【 văn hào dã khuyển / song hắc 】 hôn manh
Áo quần ngắn / ẩn hình xe / ngủ nữ nhân khiến cho chuyện xưa
cp: Song hắc / quá trung
01/
Tối nay đã vô thần minh, cũng không lời dạy.
Không gì kỳ vọng cũng không sở kỳ nguyện, cho đến ở mệt mỏi bên trong mơ thấy tử vong.
02/
Vóc dáng nhỏ Mafia cán bộ đi qua góc đường, hắn xe ngừng ở phố đối diện, tối nay mưa lạnh —— đã là Hoành Tân mùa mưa, trận này mưa dầm kéo dài không thôi, nhìn dáng vẻ muốn liên miên đến mấy chu lúc sau. Đêm khuya trên đường phố đã cơ hồ không có bóng người, chỉ có mờ nhạt đèn đường cùng đèn tín hiệu giao điệp ở bên nhau thật mạnh ảo ảnh, chiếu chiếu vào mặt đường giọt nước phía trên, thật giống như cổ trong giáo đường mơ hồ ngói lưu ly. Trung Nguyên trung cũng chờ đợi đèn tín hiệu chuyển lục, bước nhanh đi qua phố, đồng thời từ trong sườn y túi lấy ra hộp thuốc —— đó là một con kiểu cũ cổ màu bạc hộp thuốc, là hắn đi Châu Âu thời điểm ở đồ cổ trong tiệm tìm tới, hộp thuốc trên có khắc Judas thắt cổ tự vẫn bỏ mình hình ảnh, rất nhỏ xảo, tuy rằng có không ít năm tháng dấu vết, nhưng có khác một phen hương vị, xem như hắn dùng quán ái vật —— hắn lấy ra một chi ngậm ở trong miệng, lấy ra bật lửa bậc lửa thuốc lá.
Lúc này hắn cũng không phải rất muốn hút thuốc, nhưng tổng cảm thấy nếu không trừu, cái này ban đêm liền bạch bạch lãng phí dường như —— hắn cũng không thích như vậy ban đêm, nhưng như vậy ban đêm là tất nhiên sẽ tồn tại. Hắn cũng không phải cái tay ăn chơi, cũng tuyệt không sẽ dễ dàng đem thân thể giao cho người nào, chỉ là như vậy ban đêm liền giống như là vặn ra vòi nước lúc sau chảy xuôi ra tới thủy, này một đêm qua đi liền ninh tiếp nước long đầu —— chính là như vậy chuyện đơn giản.
Giống bọn họ người như vậy, là vĩnh viễn vô pháp cùng bất luận cái gì một người bảo trì lâu dài mà bình thường quan hệ. Hắn cũng không hề có ý nghĩ như vậy, gần là từ phố kia vừa đi đến phố bên này, vừa mới còn nằm nghiêng ở hắn trong lòng ngực nữ nhân tên, diện mạo, độ ấm, khí vị, thanh âm cùng thần thái đều đã tự nhiên mà từ hắn trong óc bên trong rút đi, là chảy vào cống thoát nước đi thủy, ai lại sẽ đi để ý đã chảy xuôi hầu như không còn thủy?
Nước mưa tí tách tí tách đánh vào hắn vành nón thượng, Trung Nguyên trung cũng cũng không có bung dù. Hắn không thích bung dù, nhưng hắn cũng không phiền chán tiếng mưa rơi —— Trung Nguyên trung cũng dựa vào xe bên trừu kia điếu thuốc, cây thuốc lá hút vào phổi trung, sau đó phun ra vòng khói, vòng khói ở nước mưa trung thực mau cũng bị cọ rửa tan hết, trong tay yên một chút một chút châm hết, Trung Nguyên trung cũng đem nó nghiền nát.
"Thật là kỳ quái nột, trung cũng rõ ràng thực hung, nghiền thuốc lá động tác cư nhiên như vậy ôn nhu."
Hắn bỗng nhiên nhớ tới nào đó gia hỏa nói qua nói, mười sáu tuổi quá tể ở hắn phía trước đi học biết hút thuốc, nhưng trừu thật sự thiếu, tuyệt không nghiện, lý do là "Nicotin tự sát pháp lại chậm lại thống khổ, ta tuyệt đối không cần", tại đây phương diện tên kia có chính hắn chấp nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com