[DaChuu] Khó xử

499 14 0
                                    

Khó xử - đoạn ngắn

Thủ lĩnh tể * cán bộ trung

"Về thượng một lần báo cáo, báo cáo thư đệ tam trang nội, về kia phê hàng hóa giao dịch số lượng, ngươi viết sai rồi nga, hơn nữa không có mang thêm nộp lên dễ kỹ càng tỉ mỉ quá trình báo cáo, ngày mai đem kia phân văn kiện một lần nữa sửa sang lại cho ta."
"Ân..." Khàn khàn thanh âm truyền đến.
"A đúng rồi, gần nhất hành động bộ môn thành viên điều động, buổi chiều ta xem kia phân danh sách, như vậy điều động phương thức không thể được, điều động chủ yếu mục đích là đền bù nhân thủ chỗ trống nhưng..." Người nói chuyện, quá tể trị trường hít một hơi, mang theo một ít ẩn nhẫn "Nếu.. Ô.. Ngươi ngẫm lại, loại này đơn giản thô bạo điều động sẽ khiến cho cái gì, yêu cầu đem người phân chia, sau đó an bài ở đối ứng, thích hợp địa phương. Này một phần nhân viên sửa sang lại, điều động yêu cầu toàn bộ một lần nữa sửa sang lại."
Dưới thân truyền đến trầm trọng thở dốc thanh cùng để sót ra rất nhỏ rên rỉ, Trung Nguyên trung cũng giờ phút này đang dùng lực bắt lấy ám sắc khăn trải giường, trên người trần như nhộng, phần eo bị một con quấn lấy rời rạc băng vải tay vịn khởi, quá tể trị cả người dán ở hắn trên lưng, băng vải rải rác treo ở hắn trên người, bộ phận rũ ở trên giường.
Thân thể giờ phút này còn giao hòa ở bên nhau, quá tể hôm nay tan tầm khi không có giao tiếp bất luận cái gì công tác, trực tiếp liền cùng hắn cộng sự kiêm tối cao cán bộ kiêm cận vệ kiêm bạn giường Trung Nguyên trung cũng cùng nhau về nhà, lúc này mới đem công tác trung vấn đề nhất nhất giảng ra.
"Hồi đáp đâu?" Quá tể ghé vào trung cũng bên tai hỏi, một bên ác ý dùng sức đỉnh lộng.
"Ô.. Ân..." Tại thân thể mẫn cảm thời kỳ, bên tai nhiệt khí cũng hảo, trong cơ thể va chạm cũng thế, đều trở thành cướp đoạt tự hỏi năng lực đầu sỏ gây tội.
"Này xem như hồi đáp sao?" Quá tể mang theo cười thanh âm truyền đến, đại não tiếp cận vô pháp tự hỏi, chỉ bị phía sau dần dần tăng thêm va chạm cùng khoái cảm tràn ngập toàn thân.
"Ô. A a a... Mau tới rồi, quá tể... Ân..." Trung cũng đỉnh đầu mềm mại giường đệm, vặn vẹo phần eo phối hợp động tác làm quá tể có thể càng nhẹ nhàng tới chỗ sâu trong, bụng nhỏ căng chặt, ngón chân cuộn tròn, tay dùng sức túm sàng đan cả người phát run.
"Trung cũng căn bản.. Không đang nghe sao.." Mang theo oán giận ngữ khí từ truyền đến, hắn vừa nói một bên nhanh hơn ra vào động tác, hung hăng đâm hướng trung cũng sâu trong cơ thể, trung cũng trước đi tới cao trào.
Ở một tiếng cao vút rên rỉ trung, chất nhầy trắng đục phun ra ở trong tối sắc trên giường, còn ở tích táp liên tục thẩm thấu khăn trải giường, hắn toàn thân cứng đờ hậu huyệt dùng sức co rút lại, quá tể vào giờ phút này đem nóng rực chất lỏng bắn vào thân thể hắn nội. Hai người đều ở cao trào chỗ trống kỳ, phóng mềm thân thể nằm nhập trên giường.
"Còn có ta làm người ở ngươi cái bàn bên trái trong ngăn kéo thả muốn sửa hợp đồng."
Lúc này một chút thanh âm đều không có hồi đáp hắn.

"Trung cũng. Ngươi đang nghe sao?"

"Trung cũng ~ trung ~ cũng ~ uy ~ tiểu chú lùn ~ con sên ~" quá tể lười biếng ghé vào trung cũng bên tai nhắc mãi

Bổn ở hưởng thụ chỗ trống kỳ hoàn toàn không có nghe bên gối người ta nói lời nói trung cũng ở liên tục tạp âm trong tiếng ngưng tụ điểm sức lực, một cái dùng sức xoay người đem quá tể xốc lên sau đó một chân đạp đi xuống, duỗi tay kéo quá chăn cuốn thành một đoàn đã ngủ.

Bị đá xuống giường đại hài tử quá tể trị phiết miệng bò lại trên giường lớn, đi đoạt lấy trung cũng cuốn đi chăn.

Ngày hôm sau giữa trưa đi làm đến trễ quá tể lười biếng tản bộ đến hắn thủ lĩnh trong văn phòng, thấy trên bàn một phần một lần nữa sửa đổi báo cáo, nhân viên điều động quy hoạch thư cùng một trương sửa tốt hợp đồng.

Phía dưới còn viết một trương tờ giấy, bút tích tinh tế xinh đẹp, mặt trên viết: Cho ngài văn kiện đã đặt ở ngài văn phòng thượng, hỗn đản thủ lĩnh.

Sau đó quá tể nhìn đến nguyên bản nhân các lý do phân phối cấp bộ hạ, hắn công tác, toàn bộ nhân các lý do về tới trong tay của hắn.

Có cái có khả năng bộ hạ thật làm người đau đầu.

END

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ