Summary:
Là hắc tể bạch trung giả thiết.
Hắc đạo pa, có dị năng, nằm vùng võ trinh trung × cảng hắc cán bộ tể.
( tuy rằng ta như vậy giả thiết nhưng kỳ thật chỉ là một cái phi thường phi thường nhàm chán thang máy tương ngộ kịch bản bãi liêu (.
Ta đối hắc đạo một chút đều không hiểu biết, ta là phế sài.
Lệ hành cảnh cáo: Không cốt truyện không logic chỉ có đại lượng ooc
Work Text:
Dangerous
Ở thang máy gặp phải quá tể trị là thật không tính ngoài ý muốn.
Trung Nguyên trung cũng sửng sốt một giây, cuối cùng vẫn là cất bước vượt đi vào.
Quá tể trị. Hắn ở trong lòng mặc niệm cái này Mafia thủ lĩnh con nuôi tên, môi răng gian lặp lại cọ xát, hết sức triền miên lâm li. Quá tể trị, cảng hắc năm đại cán bộ chi nhất, từng nhiều lần tham dự cùng bọn họ võ trang trinh thám xã tác chiến, thực lực thành mê, thả tâm kế thâm hậu.
Là toàn bộ cảng Mafia, trừ bỏ thủ lĩnh sâm âu ngoại ở ngoài nhất yêu cầu chú ý người. Võ trinh xã trưởng phúc trạch dụ cát nghiêm túc mà nói.
Trung cũng bình tĩnh mà ấn thang máy cái nút, hắn lần này là làm một cái bình thường Mafia thành viên đi vào cảng hắc đại lâu hướng về phía trước cấp hội báo công tác, hắn thượng cấp cũng không phải quá tể trị, huống hồ trinh thám xã bên kia thân phận an bài cũng thực không tồi, sẽ không xảy ra chuyện gì, hắn tưởng.
Nếu quá tể trị không làm yêu nói.
Cảng Mafia đại lâu rất cao, hắn thủ trưởng địa vị cũng rất cao bộ dáng, trung cũng tự hỏi hai giây, quyết đoán đứng ở ly quá tể xa nhất địa phương —— tổng hội có người đi lên đi, hắn tưởng.
Thang máy không tính quá lớn, hắn cùng quá tể trị một người chiếm một cái giác, người sau thoạt nhìn có điểm không thoải mái, chau mày, sắc mặt cũng có chút trắng bệch, đôi mắt hồng, hô hấp cũng không rất hợp bộ dáng, tổng kết tới nói chính là một bộ bệnh dạng. Trung cũng căn cứ vui sướng nhốt đánh vào địch nhân bên trong nguyên tắc, ý tứ ý tứ mà quan tâm một chút quá tể:
"Quá tể đại nhân, ngài không có việc gì......?"
Lời nói còn chưa nói xong, hắn trong lòng ngực liền đảo vào một cái nóng lên mềm mại thân thể. Kỳ thật nói như vậy hoàn toàn không đúng, nam nhân thân thể là cứng rắn, như thế nào đều chiết không ngừng, nhưng giờ phút này, nguyên bản cao ngạo lạnh nhạt Mafia cán bộ đại nhân có vẻ như thế yếu ớt, phảng phất là trong gió vĩ cán, dễ như trở bàn tay là có thể ở hắn thủ hạ bẻ gãy.
"Quá tể đại nhân?" Trung cũng thanh âm gãi đúng chỗ ngứa mang lên một tia khẩn trương, liền cùng mỗi cái đụng tới loại sự tình này Mafia thành viên giống nhau. Hắn chậm rãi nâng dậy quá tể, đôi mắt không dấu vết mà đánh giá cán bộ đại nhân gầy yếu thân hình, ở trong lòng tính toán ở thang máy đem hắn giết rớt sau đó thoát đi cảng Mafia khả năng tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com