https://ziye1499.lofter.com/post/20250da7_1c862b0e9
* linh cảm nơi phát ra tự một đầu siêu chữa khỏi âm thuần nhạc 《 cùng nhau xem hải người so hải càng ôn nhu 》
*all quá, có cũng không ngọt đường cùng cũng không ngược đao, cũng có dệt điền làm nên trợ bình thường phát huy
* võ trang trinh thám xã cùng Mafia an ổn ở chung thời gian
* manh tân bạch phiêu thật lâu sau lần đầu tiên sản lương, lần đầu tiên viết văn có điểm ngây ngô, làm cho phi thường khó ăn, ooc tạ lỗi orz
-
Quá tể trị đối thủy có mạc danh thân thiết cảm.
Đây là một loại nói không rõ tình tố, ngay cả quá tể trị tận gốc người cũng không biết nguyên nhân, chỉ là một lần lại một lần tuần hoàn chính mình nội tâm, lựa chọn không dễ dàng dứt khoát chết đi nhảy sông phương thức đến từ sát. Hắn không có giống mỗ vị danh trinh thám giống nhau tràn đầy lòng hiếu học, mọi việc đều phải tìm ra cái nguyên nhân. Thẳng đến một ngày nào đó hắn lại lại lại lại phiêu ở trong sông, nhàm chán mà phun bong bóng khi, hắn mới nhớ tới, hắn đã từng xem qua hải.
Đó là dệt điền làm nên trợ còn ở thời điểm.
Dệt điền làm. Mỗi khi quá tể tại nội tâm âm thầm nhấm nuốt tên này khi, trong đầu cái thứ nhất hiện lên, chính là nam nhân ngã vào hắn trong lòng ngực, chậm rãi mất đi sinh lợi cảnh tượng. Hắn chỉ là nghĩ đến liền cảm thấy tay chân lạnh băng, từ đây, hắn không dám lại đi ôm bất luận cái gì một người nam nhân, chỉ là sợ hãi mất đi.
Không, không phải cái này.
Quá tể ở tiềm thức trung đem khiến cho quá độ thương cảm đoạn ngắn lại một lần tiệt đi, hắn nhắm mắt lại, rốt cuộc được như ý nguyện mà nhớ lại đã từng. Hắn nhớ tới cái kia giống thái dương giống nhau ấm áp mà lóng lánh nam nhân, nhớ tới bọn họ cùng nhau ăn qua đem hắn cay le lưỡi cà ri, nhớ tới bọn họ ở Lupin lưu lại ảnh chụp, cuối cùng nhớ tới, kia phiến biển rộng.
Khi đó vừa vặn mặt trời mọc, ấm áp dương quang chiếu sáng hết thảy đen nhánh. Sóng gió lãng dần dần bình ổn, mặt biển cuốn lên vài tia không dễ bị phát hiện cuộn sóng, thực mau đã bị sơ ngày nhuộm đẫm thành lóa mắt kim sắc.
Hải không thể nghi ngờ là ôn nhu. Nó dùng bọt sóng nhẹ nhàng đánh ra quá tể trị trần trụi chân, vẫn luôn mạn thượng mắt cá chân, lại lặng lẽ tan đi. Lạnh lẽo xúc cảm làm phía trước chưa bao giờ tiếp xúc quá hải Mafia cười vỗ tay. Quá tể trị quay đầu nhìn về phía dệt điền làm nên trợ, nam nhân tựa hồ hoàn toàn không có bị này phiến hải hấp dẫn, hắn ánh mắt hoàn toàn dính ở quá tể trị trên người, mà bản nhân còn không tự biết. Chú ý tới quá tể trị ánh mắt, dệt điền làm nên trợ cười cười: "Chú ý an toàn." Luôn luôn chơi người chơi quán tiểu ác ma bị một kích thẳng cầu đánh đến cọ mà đỏ mặt.
Quá ôn nhu, quả thực là phạm quy!
Hắn há miệng thở dốc, vốn định nói cái gì đó, lại bị hàm ướt gió biển lấp kín. Quá tể trị phiền muộn mà ngồi xổm xuống, dùng hòn đá nhỏ ở dệt điền nhìn không tới tiểu góc vẽ cái tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com