【 FyoDa 】 Dụ hoặc trinh thám tiến hành khi

327 20 0
                                    

https://520872.lofter.com/post/1f1a8934_1c74eae0e

ooc

————————

Sợ ngươi ly ta mà đi, càng sợ ngươi vĩnh viễn dừng lại tại chỗ.

【 một 】

Quá tể cùng phí giai ngồi xổm ngục giam nhàm chán thời điểm, sẽ nói khởi trước kia tương ngộ về điểm này chuyện cũ.

"Còn nhớ rõ long đầu chiến tranh năm ấy," quá tể ôm đầu gối ngồi, "Phí áo nhiều ngươi ngươi ăn mặc một thân bạch y, vẫn là cái tiểu chuột, khi đó nhiều đáng yêu a."

Phí giai thầm nghĩ hắn ngày đó là tính toán hảo dạng trăng, tháng giêng mười sáu thời điểm đứng ở trên lầu tựa như thần chi, hơn nữa sức gió đều là đo lường tính toán tốt, cũng đủ thổi bay áo choàng cũng sẽ không đem mũ quát phi.

Siberia chuột ở theo đuổi phối ngẫu thời điểm cần thiết soái, bằng không phí giai cái loại này người, không có ngoại lực tác dụng ở trên giường là có thể nằm một ngày.

Quá tể che miệng cười, hắn nhất kiến chung tình không tính cô phụ kinh hồng một mặt.

【 nhị 】

Đó là Mafia trong lịch sử đáng sợ nhất chiến tranh, 88 thiên trong vòng thương vong vô số.

Long đầu chiến tranh thời kỳ, quá tể kỳ thật thiếu chút nữa liền thua tại bạch kỳ lân trong tay.

Bị tịch thu di động đồng hồ, gõ hôn mê ném đến kết sương âm lãnh tầng hầm ngầm nằm mấy ngày, bị đưa tới nóc nhà thời điểm bước chân phù phiếm, thất tha thất thểu lên cầu thang đều khó khăn.

Trung cũng còn không có thu được tín hiệu lại đây cứu hắn, mười sáu tuổi hài tử ở cùng hung cực ác người trong tay nhiều ngốc một ngày liền nhiều một phân nguy hiểm, tín hiệu đại lâu truyền ra từng trận huyết tinh khí.

Quá tể ý thức được chính mình khả năng còn phải lại chịu một ít tội.

Mái nhà thượng, cái kia giống như ánh trăng giống nhau tốt đẹp Russia thiếu niên trên người rơi xuống một trương bút ký giấy, giày bó đạp lên kia tờ giấy thượng, không có lưu lại dấu chân.

Mafia đại thiếu gia quá tể thiếu chút nữa cười ra tiếng, hắn mối tình đầu thực viên mãn, người kia vì thấy hắn còn riêng tân làm quần áo giày, xem như không uổng công cuộc đời này.

Kia tờ giấy thượng có một hàng tự.

——1 nguyệt 20 ngày ở cúc chi phòng làm sự còn nhớ rõ sao

【 tam 】

Quá tể cũng không thể thập phần xác định hôm nay là mấy hào, hắn chỉ biết là mười sáu đêm, mà này tờ giấy chỉ có tay trái vân tay, bị tay trái dùng sức nắm quá, rất nhỏ nếp uốn.

Giam giữ người của hắn đều là hữu phiết tử, quá tể nghĩ nghĩ còn có một loại khác khả năng.

Này tờ giấy đến từ chính quảng bá trạm, tay phải điều chỉnh thử microphone, dùng tay trái nhéo thông tri nói chuyện.

Như vậy chuyện này nhất định bị thông tri tới rồi toàn bộ tín hiệu đại lâu, tham dự long đầu chiến tranh rất nhiều người đều đã biết.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ