"Thật là không cẩn thận a, phúc trạch các hạ." Thong thả ung dung mà từ trong túi lấy ra tay thuật đao, sâm âu ngoại hoa khai phúc trạch dụ cát hòa phục đai lưng, mang theo bao tay trắng ngón tay chạm đến đến kiếm khách ngực làn da —— phúc trạch chịu quá rất nhiều lần thương, trong đó có một bộ phận là hắn ở vì chính phủ công tác khi chịu, có một bộ phận là ở sâm âu ngoại tính kế dưới —— hắn tổng hội tính kế, hoặc là lấy chính mình coi như mồi làm phúc trạch tới cứu hắn, hoặc là hai người chung sống hiểm cảnh.
Liền tỷ như nói vừa rồi.
"Khụ," phúc trạch mặt vô biểu tình mà tùy ý hắn bái rớt chính mình hòa phục áo khoác, chỉ dư một kiện áo tắm, hắn sắc mặt phiếm phấn, nhĩ tiêm còn có điểm màu đỏ, cả người đều ở vào một loại phi thường mất tự nhiên trạng thái bên trong, hai cái đùi gắt gao khép lại, ánh mắt mơ hồ, "Nhưng này rõ ràng là ngươi tính kế hảo kết quả, âu ngoại các hạ ——"
"Ai?" Sâm híp híp mắt, không dấu vết mà đánh giá kiếm khách, ngữ khí mang lên một tia trêu đùa, "Lần này mục đích địa ta chính là trước tiên rõ ràng nói cho phúc trạch các hạ rồi, giải dược cũng chuẩn bị tốt, ai có thể nghĩ đến các hạ thế nhưng đem giải dược ném đâu?"
"Ngươi ——" ở ngôn ngữ phương diện phúc trạch dụ cát từ trước đến nay biện bất quá hắn, chỉ có thể nhắm hai mắt, làm bộ chính mình nhìn không thấy trước mặt người này, cũng cảm thụ không đến phòng nội dần dần ái muội lên không khí, "Từ nào lấy máu tương đối hữu dụng?" Hắn hỏi.
Không cẩn thận hút vào quá nhiều tình hoa độc, chỉ có thể bằng vào thư hoãn thân thể dục vọng tới giải độc, nếu không liền sẽ chết đi —— trừ lần đó ra, đối với sâm âu ngoại lai nói còn có mặt khác một loại phương pháp, chính là lấy máu.
Nhưng rốt cuộc có hay không dùng, ở ngay lúc này, là hắn định đoạt.
Máu chậm rãi từ cánh tay thượng kia một đạo cái miệng nhỏ giữa dòng ra tới, không biết là cái gì nguyên nhân, chảy qua làn da thời điểm thế nhưng có chút mạc danh ngứa, phúc trạch nhíu nhíu mày, kiệt lực ngăn chặn chính mình dục vọng, ở vì chính phủ hiệu lực khi chính là như thế, hắn tưởng, cơ hồ không có đối khác sự vật khát vọng, chỉ có một muội giết chóc cùng bảo hộ.
Nhưng giết chóc lại là vì cái gì, bảo hộ lại là vì cái gì đâu?
Vấn đề này hắn giống như trước nay đều không có nghĩ tới.
"Chuyên tâm một chút a phúc trạch các hạ." Áo trên bị cởi ra hơn phân nửa, lộ ra kiên cố thượng thân, vết sẹo từ trước đến nay đều là chiến sĩ huân chương, nhưng tại đây cụ tốt đẹp lại ngây ngô thân thể thượng rồi lại mang theo điểm tình sắc ý vị, sâm dùng lòng bàn tay cọ qua kia đạo thương khẩu, dính khởi một chút huyết, phóng tới chính mình bên môi, "Tình hoa độc sao...... Cũng rất ngọt."
"Chờ ——" lời nói còn không có xuất khẩu, phúc trạch đã bị ngăn chặn hô hấp, sâm cường ngạnh mà ấn hắn ngực, cơ hồ sắp đem người đè ở trên giường, này bất quá là một cái bình thường phong nguyệt nơi, giường là chuyên môn đính làm, phi thường mềm, đi xuống một đảo cả người đều giống như rơi vào đám mây, hơn nữa cánh tay còn ở ra bên ngoài đổ máu cùng tình hoa độc tác dụng, phúc trạch cảm giác chính mình có điểm không thanh tỉnh, thậm chí từ nụ hôn này trung nếm tới rồi vị ngọt, tình hoa độc...... Là ngọt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com