[DaChuu] Ngươi giống thần minh giống nhau

423 14 0
                                    

https://aimei700.lofter.com/post/1ec61e09_1c82f4b97

"Ngươi nghe qua như vậy một sự kiện sao, ngươi một giấc ngủ dậy, phát hiện ngươi cùng ngươi túc địch trao đổi thân thể, hơn nữa này còn không phải tệ nhất càng không xong chính là, ngươi phát hiện hắn cái bàn, ngăn kéo, thậm chí lịch ngày mặt sau, đều dán đầy ngươi ảnh chụp"

"Quân は thần 様みたいに"

—— ngươi giống thần minh giống nhau.

Đây là Trung Nguyên trung cũng ở quá tể trị trong nhà lật xem lịch ngày là nhìn đến một câu, nhìn như hảo không đâu vào đâu, nhưng nếu đem mãn tường ảnh chụp liên hệ ở bên nhau nói, là có thể đem những lời này thâm tầng ý tứ đoán tám chín phần mười

Quá tể trị trong phòng, không chỉ có trên tường, ngay cả trên bàn, ngăn kéo thậm chí lịch ngày mặt sau, tất cả đều dán đầy ảnh chụp, mấy trăm thậm chí hơn một ngàn bức ảnh trung, tất cả đều là một cái có cam quýt màu tóc, hai tròng mắt xanh thẳm thả thanh triệt sáng ngời, chính thống chính ngọ thời gian biển sâu, dưới ánh nắng chiết xạ hạ có vẻ ôn nhu lại thần bí.

"Cái gì a......" Trung cũng từ trên tường bắt lấy một trương chính mình ảnh chụp, ảnh chụp chính mình tươi cười sáng ngời, là chính mình mười lăm tuổi khi mới vừa gia nhập cảng hắc không bao lâu ảnh chụp, trên ảnh chụp thiếu niên non nớt khuôn mặt sấn đến tươi cười thực thấy được.

Hắn nhìn ảnh chụp có chút mê mang.

Ai có thể nói cho hắn một giấc ngủ dậy chính mình biến thành quá tể trị lại còn có ở nhà hắn trên tường phát hiện chính mình ảnh chụp hơn nữa không chỉ một trương là cái tình huống như thế nào.

Hắn buông trong tay ảnh chụp, đơn giản rửa mặt qua đi liền sao rời giường thượng sa sắc áo gió liền ra cửa

"Sách, không có dị năng thật phiền toái, còn phải đi qua đi." Trung Nguyên trung cũng nhìn liếc mắt một cái chính mình gia phương hướng, hiện tại còn sớm, dựa theo kia hỗn đản sinh hoạt thói quen hiện tại khẳng định không rời giường.

Quá tể trị từ từ mà từ trên giường ngồi dậy, xoa xoa eo liền ở hắn còn không có bắt đầu kỳ quái đến giường khi nào như vậy mềm liền phát hiện không đúng, đơn bạc áo sơ mi phía dưới không phải băng vải thô ráp xúc cảm, mà là, non mịn? Còn rất có co dãn làn da. Quá tể trị cau mày lại xoa xoa, này xúc cảm... Có điểm giống như đã từng quen biết ngao?

Vì thế hắn chớp chớp chính mình mắt buồn ngủ nhìn về phía bốn phía.

?Này không phải trung cũng gia sao

Chẳng lẽ trung cũng đối ta làm cái gì không thể miêu tả sự!?

Quá tể trị bị ý nghĩ của chính mình đậu cười, nhìn quanh bốn phía xác nhận trung cũng không ở phòng ngủ, cũng không có nghe thấy phòng bếp hoặc là trong nhà địa phương khác truyền ra tới người thứ hai thanh âm, hắn không sao cả nhún nhún vai, cảm giác cổ có điểm ngứa, hắn sờ sờ sau cổ, giống như sờ đến, bím tóc!?

Hắn bắt lấy kia lũ đáng thương đầu tóc cẩn thận mà nhìn lại xem, ân không sai, là trung cũng.

...... A a, quả nhiên. Quá tể trị thông minh đầu thực mau phản ứng lại đây, nói cách khác, hiện tại hắn là trung cũng a.

Hắn nhéo kia lũ tóc, trong đầu đột nhiên toát ra một cái tà ác ý tưởng.

Hắn nhanh chóng đi đến buồng vệ sinh, đối với gương lâm vào trầm tư.

Chờ trung cũng đuổi tới cửa nhà lấy ra trong túi chính mình cấp quá tể trị dự phòng chìa khóa sau đó đột nhiên đá văng môn vọt tới phòng ngủ cửa phát hiện không ai nghe thấy buồng vệ sinh truyền ra tới động tĩnh, lại đuổi tới buồng vệ sinh cửa khi, phát hiện quá tể trị ở chiếu gương.

Tối hôm qua trung cũng ngủ liền bộ một kiện rất lớn áo sơmi hạ thân liền mặc một cái quần lót.

Quá tể trị quay đầu đi xem hắn, theo sau lại giống không phát hiện Trung Nguyên trung cũng giống nhau chậm rì rì cúi đầu cởi bỏ áo sơmi nút thắt.

"Hỗn đản ngươi muốn làm sao!"

"A nha a nha, trung cũng ~ ngươi như thế nào mới đến a ~ lại đến vãn một chút ta liền phải đối với ngươi thân thể mưu đồ gây rối"

Không đợi Trung Nguyên trung cũng phản ứng quá tể trị liền hướng hắn trong lòng ngực phác.

Trung Nguyên trung cũng né tránh quá tể trị một phen nhéo hắn cổ áo chất vấn đến: "Vì cái gì nhà ngươi tất cả đều là ta ảnh chụp!?"

"A lạp, đây chính là trung cũng thân thể nga? Thật sự muốn như vậy bạo lực sao......"

Quá tể trị phát hiện trung cũng tùng lực đạo, tiếp tục cười đến

"Trung cũng mới là, tiểu cẩu cẩu di động như thế nào tất cả đều là chủ nhân ảnh chụp đâu ~"

Một sợi độc thuộc sáng sớm thanh phong thổi vào quá tể trị trong nhà, trên bàn ảnh chụp bị thổi rơi xuống trên mặt đất, ảnh chụp mặt trái có mấy hàng chữ nhỏ:

"Tư が ngày の nhập りを売っるとき

Quân は thần 様みたいに

Khí trước よく quang でこ の tư を chiếu らした

これから, ám の trung に quang を thấy いだした"

"Ta ở buôn bán mặt trời lặn

Ngươi giống thần minh giống nhau

Khẳng khái mà đem quang rải hướng ta

Từ đây nhân gian bị thắp sáng."

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ