[DaChuu] Độc luân xa

11.2K 232 42
                                    

Thượng một cái nhiệm vụ đối tượng quá mức khó giải quyết, hơi có vô ý chính là thua hết cả bàn cờ, Nakahara Chuuya làm toàn bộ nhiệm vụ trung tâm lực lượng liên tiếp nửa tháng đều khẩn băng thần kinh, liền số lượng không nhiều lắm giấc ngủ thời gian đều suy nghĩ như thế nào nhổ cái kia cứ điểm. Bất quá liền ở mấy cái giờ trước, nhiệm vụ này cuối cùng hạ màn, Nakahara Chuuya xinh đẹp hoàn thành nhiệm vụ, trở lại ký túc xá hưởng thụ phao tắm uống điểm tiểu rượu, sau đó ở hơi say trạng thái hạ tiến vào hắc ngọt hương.

Có lẽ là tâm cảnh quá mức thả lỏng, lại có lẽ là thần kinh băng lâu lắm di chứng, nói ngắn lại bình thường không có khả năng phát hiện không đến nửa đêm có người sờ tiến chính mình phòng Nakahara Chuuya lần này thậm chí chờ đến lạnh băng còng tay khảo thượng thủ cổ tay mới đột nhiên bừng tỉnh.

Hắn trên người hiện lên đỏ sậm quang, toàn bộ phòng trọng lực bắt đầu hỗn loạn, rất có sơn vũ dục lai phong mãn lâu cảm giác, sau đó......

Một trận bạch quang oánh oánh sáng lên, Nakahara Chuuya khí thế nháy mắt giống bị thả khí khí cầu bẹp đi xuống, trường hợp một lần thập phần buồn cười.

Nakahara Chuuya một tay bị khảo trên đầu giường, một tay bị Dazai Osamu cầm thủ đoạn ấn ở trên giường, hắn trên trán gân xanh bạo khởi, gầm nhẹ nói: "Ngươi có bệnh a?! Nửa đêm không ngủ được tới khảo ta tay, nhàm chán trò đùa dai cũng muốn có cái độ đi?!!" Sau đó hắn liền nhạy bén nhận thấy được đêm nay Dazai Osamu có điểm không thích hợp.

Dazai Osamu ái muội mềm nhẹ vuốt ve Nakahara Chuuya thủ đoạn nội sườn làn da, mang theo cười như không cười biểu tình nhìn chằm chằm bị áp chế tại thân hạ đỏ sẫm phát thiếu niên, "Chuuya vẫn là trước sau như một ngu ngốc, nửa đêm bò giường trừ bỏ đêm tập còn có thể có cái gì? Nột, ngây thơ tiểu chú lùn hiểu được cái gì kêu đêm tập sao?"

Nakahara Chuuya đương nhiên không hiểu, đối hắn một cái mới vào nhân loại xã hội tiểu quái vật tới nói này đề hiển nhiên siêu cương, tuy rằng Dazai Osamu ngày thường cũng luôn là một bộ âm u bộ dáng, nhưng như vậy Dazai Osamu làm hắn cảm thấy xa lạ, quái dị đến làm hắn trong lòng phát mao, một loại dự cảm bất hảo đột nhiên sinh ra, nhưng hắn cũng chỉ có thể ngạnh cổ trả lời lại một cách mỉa mai, "Muốn đánh nhau ngươi khảo ta tay làm gì? Ngươi cái này người nhu nhược người nhát gan! Cùng lắm thì ta không cần dị năng chúng ta đường đường chính chính 1v1 a! Vẫn là nói ngươi đã minh bạch chúng ta thực lực cách xa, không khảo thượng ta không dám đánh a? Yếu đuối mong manh xú thanh chinh!"

Dazai Osamu không nhịn xuống phụt một tiếng bật cười, "Chuuya thật đúng là cái gì cũng đều không hiểu a, a, không quan hệ, ta có thể giáo ngươi."

Trên mặt hắn không thêm che dấu cười nhạo ý vị hiển nhiên càng thêm chọc giận Nakahara Chuuya, liền ở hắn chuẩn bị bạo khởi một chân đem Dazai Osamu từ trên người đá đi xuống lại tiến hành một phen cực kỳ tàn ác đơn phương ẩu đả khi, Dazai Osamu nhàn rỗi mặt khác một bàn tay lại trực tiếp niết khai Nakahara Chuuya khớp hàm cúi người liền hôn đi xuống.

Nakahara Chuuya bị ngoài ý liệu phát triển chỉnh ngốc, liền như vậy ngây người công phu, Dazai Osamu đầu lưỡi liền tiến quân thần tốc, linh hoạt đầu lưỡi nhất nhất đảo qua mẫn cảm vòm họng cứng, niêm mạc, lại câu lấy hoàn toàn không biết làm sao một khác điều mềm lưỡi thân mật hoặc quấn quanh hoặc lôi kéo, tấm tắc tiếng nước làm Nakahara Chuuya cầm lòng không đậu đỏ mặt.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ