[Soukoku] Vô cực ô long

557 9 2
                                    


Summary:

Nguyên tác hướng, tư thiết có, OOC

Dead Apple sự kiện sau, trung cũng ẩn cư Bắc Âu an dưỡng.

Work Text:

Bông tuyết xuyên qua màu xám nhạt vân, dừng ở đọng lại trên mặt hồ, cùng trên mặt hồ loang lổ bạch hòa hợp nhất thể.

Thanh niên tóc đen khoanh chân ngồi ở phiêu cửa sổ trên đệm mềm, nghiêng thân dựa vào cửa kính, quấn lấy băng vải tay đáp ở gỗ đặc tiểu phương trên bàn, thưởng thức trong tay màu đen bút máy, trong tầm tay rơi rụng vài tờ bản thảo.

Hắn nhìn ngoài cửa sổ, hô hấp ở lạnh lẽo cửa kính thượng ngưng tụ thành sương mù, diều sắc mắt ánh xám trắng cảnh tuyết, phảng phất chỉ có cách này phiến tịch lãnh khoảng cách xem thế giới này, mới cảm thấy thông thấu.

Trong phòng gió ấm cơ còn ở siêng năng mà công tác, hương huân phát ra hương vị bị gió ấm thổi đầy toàn bộ phòng ngủ, trong không khí tràn ngập mang theo nhàn nhạt chanh hương cam quýt vị, che đậy thanh niên trên người tân đổi băng vải nước sát trùng vị.

Tuyết mịn còn chưa đình, thanh niên như là mất đi hứng thú giống nhau, đem trong tay bút ném ở tiểu phương trên bàn, động tác nhanh nhẹn mà nhảy xuống phiêu cửa sổ.

Hắn chui vào phía sau kia trương mềm mại trên giường lớn hơi hơi phồng lên ấm áp chăn bông, tìm được thoải mái tư thế nằm xuống sau, đem chăn tính cả bên trong súc thành một đoàn quất phát thanh niên cùng nhau ôm vào trong ngực.

Hắn đem lạnh băng gương mặt dán ở ngủ say trung người trên mặt, "Hảo lãnh a."

Trong lòng ngực người cảm nhận được lạnh lẽo, vô ý thức giãy giụa hai hạ, trong miệng còn lẩm bẩm một câu mơ hồ không rõ nói, nhưng nhắm chặt mắt trước sau không có mở.

Thanh niên cười khẽ ra tiếng, hôn hôn hắn khóe mắt, mặt mày tràn đầy ôn nhu.

"Ngủ đi, trung cũng."

Không biết ngủ bao lâu, mơ mơ màng màng gian quá tể trị cảm thấy trong lòng ngực thiếu chút cái gì, duỗi tay vớt khi lại sờ đến một mảnh lạnh lẽo mềm mại, không tầm thường xúc cảm sợ tới mức hắn đột nhiên mở mắt ra, phát hiện vốn dĩ hẳn là ôm vào trong ngực người đã không thấy bóng dáng.

Quá tể trị xốc lên chăn ngồi dậy, trong phòng im ắng, hắn chỉ nghe được đến chính mình tiếng hít thở ấm áp máy thông gió vận chuyển thanh âm, mà tầm mắt có thể với tới trong phạm vi cũng không có nhìn đến kia mạt quen thuộc màu cam.

Trung cũng... Đi đâu?

Quá tể trị trong lòng chợt lạnh,

Trung Nguyên trung cũng không hề dấu hiệu mà, đột nhiên mà từ quá tể trị trong tầm mắt biến mất, không chỉ có làm hắn nháy mắt từ trong lúc ngủ mơ tỉnh táo lại, thậm chí còn làm hắn lâm vào mạc danh khủng hoảng bên trong. Quá tể trị nghe thấy chính mình trái tim đập bịch bịch thanh âm, chấn đến hắn màng nhĩ ẩn ẩn làm đau, một cổ mạc danh hàn ý từ lồng ngực nội tạng lan tràn khai.

Nhưng mà, ở rét lạnh hướng về quá tể trị tay chân lan tràn phía trước, một đạo trầm thấp thanh âm đánh vỡ phòng ngủ yên lặng.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ