[DazChuu] Về tình yêu

366 6 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20921378

Summary:

Chim bay chứng: Đặc biệt lãnh một cái văn ngạnh, người miệng vết thương nếu một ngày không đóng vảy, liền sẽ từ giữa bay ra màu đen điểu. Nếu là tự sát liền sẽ bay ra màu trắng điểu, bạch điểu sẽ bay đến người trong lòng bên người. Nếu người trong lòng ba mươi ngày không có ý thức được này bạch điểu đó là chết đi người kia, bạch điểu liền sẽ biến mất, người chết linh hồn vĩnh viễn vô pháp được đến giải phóng. Nếu kịp thời nhận ra tới, bạch điểu liền sẽ biến trở về chết đi người bộ dáng, tức người chết sống lại.

Mượn ngạnh viết văn

Notes:

Tư thiết Tiger tiên sinh xuất hiện còn đem hắn sáng tác một cái vai ác xin lỗi! Khả năng có điểm ooc? Bởi vì viết ra tới chính là không táo bạo chu cùng ôn nhu tể, nhưng là ta cá nhân cảm thấy để vào như vậy chuyện xưa, nếu bọn họ lẫn nhau thích, kia ban đầu, ít nhất ngày đầu tiên sẽ tưởng đem hoàn mỹ nhất một mặt cấp lẫn nhau đi? Kết quả một ngày không đến liền bởi vì tể nhịn không được khiêu khích, hai phương ở chung hình thức trở lại phía trước như vậy cãi nhau ầm ĩ linh tinh

Cuối cùng, đề danh hạt khởi, cùng nội dung không nhiều lắm quan hệ đi

(See the end of the work formore notes.)

Work Text:

Quá tể trị ở cùng trung đảo đôn cùng nhau ra nhiệm vụ thời điểm trúng ngoại quốc dị năng giả dị năng.

Là Ấn Độ người nhập cư trái phép Tiger dị năng —— chim bay.

Vì thế quá tể trị hoạn chim bay chứng.

Mới đầu võ trang trinh thám xã người bao gồm quá tể trị cũng không biết loại này bệnh rốt cuộc có cái gì bệnh trạng, nhưng quá tể trị là ai? Tự sát cuồng ma. Hoạn chim bay chứng một ngày sau, quá tể trị chưa đóng vảy miệng vết thương trung liền bay ra màu đen điểu, tuy rằng cũng không đau, nhưng quá tể trị rất là tò mò loại này bệnh bệnh trạng rốt cuộc là cái gì —— bọn họ tìm không thấy phía trước có tương đồng bệnh trạng người.

Thẳng đến có một ngày, quá tể trị đem chính mình ngoạn nhi đã chết —— hắn tự sát thành công.

Nhưng thần kỳ chính là quá tể trị phát hiện chính mình vẫn cứ có ý thức, hơn nữa biến thành một con bạch điểu, không chịu khống chế bay đến cảng hắc, bay đến Trung Nguyên trung cũng bên người.

Vì thế, hắn thấy được chính mình chưa bao giờ gặp qua, suy sút Trung Nguyên trung cũng.

"Trung cũng, người chết không thể sống lại." Đuôi kỳ hồng diệp vỗ Trung Nguyên trung cũng vai lấy kỳ an ủi, "Về sau liền không cần dùng ô trọc."

"Đại tỷ đầu......" Trung Nguyên trung cũng trong mắt tràn đầy bi thương, quá tể trị không thể tin được —— hắn chưa bao giờ ở hắn trước cộng sự kiêm yêu thầm người trong mắt nhìn đến quá loại này lệnh người tuyệt vọng bi thương.

Cho nên hắn bay qua đi, bay đến Trung Nguyên trung cũng trên vai, dùng miệng nhẹ mổ Trung Nguyên trung cũng đầu vai.

"Bạch điểu?" Trung Nguyên trung cũng trong lòng chính không thuận, muốn đem này chỉ bạch điểu nắm lên, lại bị bạch điểu dùng ướt dầm dề ánh mắt nhìn chằm chằm, ngược lại không đành lòng xuống tay.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ