kia trương trung cũng luôn là không quen nhìn, thường xuyên phun ra lệnh nhân sinh khí nói trong miệng bài trừ tới, cấp nguyên bản liền không khí ái muội tầng hầm ngầm thêm nữa một phân tình thú, trung cũng câu nâng lên quá tể cằm nhẹ nhàng vuốt ve, đầu ngón tay xoa hắn môi, cạy ra nhắm chặt khớp hàm, tắc hai ngón tay đi vào, hắn cũng không có cởi bao tay, vải dệt khuynh hướng cảm xúc ở ướt nóng khoang miệng phá lệ rõ ràng, quá tể trong cổ họng lộc cộc hai tiếng, thực rõ ràng mà nuốt hạ nước miếng, hắn liếm láp trung cũng đầu ngón tay, đen nhánh lông mi thấp thấp mà rũ, thoạt nhìn phá lệ dịu ngoan, nhưng Trung Nguyên trung cũng biết cũng không phải như vậy.

Quá tể trị người này vĩnh viễn đều không thể dịu ngoan lên.

Gậy mát xa vẫn luôn ở quá tể trong cơ thể cao tốc chấn động, dần dần tích lũy tình dục càng là suýt nữa nuốt hết thần trí hắn, quá tể không thể ức chế mà chảy xuống sinh lý nước mắt, một giọt một giọt mà đánh vào trung cũng màu đen bao tay thượng, thấm ra một mảnh thâm sắc dấu vết, hắn cơ bản là trình một cái ngồi quỳ tư thế, hai cái đùi tách ra, trắng nõn trên cổ tay khảo bạc chất còng tay, vì phòng ngừa hắn cạy ra khóa, trung cũng cầm đi hắn trên người sở hữu đồ vật, bao gồm khuyên tai, xiềng xích còn nắm tay khảo, vẫn luôn liền đến mặt sau trên vách tường, hắn trừ bỏ năng động động thủ ở ngoài khác cái gì cũng không động đậy, chỉ có thể ngồi ai thao.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ