Quá tể trị 15 tuổi thời điểm không thiếu được làm Trung Nguyên trung cũng giúp hắn đổi băng vải, có thứ hắn tắm rửa xong sau quang thân thể nằm ở trên giường vỗ vỗ bên người không giường đệm ý bảo ở trên sô pha uống đồ uống Trung Nguyên trung cũng chạy nhanh qua đi. Trung Nguyên trung cũng tuy rằng không tình nguyện nhưng rốt cuộc không có cự tuyệt ( bởi vì ở thượng một lần nhiệm vụ trung quá tể trị giúp hắn chắn một đao, miệng vết thương đến bây giờ còn không có hảo ), hắn một bên ghét bỏ quá tể trị phiền toái một bên rồi lại cẩn thận mà giúp hắn triền băng vải.
Trung Nguyên trung cũng triền băng vải thủ pháp không quá quan, luôn là làm cho tùng một khối khẩn một khối, quá tể trị không có biện pháp, chỉ có thể tay cầm tay dạy hắn triền. Quá tể trị trên người ngoài ý muốn có không ít vết sẹo, Trung Nguyên trung cũng thay hắn triền băng vải khi ánh mắt tổng hội lơ đãng mà bồi hồi ở những cái đó hoặc thâm hoặc thiển dấu vết thượng.
"Ngươi có phải hay không tưởng sờ a? Có thể nga." Quá tể trị thập phần rộng lượng mà chấp thuận Trung Nguyên trung cũng đụng vào thân thể của mình cũng bắt lấy hắn tay phóng tới chính mình trần trụi bụng thượng.
Trung Nguyên trung cũng cũng không có mở miệng nghi ngờ quá tể trị kỳ quái thái độ, hắn đối thân thể này tương đương mà tò mò, hoặc là nói là đối thân thể này quá khứ rất tò mò, này một thân vết thương tựa hồ ở nói cho hắn quá tể trị trải qua so với hắn trong tưởng tượng phức tạp nhiều.
Nhưng mà quá tể trị cũng ngoài dự đoán mà nhẫn nại tính tình mang theo Trung Nguyên trung cũng tay ở chính mình trên người dấu vết thượng du di cũng cùng hắn giải thích chúng nó ngọn nguồn cùng ngọn nguồn. Trung Nguyên trung cũng nghe thật sự nghiêm túc, trên mặt hắn kia một bộ phảng phất nghiêm túc nghe giảng bài biểu tình thành công chọc cười quá tể trị.
"Hảo nói xong, ngươi muốn sờ liền sờ đi." Quá tể trị giãn ra khai hai tay hai chân trình hình chữ đại (大) nằm ở trên giường lấy này hướng Trung Nguyên trung cũng triển lãm thân thể hắn. Trung Nguyên trung cũng mới vừa rồi chỉ thế hắn triền hảo một cánh tay băng vải, hiện tại hắn vừa động kia liên tiếp hắn cánh tay thượng băng vải trục liền lộc cộc lộc cộc mà lăn xuống giường kéo đi ra ngoài thật xa, bất quá hai người ai đều không có muốn đi nhặt ý tứ.
"Cái này...... Là đao thương?"
"Là nga."
"Cái này là đạn khẩu?"
"Ân."
"Cái này hình như là bị dây thép hoa thương?"
"Đúng vậy, không nghĩ tới ngươi nhớ rõ còn rất rõ ràng."
Trung Nguyên trung cũng nhẹ nhàng vỗ về quá tể trị trên người mỗi một đạo dấu vết căn cứ vừa rồi hồi ức lặp lại chúng nó quá vãng, quá tể trị đối hắn trí nhớ tỏ vẻ khen ngợi cũng cường điệu tiểu cẩu chính là hẳn là hảo hảo nhớ rõ chủ nhân thân thể mỗi một cái chi tiết.
Quá tể trị đối ở Trung Nguyên trung cũng trước mặt trần trụi thân thể là một chút cũng không ngại, mà Trung Nguyên trung cũng thế nhưng cũng sẽ không cảm thấy không được tự nhiên này liền làm hắn có chút kỳ quái, bất quá hắn thực mau liền bình thường trở lại. Trung Nguyên trung cũng mới 15 tuổi, liền tính hai người đã thượng quá lũy cũng không thể chứng minh đối phương hiểu biết cái gì là "Tính", không hiểu biết liền sẽ không cảm thấy co quắp. Quá tể trị cho rằng cảng hắc hẳn là sẽ không nhanh như vậy cấp Trung Nguyên trung cũng thượng lưỡng tính giáo dục khóa, xem ra hắn còn có thể lại hưởng thụ một đoạn thời gian Trung Nguyên trung cũng ngây ngô tốt đẹp thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com