Summary:
*PWP thuần sảng
* mười sáu tuổi song hắc + 22 tuổi song hắc, cực hạn 4P, dirty talk, chú ý tránh lôi
Work Text:
"Này thật đúng là khó làm đâu......"
Quá tể trị nhìn trước mặt một mặt mặt đan xen hỗn độn cấu thành vách tường gương cùng pha lê, nghiêng đầu lâm vào trầm tư. Nguyên bản hắn đang cùng hắn tân cộng sự kiêm tiểu sủng vật đuổi giết một cái nhiệm vụ mục tiêu, hết thảy sự tình phát triển đều còn xem như ở trong dự liệu —— thẳng đến —— bọn họ bước vào cái này kỳ quái nhà ở trước.
"Trung —— cũng ——" quá tể trị không hề dấu hiệu mà kéo âm điệu hô một câu, một lát sau ngượng ngùng mà gục đầu xuống. "Sao, quả nhiên là nghe không thấy đâu......" Hắn giơ tay gõ gõ trong đó một mặt gương, rắn chắc kính mặt đem nặng nề "Đốc đốc" thanh phản hồi cho hắn, "Nếu là tiểu chú lùn ở thì tốt rồi đâu, loại này độ dày pha lê một giây liền có thể đánh nát đi?"
Quá tể trị nói ở cái này gương cùng pha lê tạo thành trong mê cung xoay lên. Cái này nhà ở từ bên ngoài xem chỉ là bình thường lớn nhỏ, bên trong lại là có khác động thiên, quá tể trị xoay vài vòng cũng không chuyển ra đường ra, nhưng thật ra phát hiện bên trong vài loại bất đồng pha lê.
"Đơn hướng, song hướng, còn có có thể thành giống gương...... Thật thú vị, đơn hướng pha lê dùng để thẩm vấn tù binh thật là không thể tốt hơn lựa chọn."
Bỗng nhiên quá tể trị dừng lại bước chân, kia trương mặt vô biểu tình trên mặt ngũ quan không dấu vết mà nhíu một chút. Từ hắn tả phía sau truyền đến đánh pha lê thanh âm, quá tể trị vẻ mặt chán ghét mà quay đầu, quả nhiên ở một khác mặt pha lê nhìn thấy Trung Nguyên trung cũng hình người. Thực mau kia khối yếu ớt silicate chế vật ở đối phương ổn chuẩn tàn nhẫn một kích nhấc chân hạ chịu không nổi gánh nặng mà sụp đổ.
"Thật chán ghét, nếu là ta bị toái pha lê hoa bị thương làm sao bây giờ?" Quá tể trị oán giận yên lặng triều lui về phía sau một bước, duỗi tay phủi phủi trên vai không nhiễm một hạt bụi đen nhánh áo gió.
"Tốt nhất hoa lạn ngươi kia trương tự phụ mặt." Trung Nguyên trung cũng mắt trợn trắng, "Uy, ta đã ở chỗ này xoay vài vòng, toàn bộ đều là kỳ kỳ quái quái pha lê gương, hoàn toàn liền không có đường đi ra ngoài sao! Ngươi gia hỏa này khẳng định biết đi ra ngoài biện pháp, a —— ta mau bị này đó đáng chết pha lê làm điên rồi!"
"Trung cũng làm cẩu cẩu trực giác không phải hẳn là càng có thể tin được không?" Quá tể trị chán đến chết mà xốc xốc mí mắt lấy kỳ kháng nghị.
"...... Ngươi gia hỏa này vẫn là cho ta đi tìm chết đi!" Trung Nguyên trung cũng lời ít mà ý nhiều mà dùng một quyền đầu kết thúc cái này đề tài.
Cho nên Trung Nguyên trung cũng cuối cùng vẫn là đuổi kịp quá tể trị.
Đối phương mặt vô biểu tình mà đi phía trước đi tới, như là lang thang không có mục tiêu mà tại đây phiến trong mê cung nhàn nhã mà tản bộ, hỏi hắn liền cái gì cũng không đáp, làm cho Trung Nguyên trung cũng rất là tức giận rồi lại không thể nề hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com