Notes:
Dễ cảm kỳ pa
Mùi thuốc lá Alpha trung X rượu vang đỏ vị Omega tểWork Text:
Trung Nguyên trung cũng đã một buổi sáng không có xuất hiện.
Thường lui tới luôn là bận rộn nhất một gian văn phòng, giờ phút này im ắng, sau giờ ngọ dương quang lười nhác mà dừng ở gỗ đàn bàn làm việc thượng, thật nhỏ tro bụi ở ánh sáng trung từ từ trôi nổi.
Mới ra xong nhiệm vụ trở về, tây trang áo khoác thượng còn lây dính cháy dược vị, quá tể trị đi bộ dạo xong cảng hắc đại lâu, vẫn là không có tìm đến cái kia cực dễ bị hắn chọc bực quất phát thiếu niên.
"Các ngươi đi theo thủ lĩnh nói ta đi về trước." Tựa hồ là nghĩ tới cái gì, nhất niên thiếu cán bộ đột nhiên lộ ra một cái âm trầm cười, làm một bên đợi mệnh bộ hạ ứa ra mồ hôi lạnh, "Chủ nhân không ở bên người, cẩu cẩu chính là sẽ tịch mịch mà chết."
"Ta đã trở về." Đơn giản một tiếng thăm hỏi, giọng nói rơi xuống sau đưa tới một cái dự kiến bên trong ôm.
"Ngươi tối hôm qua đi đâu vậy?" Giấu ở huyền quan góc thiếu niên từ phía sau ôm chặt lấy quá tể eo, khàn khàn tiếng nói trung hỗn loạn một tia áp lực tình dục, cẩn thận phân rõ còn mang theo một chút ủy khuất cảm xúc.
"Trung cũng trong đầu đều là cơ bắp sao? Đương nhiên là đi công tác lạp, không giống người nào đó, tránh ở trong nhà giống tiểu cẩu giống nhau ngửi chủ nhân quần áo, còn kiều rớt buổi sáng công tác."
Quá tể nhíu mày, mới vừa vào cửa khi hắn liền đã nhận ra, trong không khí cây thuốc lá thơm nồng độ rõ ràng siêu tiêu, dư quang chứng kiến, hắn quần áo từ phòng ngủ một đường hỗn độn mà phô đến phòng khách, mà hắn phía sau tiểu chú lùn trên người chính khoác hắn thường xuyên màu đen áo khoác.
"Ta thực lo lắng ngươi." Trung Nguyên trung cũng nhíu mày, dễ cảm kỳ Alpha ở vào một loại vi diệu nôn nóng trạng thái.
Buổi sáng tỉnh lại khi không có thấy chính mình Omega ( tuy rằng còn không có hoàn toàn dấu hiệu, bất quá Trung Nguyên trung cũng tin tưởng hắn sớm hay muộn sẽ làm được ), mẫn cảm cảm xúc điên cuồng nắm giữ đại não, phản ứng cơ chế giống không nhạy ầm ầm vang lên, đành phải theo bản năng tìm quen thuộc nhất rượu vang đỏ hơi thở.
"Ô oa, tiểu chú lùn đột nhiên nói như vậy ghê tởm nói, nổi da gà đều phải rơi xuống đâu." Quá tể mặt ngoài làm bộ không chút nào để ý dường như, nhưng sau cổ tuyến thể chỗ lại hơi hơi nóng lên.
Nhân tư thế khoảng cách nguyên nhân mà độ dày nổ mạnh cây thuốc lá khí vị đánh sâu vào hắn, Omega đối cao xứng đôi độ Alpha tin tức tố khát cầu bản năng, làm quá tể cơ hồ trong nháy mắt liền mất đi đối chính mình tin tức tố quyền khống chế.
Đáng chết bản năng, quá tể trị tưởng.
Thuần hậu rượu vang đỏ hương cùng cay độc cây thuốc lá hương hỗn tạp ở bên nhau, không khí nhiệt độ không ngừng bay lên. Chịu tin tức tố ảnh hưởng, quá tể gương mặt đã nhiễm một tầng hồng nhạt, dưới thân huyệt khẩu đã có ướt hoạt chất lỏng tự hành phân bố mà ra, hắn cắn răng ý đồ đem Alpha gắt gao bó trụ chính mình tay bẻ ra, lại bị đối phương thuận thế hai tay bắt chéo sau lưng đôi tay chặn ngang bế lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com