【FyoDa】 Ái lục quang tiến hành khi

305 16 0
                                    


https://520872.lofter.com/post/1f1a8934_1c7f3af95

Đoạn ngắn tử, hai ngày này bận quá, nghiêm trọng ooc.

Ta giống như cho người ta một loại phi thường cảm tính ảo giác.

————————————————————

【 một 】

Người yêu giao hữu quá mức với rộng khắp, trực tiếp mang đến hậu quả chính là, bọn họ đi đâu cũng vô pháp hẹn hò.

Phí áo nhiều ngươi cúi đầu xem quá tể di động, từ quá tể tốt nghiệp Hoành Tân quốc lập đại học, mãi cho đến Trung Hoa phố chiêu phúc môn, không biết liền thượng nhiều ít cái tư nhân nơi ở wifi.

"Này lại là nhà ai vô tuyến võng?" Phí giai dở khóc dở cười, "wifi tên là, đừng nhìn chúng ta ngủ, nghe tới như là ở trả lời ta nghi vấn."

Quá tể bình tĩnh liếc mắt một cái, "Ta xem một chút a, phụ cận này mấy nhà ta đều đi qua."

Russia người yêu mặt đen.

Chiêu phúc môn là Hoành Tân một nhà thâm chịu người trẻ tuổi yêu thích quảng thức mỹ thực cửa hàng, thịt bò cháo cùng tạc sủi cảo tôm cùng với hấp mặt đều là nhất tuyệt, nhà này phụ cận có tư nhân nơi ở, cư trú đại đa số đều là phụ cận tiệm ăn vặt lão bản cùng công nhân.

Quá tể lượng cơm ăn đi ăn buffet cơm tuyệt đối là muốn lỗ vốn, hắn sẽ không chủ động tới, trừ phi có người ước.

"Nói thật, ngươi đều với ai ước quá, đến nào một bước?" Phí giai mỉm cười xem hắn.

Nếu nói thật quá tể là tới đón thứ nhất mưu, hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Nếu nói láo quá tể là tới hẹn hò ước pháo, hắn chết không toàn thây.

Hai người xác nhận quan hệ ngày đầu tiên, phí giai liền thường xuyên cho hắn giảng, nào đó người Nga người yêu xuất quỹ, gian phu dâm phụ bị bàn tay trần sống sờ sờ đánh chết.

Còn có nào đó người Nga người yêu nói dối, bị hạ Russia nữ vu nguyền rủa, đời đời kiếp kiếp không được siêu sinh.

Hơn nữa đều là có hình có chân tướng.

Quá tể thở dài.

"Chúng ta mỗi lần đều là chỉ thoát một nửa quần."

【 nhị 】

Quốc mộc điền đánh xe đi ngang qua Trung Hoa phố thời điểm, vừa lúc nhìn đến vợ chồng son cãi nhau.

Hai người bên đường giương cung bạt kiếm, nhìn như phong khinh vân đạm, kỳ thật phí áo nhiều ngươi áo choàng mao đều tạc đi lên.

Quá tể cấp quốc mộc điền đưa mắt ra hiệu.

"Phí áo nhiều ngươi tiên sinh," quốc mộc điền chào hỏi, "Ta cộng sự có công tác, ta tới đón hắn."

"Kia không quấy rầy, xin cứ tự nhiên," phí giai bình tĩnh hồi phục, "Ta có chút tò mò, này phụ cận có quá tể tiền nhiệm sao, ta tưởng các ngươi quan hệ như vậy thân mật, nhất định biết."

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ