Dưới tư thiết: Thủ lĩnh quá tể, không có dệt điền làm cứu rỗi. Tổng cảm thấy như vậy hắn sẽ mạc danh biến thái đâu. Trừ bỏ đối trung cũng hảo bên ngoài, đối ai đều giống nhau tàn khốc lạnh nhạt.
Chậc.
Đủ ○ giao / bó ○ trói / tiểu động vật
Băng vải bị vết máu nhiễm dơ, biến thành màu đỏ thẫm, sau đó gắt gao, bó hệ ở tuyết trắng bên hông.
Quá tể trị cùng Trung Nguyên trung cũng ra ngoài khi đã chịu tập kích, điều tra rõ sau phát hiện là bên trong nhân viên phản bội. Hai người tuy rằng đều lông tóc vô thương, nhưng quá tể cả người màu trắng băng vải lại bị bắn thượng một vòng máu, không quá đẹp.
Đãi trở lại cảng hắc đại lâu đỉnh tầng, mềm mại trên giường, này thân băng vải trói tới rồi một người khác trên người.
Đèn quản thượng băng vải treo một đôi tay, thời gian dài đeo bao tay mà không thấy ánh mặt trời, giống đậu hủ giống nhau, non mềm, bạch hoảng người đôi mắt. Quá tể sờ đến trung cũng giữa đùi hắn thân thủ quấn quanh màu trắng miên chất mảnh vải, nhẹ nhàng câu lấy qua lại cọ xát, vừa lòng nhìn trung cũng khẩu hàm dây thừng phát ra mơ hồ không được đầy đủ thanh âm cùng tùy động tác ngăn không được run rẩy thân thể, tươi cười đầy mặt.
"Trung cũng, như vậy nghe lời, hảo hài tử đâu."
Thình lình xảy ra trọng lượng đè ở trước đoạn thượng, là miên vớ khuynh hướng cảm xúc, trung cũng trong mắt sinh lý nước mắt cùng rên rỉ một khối tràn ra tới, "Ô —— ô!"
Trung Nguyên trung cũng hai mắt là nhìn không thấy, cút đi quá tể băng vải không biết rốt cuộc dài hơn, đem hắn thân trói thành rong biển cơm tháng giống nhau lúc sau còn có thể lại vòng trở về bịt kín đôi mắt. Ấm áp chất lỏng đem băng vải ướt nhẹp, ở hốc mắt chỗ ao hãm đi xuống.
Hắn không rõ hai người quan hệ vì cái gì thành như vậy, quá tể mười lăm tuổi khi một câu "Ta muốn ngươi trở thành ta cẩu" thế nhưng trở thành sự thật.
Quá tể trị đứng ở trung cũng trước mặt, ăn mặc hắc vớ, dùng chân đạp lên trung cũng xương hông cùng dương vật chi gian, "Ngươi nói, hôm nay tập kích, cuối cùng quỳ trên mặt đất nhấc tay xin tha người, giống không giống hiện tại ngươi?" Hắn suy sụp hạ chi vật liền ly quỳ tư trung cũng không đủ năm centimet địa phương, đã phồng lên, trung cũng có thể cảm nhận được nhân thể nhiệt khí.
"ta..zai, ngô ân......"
Trung cũng tưởng nỗ lực mà nói rõ ràng, nhưng vẫn là phí công. Đầu lưỡi bị banh đăm đăm, phát âm hoàn toàn bất chính xác. Dương vật bị quá tể dùng chân nghiền áp, trước đoạn cọ xát ở nhung tơ giường chăn thượng, trong suốt chất lỏng tiểu cổ tiểu cổ trào ra, không tính là mãnh liệt khoái cảm lông chim giống nhau chụp phủi thần kinh, ngứa xương cốt đều phát run. Nếu không phải tay bị chặt chẽ điếu trụ, hắn sợ là liền quỳ đều quỳ không xong.
Quá tể trị đem tay đáp ở trung cũng đỉnh đầu, sờ tiểu cẩu giống nhau, xoa nắn vài cái mềm mại tóc dài, đột nhiên nắm chặt phát căn dùng sức túm hướng chính mình: "Trung cũng, ngươi sẽ vẫn luôn khi ta cẩu đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com