【DaChuu】Love me yet ( R )

839 16 0
                                    


Thử đi ái ngươi, kỳ thật là một kiện bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ.

Giống như là kể ra tình yêu, cũng không phải một kiện việc khó,

Môi lúc đóng lúc mở, trên dưới môi khẽ chạm, dây thanh hơi hơi rung động,

Một tiếng "Ta yêu ngươi a" từ trong miệng như vậy ra đời.



Thẳng đến bộ hạ đi ra thủ lĩnh văn phòng, hắn đều không có cảm thấy được Boss bàn làm việc hạ, đang ở lác đác lưa thưa phát ra vải dệt cọ xát thanh âm.

Quá tể trị tay trái vẫn luôn không có từ bàn làm việc hạ mang lên, thẳng đến toàn bộ to như vậy văn phòng rốt cuộc quay về yên tĩnh. Quấn lấy băng vải lòng bàn tay mềm nhẹ vỗ về chơi đùa bàn làm việc hạ người nọ phát đỉnh, tựa hồ là cảm thấy chơi đủ rồi, hắn ngón tay chuyển qua người nọ hơi cuốn tóc mái thượng, vén lên tóc mái lộ ra trung cũng trơn bóng cái trán, thuận tiện làm hắn phun ra trong miệng phun ra nuốt vào đồ vật, ngẩng đầu.


Ai cũng không biết, vừa mới nghiêm trang nói Mafia nghiệp vụ thủ lĩnh bàn làm việc hạ, cất giấu hắn cán bộ.

Ở một cái thể diện địa phương, làm không như vậy thể diện sự tình.


Trung Nguyên trung cũng liền tính dáng người ở một chúng Mafia tương đối đặc thù, nhưng là cuộn tròn ở nhỏ hẹp trong không gian còn bị bắt làm như vậy cảm thấy thẹn sự vật thực sự là làm hắn xấu hổ và giận dữ không thôi. Hắn tùy tay dùng khuỷu tay lau chùi một chút khóe miệng chất lỏng, chống quá tể trị đùi từ cái bàn phía dưới chui ra tới, thượng nửa cái thân mình về phía trước khuynh, khoảng cách đoản tựa hồ muốn tiếp cái hôn.


"Bọn họ hiện tại kêu ngươi cái gì, Boss?" Trung Nguyên trung cũng nhẹ nhàng đạn lưỡi một chút, kêu ra cái này đã từng không thuộc về hắn xưng hô. Tựa hồ cái này cách gọi có chút năng miệng, hắn nương tư thế cơ thể ưu thế từ thượng mà xuống quan sát quá tể trị kia dục cười không cười khuôn mặt:


"Ngươi đối ' trước đây ' thủ lĩnh làm cái gì?"


"Ai nha ai nha, quả nhiên ta ở trung cũng trong lòng chính là như vậy một cái kém muốn chết hình tượng sao?" Quá tể trị ngữ khí thập phần tuỳ tiện, hắn đầu ngón tay phất quá trung cũng bên miệng vệt nước. Bàn làm việc thượng một bên chủy thủ tản ra hàn quang, tựa hồ còn dính vào một mạt hồng.


Trung cũng khóe mắt dư quang thấy được kia một phen đong đưa chủy thủ, sắc mặt trong nháy mắt trắng vài phần, hắn duỗi tay bắt được quá tể trị dựng thẳng lên cổ áo, gần như là dùng rống âm lượng hướng hắn đặt câu hỏi: "Ngươi giết sâm tiên sinh? Ngươi giết hắn!"


Không có trả lời. Không có người trả lời.

Trung cũng đọc không hiểu quá tể trị bị băng vải bao lấy mắt phải tràn ra cái gì cảm tình, lược hiện tái nhợt gương mặt ở thiên ám trong nhà bị quang ảnh sở vây quanh, ngạnh sinh sinh khẽ động khóe miệng.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ