【 quá trung 】 trái cấm
15 tể ×15 trung
Xem tiêu biết văn hệ liệt
Hồng diệp tỷ tỷ đề đao giết người↓↓↓ chú ý tránh lôi ↓↓↓
Vị thành niên lên giường ✓
Phi cơ ly play✓
Rất nhỏ gv✓
Giống như không có gì dirty talk
↑↑↑ chú ý tránh lôi ↑↑↑—————————————————————
"Tiểu con sên tưởng thể nghiệm biến thành đại nhân tư vị sao? Tưởng nói đêm nay 8 giờ tới xx khách sạn xxxx phòng tìm ta ᐕ)⁾⁾"
"Cái gì a băng vải hỗn đản thần thần bí bí......" Trung Nguyên trung cũng cầm di động nhìn mặt trên không thể hiểu được một đoạn văn tự không biết hắn cộng sự đang làm cái gì phi cơ, nên không phải là bố trí rơi vào ở đàng kia chờ hắn xấu mặt đi? Hắn nhớ tới lần trước liền phát sinh quá loại chuyện này, quá tể trị một chiếc điện thoại đem hắn kêu lên một phòng, hắn mới vừa mở cửa, trên đầu rơi xuống cái trang thủy khí cầu, Trung Nguyên trung cũng phản xạ thần kinh nhất lưu, thân một bên nhẹ nhàng né qua, đồng thời trong lòng còn đắc ý mà nghĩ "Liền điểm này tiểu kỹ xảo còn tưởng làm khó ta? Lại quá một trăm năm đi hỗn đản!" Kết quả đắc ý vênh váo nhất thời đại ý bị trước mặt "Phần phật" mà đến bột mì túi tạp vẻ mặt, quá tể trị tránh ở một bên cầm di động ôm bụng cười cười to, lúc sau bị phẫn nộ Trung Nguyên trung cũng một cái đầu chùy chùy ngã xuống đất lại ăn một đốn đòn hiểm.
Nhưng là! Thật nam nhân vĩnh không lùi súc! Cho nên Trung Nguyên trung cũng quyết đoán quyết định phó ước, dù sao hôm nay không cần ra nhiệm vụ, nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, hắn đảo muốn nhìn quá tể trị gia hỏa này đêm nay còn có thể chơi cái gì hoa chiêu, cùng lắm thì lúc sau tấu hắn một đốn hết giận, huống hồ hắn đối "Biến thành đại nhân tư vị" còn khá tò mò, mười lăm tuổi nam sinh chính là tràn đầy lòng hiếu kỳ, cái gì đều không sợ, cái gì đều tưởng nếm.
"Ngô......xx khách sạn xxxx phòng...... A, là nơi này sao?" Trung Nguyên trung cũng cầm di động một gian gian phòng mà đối chiếu biển số nhà dãy số, tầng lầu này phòng không nhiều lắm, nhiều nhất cũng liền mười gian, đang xem đến mỗ gian phòng ván cửa thượng kia xuyến phảng phất là chính xác con số khi hắn còn cúi đầu xác nhận một lần, xác nhận không có lầm sau mới nâng lên tay cầm thượng mang khắc hoa kim sắc then cửa tay đi xuống đè ép một chút, môn chút nào bất động, lại đè ép một chút, vẫn là khóa chết, lúc này hắn tập trung nhìn vào mới phát hiện này phiến môn yêu cầu xoát phòng tạp hoặc là vân tay mới có thể mở ra.
"Quá tể! Mở cửa! Mở cửa!" Trung Nguyên trung cũng hổ một khuôn mặt giữ cửa gõ đến bang bang rung động, trong lòng lại ở oán trách đối phương ước hắn ra tới liền cái phòng tạp đều không lưu, hắn đã nhận định cộng sự đêm nay thế tất sẽ ác chỉnh hắn, còn tìm loại này xa hoa hình xa hoa khách sạn, vì lăn lộn hắn thật đúng là bỏ vốn gốc a, Trung Nguyên trung cũng ở trong lòng xì một tiếng khinh miệt, thật là tiểu thiếu gia diễn xuất, phá sản.
Trung Nguyên trung cũng gõ thật dài một đoạn thời gian trong môn mặt mới có điểm đáp lại, hắn thở phào, đồng thời còn cảnh giới khởi quá tể trị tùy thời có khả năng xuất hiện hoa chiêu quỷ kế, bất quá còn hảo tầng lầu này không có gì người, từ ra thang máy đến bây giờ trên hành lang một người cũng chưa thấy, bằng không chỉ bằng hắn này thân quái lực gõ ra tới tạp âm đã sớm làm cách vách tả hữu thăm dò ra tới khiếu nại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com