https://520872.lofter.com/post/1f1a8934_1c771e183
Ta không phải người, ta nuốt lời, đột nhiên có điểm ý tưởng, cực độ ooc, không phục mắng ta.
Đoạn ngắn tử một cái
———————————
Hai người ở quán cà phê gặp mặt thời điểm, quá tể đối diện còn có một cái Fitzgerald, rất nhiều sự khó mà nói.
Bất quá này không ngại ngại bọn họ hai người giảo ở bên nhau.
Quá tể: "U, phí áo nhiều ngươi quân!"
Phí giai: "Cảm ơn, có bị dọa đến, quá xuất sắc, vỗ tay! Hảo!!!"
Quá tể: "Ngươi muốn theo chân bọn họ đi rồi? Không có gì muốn nói với ta?"
Phí giai: "Đã đánh cuộc thì phải chịu thua, ta ở ngục giam chờ ngươi, nhớ rõ ăn nhiều một chút cơm, nơi đó mặt chưa chắc hợp ngươi ăn uống, đừng kiên trì không được."
Quá tể ngẩn người, hắn không nghĩ tới phí áo nhiều ngươi sẽ nói này đó, có một chút hơi hơi hổ thẹn.
Quá tể: "Kia, ngươi đem gáy cho nổ khí lấy ra tới, chính là cái kia nhãn hiệu, nó sẽ ở ngươi ra cửa liền tạc rớt ngươi động mạch chủ."
Phí giai: "Nga, cảm ơn, ngươi trong chốc lát mau đi bệnh viện, ngươi vừa mới ở đầu phố kia gia ăn cay cà ri có có thể độc chết toàn bộ phố lão thử thạch tín."
Quá tể: "Ngươi cũng mau đem vừa mới hồng trà nhổ ra, kia không phải trà đặc, bên trong có nông dược bách thảo khô, hiện tại không trị hẳn phải chết không thể nghi ngờ."
Phí giai: "Không có việc gì, ta không uống, ngươi vẫn là hiện tại liền bắt đầu kêu xe đi, Fitzgerald săm lốp bị ta vỡ vụn, xe pha lê thượng đánh trứng gà thanh, kính chiếu hậu thượng dán nhựa cao su, bài lỗ khí tắc một cái chuối, trên ghế phụ thả mười cái cương châm."
Nghe hai người kẻ xướng người hoạ Fitzgerald đột nhiên phun một miệng trà, nếu không phải quân cảnh lập tức liền đến, kẻ có tiền thật muốn hiện tại liền giết chết này chết chuột.
Quá tể hít sâu một hơi, hắn từ trong túi móc ra một cái chìa khóa xe.
Quá tể: "Ngươi chìa khóa xe bị ta đổi thành bật lửa, ngồi vào đi liền sẽ nổ mạnh, ta tưởng Sigma hẳn là sẽ không đi ngươi trong xe lấy văn kiện, sở hữu đồ vật thượng đều có định vị."
Phí giai: "Đây là ngươi cộng sự, ngươi trước cộng sự, ngươi đồng sự, ngươi trước thủ trưởng, còn có ngươi 108 cái tình nhân sở hữu khai phòng cùng sử dụng kế hoạch hoá gia đình đồ dùng ký lục, hy vọng ngươi dùng đến."
Quá tể: "Đây là nhà ngươi quả qua bị dao cảm kỹ thuật chụp đến sở hữu đùa giỡn Sigma ảnh chụp, đều là ở trên nóc nhà cùng không trung sòng bạc tầng cao nhất, chứng minh quả qua không có bệnh sợ độ cao."
Phí giai: "Ta cùng quả qua là bạn tốt, nhưng thật ra lần trước ta đi nhà ngươi tìm ngươi, ngược lại ở ống khói phát hiện quốc mộc điền, ở mái nhà phát hiện Trung Nguyên trung cũng, ở ngõ nhỏ còn trốn tránh cái quần áo bất chỉnh giới xuyên, đây là khách sạn đặc huệ tạp, cầm đi dùng không tạ."
Quá tể: "Ngươi như thế nào không nói quốc mộc điền là ở hoa túi tiên sinh gia ống khói, Trung Nguyên trung cũng ở cảng đại lâu mái nhà cùng ta cách mười một km, giới xuyên áo khoác phá vừa lúc ở ngõ nhỏ phùng, trộm ngươi kim chỉ, đến nỗi như vậy keo kiệt sao?"
Phí giai: "Ngươi không có ngoại tình?"
Quá tể: "Ngươi không có ta liền không có."
Hai người đều một bộ bị cảm động bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com