[ChuuDa] Tiên

612 22 0
                                    


Notes:

Ở trong chứa sm nội dung, thỉnh chú ý tránh lôi.

Nghiêm trọng ooc cảnh cáo, thỉnh chú ý tránh lôi.

Thực xin lỗi, ta mới là cái kia biến thái.

Work Text:

"—— a!"

Không khí bị cắt qua thanh âm, roi quất đánh đến thân thể thượng thanh thúy thanh âm, sau đó là một tiếng nức nở.

Trong phòng tràn ngập ái muội ấm màu vàng ánh đèn, quá tể trị trần trụi thân mình nằm ở giữa phòng trên giường, đôi tay bị dây thừng bó trụ, ước thúc tại mép giường, mắt cá chân thượng cũng buộc lại xích sắt, hơi vừa động đạn liền phát ra tiếng vang.

"Ách ngô......!"

Roi trừu thượng thân thể nháy mắt, một loại kỳ diệu cảm giác liền truyền khắp toàn thân, bất đồng với thường nhân sở tưởng tượng kịch liệt đau đớn, mà là cùng loại với "Lạnh" cảm thụ, thân thể bị hung hăng quất mà phát ra "Bang" thanh âm sử quá tể trị loáng thoáng sinh ra một loại tâm lý thượng khoái cảm, này lúc sau, mới cảm giác được bị đánh quá địa phương nổi lên nóng rát mà đau tới.

Thân thể cùng tâm linh song trọng tra tấn.

Hoặc là

Thân thể cùng tâm linh song trọng sung sướng.

"Ngươi thoạt nhìn thực thoải mái a, hỗn đản quá tể."

Trung Nguyên trung cũng triều trên mặt đất phun khẩu nước miếng.

"Không thể tưởng được ngươi có như vậy yêu thích a. Không biết thủ lĩnh đã biết lúc sau sẽ có cái gì cảm tưởng đâu."

"Ha...... So với ta tới...... Đối ta làm ra loại chuyện này trung cũng...... Mới là cái kia chân chính biến thái đi?"

"Kia thì thế nào?"

Roi da bẹp phía cuối lướt qua quá tể trị bụng mới mẻ vệt đỏ, ở mẫn cảm trên bụng nhỏ đảo quanh, dẫn tới nơi đó cơ bắp một trận run rẩy, Trung Nguyên trung cũng thủ đoạn một câu, roi liền lướt qua lông c* mũi nhọn, dán ở quá tể trị phiếm thủy quang dương vật thượng.

Băng băng lương lương roi dán cán, từ trên xuống dưới hoạt động, cuối cùng leo lên đỉnh, đè ở cái kia đóng mở phun ra chất lỏng cái miệng nhỏ thượng, quá tể trị liền trừu vài khẩu khí lạnh, nguy cơ cảm từ trong đầu xông ra.

"Nếu là quất đánh nơi này nói sẽ thế nào đâu?"

Roi nhẹ nhàng chụp phủi dương vật mũi nhọn, quá tể trị run rẩy thân mình phát ra thống khổ nức nở.

"Ngươi muốn thử xem xem sao?"

"Không......"

Chính mình cộng sự cắn răng từ kẽ răng trung bài trừ âm tiết hiển nhiên sử Trung Nguyên trung cũng tâm tình rất tốt, dán dương vật hoạt động roi chợt nâng lên, lại gia tốc hạ xuống, bẹp phía cuối chụp ở trên bụng nhỏ, vứt ra "Bang" mà một tiếng, quá tể trị bị kích đến ưỡn ngực, không tự giác mà muốn súc thân thể, nhưng hai chân bị xích sắt kiềm chế, cả người bảo trì ở một cái vặn vẹo tư thế.

Tân cùng cũ vết thương giao điệp ở thiếu niên vòng eo trắng nõn làn da thượng, ở sắc màu ấm ánh đèn hạ nhưng thật ra thêm loại nói không nên lời sắc khí, Trung Nguyên trung cũng xem đến có chút nhập thần, liền ném xuống trong tay roi da, vươn tay đi vuốt ve những cái đó sưng đỏ vết roi, quá tể trị hơi chút có chút nóng lên thân thể bởi vì đã chịu vuốt ve mà run rẩy.

"Ngươi thật đúng là cái biến thái a, trung cũng."

——END

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ