Summary:
Tỉnh tỉnh không am hiểu viết bánh ngọt nhỏ ác.
Cho nên tỉnh tỉnh là là ám chỉ ngài:
Ngài xem đến sở hữu tốt đẹp cùng ngọt ngào sau lưng
Đều nhất định là dụng tâm kín đáo, có khác mục đích.
BY vô hình tỉnh
Notes:
(See the end of the work fornotes.)
Chapter 1:【 bốn trọng tội nghiệt 】 ( tự thượng )
Chapter Text
Đệ nhất bộ phận. Là cốt truyện ác ~
——————————————————————————————
"Mặt hảo ác ~"
Một chén mạo hiểm lượn lờ nhiệt khí mặt, bị đoan đến Trung Nguyên trung cũng trước mặt.
Vốn là ôn nhu thanh âm, ở đêm khuya sền sệt trầm mặc trung càng hiện ôn nhu lưu luyến.
Trung Nguyên trung cũng an an tĩnh tĩnh ngồi ở ghế dựa, tầm mắt đình trệ ở thật dài trên bàn kia khối ung dung hoa lệ ám màu lam khăn trải bàn thượng. Thân thể như cũ vẫn duy trì quá tể trị đem hắn ôm lại đây tư thế. Nếu không phải hắn thường thường chớp chớp cặp kia hải dương thấu triệt con ngươi, thật chính là cái tinh xảo nghe lời thú bông.
"...... Hôm nay cũng không ăn cơm sao?"
Quá tể trị đi đến Trung Nguyên trung cũng bên người, đem trung cũng khoanh lại.
"Ngày thứ ba nga, trung cũng. Tuyệt thực cũng không phải là cái gì hảo thói quen."
"......"
Trung cũng không hề có phải về ứng quá tể trị ý tứ.
Hắn vẫn duy trì vừa rồi tư thế, không chút sứt mẻ —— đương nhiên, cùng với nói là chủ quan ý nghĩa thượng quật cường, không bằng nói là khách quan ý nghĩa thượng, đem hết toàn lực cũng không thể nhúc nhích mảy may.
"Thế nào mới bằng lòng ăn cơm sao. Làm trung cũng người yêu, ta chính là sẽ thực lo lắng đâu?"
Quá tể trị đem Trung Nguyên trung cũng bế lên tới, chính mình ngồi vào tàn lưu trung cũng nhiệt độ cơ thể chiếc ghế thượng, lại đem trung cũng ôm ở chính mình trong lòng ngực. Động tác mềm nhẹ giống cái tiểu hài tử đối đãi chính mình búp bê vải như vậy thành kính, thật cẩn thận.
"...... Quá tể trị"
Trung Nguyên trung cũng một đoạn này thời gian, lần đầu tiên cùng quá tể trị mở miệng nói chuyện.
"Ai?! Trung cũng rốt cuộc chịu cùng ta nói chuyện lạp ~"
Quá tể trị đem chôn ở trung cũng ấm áp cổ đầu nâng lên tới, vui sướng mở to hai mắt.
"Một tháng."
Trung Nguyên trung cũng thanh âm có chút khàn khàn.
"Ân? Một tháng? Cái gì một tháng?"
Quá tể trị đem cằm phóng tới trung cũng trên vai, ngữ khí mềm nhẹ.
"Không cần giả bộ hồ đồ...... Ngươi biết ta ý tứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com