https://baofengxuedeshanzhuang.lofter.com/post/1e67ae85_1c8431319
Vật phẩm:Đao,Hoa hồng,Vết máu
Cảnh tượng:Phòng ngủ,Quảng trường
Điểm văn:Tuyết tư
Trở lên chỉ làLinh cảmKích phát điểm,
Chẳng phân biệt đề cậpLượngCùngNhiều ít,
Cùng vớiHoa hồng trắng hoa hồng đỏ định lý ( nói bừa )Nơi phát ra vớiTrương Ái Linh tiểu thuyết,
Xem nhưTa lưuÝ tưởng cùng rất có thểooc,
Trở lên, không tiếp thu thỉnh không cần đi xuống tiếp tục xem ~❤
↓
↓
↓
Lộc cộc,...... Lộc cộc, kim giây còn ở không ngừng đi lại.
Quá tể trị cúi đầu xem xét liếc mắt một cái màu đen cổ tay áo hạ che lại đồng hồ, này giá rẻ mặt đồng hồ còn lộ ra một cổ không đáng tin cậy plastic khuynh hướng cảm xúc, phỏng chừng là bởi vì làm ẩu cùng tiện nghi, cho nên đồng hồ kim giây chuyển động cùm cụp cũng vẫn luôn ở bên tai hắn ầm ĩ.
Nghe lâu rồi hắn đã bắt đầu thói quen, nếu khi nào lộc cộc thô tiếng vang dừng, quá tể trị khả năng ngược lại sẽ lo lắng này đồng hồ hư rớt.
Ở mua đồng hồ thời điểm, tóc đen thiếu niên từng một lần tưởng duỗi tay mua nhi đồng món đồ chơi đồng hồ, bất quá cuối cùng bị chính trực nhân viên cửa hàng lấy "Nhi đồng đồng hồ cũng không thể xem thời gian" những lời này cản lại, bằng không hiện tại quá tể trị khả năng sẽ thật sự mang lên một cái màu hồng phấn món đồ chơi biểu.
Ai cũng sẽ không nghĩ đến đại danh đỉnh đỉnh cảng hắc, này hạ cán bộ chi nhất cư nhiên nghèo đến loại này buồn cười nông nỗi đi.
Rốt cuộc đối với quá tể trị loại này thường xuyên đem sở hữu đáng giá đồ vật rơi vào nước sông tự sát người yêu thích tới nói, hỗn đến liền chính mình đều nuôi không nổi hoàn toàn là tự làm tự chịu, mà hiện tại tiết kiệm làm vẻ ta đây hoàn toàn là bởi vì hắn đem "Tiếp tế" quá tể trị Trung Nguyên trung cũng chọc sinh khí, sau lại trộm được tạp liền phát hiện bên trong tiền co lại đến khó có thể tin nông nỗi.
Nhưng hắn cũng không để ý —— trung cũng ngoài miệng nói như vậy tàn nhẫn, vẫn là có cấp sao.
Liếm lưỡi nhuận nhuận có chút khô ráo môi, quá tể trị đem tay gối lên sau đầu dựa vào ghế dài lưng ghế thượng, trong lòng cảm thán: Trung cũng thật là một cái cùng cảng hắc phong cách phi thường không nhất trí lòng nhiệt tình tiểu chú lùn a, thậm chí còn sẽ đỡ bà cố nội quá đường cái.
Cũng không phải cười nhạo, Trung Nguyên trung cũng là thật sự đã làm loại này người tốt chuyện tốt, liền tính khi đó là vội vàng đi làm nhiệm vụ dưới tình huống, hắn cũng là trước đỡ bà cố nội quá xong đường cái lại đi hoàn thành nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com