[AllDazai]Dazai tiên sinh lại lại lại lại uống lộn thuốc lạp!!

902 43 0
                                    


https://lhxxhllhxxhl.lofter.com/post/3123d0fd_1c83ed2f2

ooc/ tư thiết / rác rưởi hành văn

--------------

Từ lần trước ma nhân tiên sinh hố một lần quá tể trị lúc sau hắn liền nơi chốn bị hố, đương nhiên quá tể trị cũng ở vô hạn bị hố, này thật đúng là ngươi hố ta ta hố ngươi, ngươi không hố ta ta còn hố ngươi a, nghiệt duyên a.

Sau đó sáng nay quá tể trị ở ăn cua thịt hộp thời điểm không cẩn thận nghẹn một chút, thực hảo, lại không biết nuốt cái gì dược.

Chúng ta đà tư thỏa gia phu tư cơ tiên sinh rốt cuộc không giống lần trước như vậy "Chiếu phúc người khác", mà là khẽ sờ sờ súc ở phụ cận liền chờ hắn đảo, hắn cũng không tin hắn kế hoạch như vậy nhiều sự tình sẽ thất bại!

Quả nhiên, chờ hắn trở về thời điểm chúng ta đáng thương quá tể tiên sinh đã bị bắt cóc, thật là người nghe thương tâm người nghe rơi lệ a. ( a phi cái quỷ gì!? )

Quá tể trị không thấy ngày đầu tiên! Không hề sự tình phát sinh, thậm chí quốc mộc điền độc bộ còn rất vui vẻ tên kia rốt cuộc không được quấy rầy kế hoạch của hắn.

Quá tể trị không thấy ngày hôm sau! Quốc mộc điền độc bộ vẫn như cũ không có gì phản ứng, trung đảo đôn nhưng thật ra có điểm luống cuống, quá tể tiên sinh sẽ không xảy ra chuyện gì đi!!

Quá tể trị không thấy ngày thứ ba! Thực hảo! Trinh thám xã người vẫn là không hoảng hốt, dù sao quá tể phía trước cũng không phải không có lâu như vậy không thấy quá, ra không được cái gì đại sự.

Quá tể trị không thấy ngày thứ năm, không hoảng hốt, không hoảng hốt.

Sau đó... Quá tể trị không thấy cái thứ nhất cuối tuần, luống cuống, một tuần không thấy trinh thám xã không ở ký túc xá không ở Hoành Tân tìm không thấy người, không hoảng hốt mới là lạ.

Cảng hắc cũng hoảng, giới xuyên long chi giới còn kém điểm đánh thượng trinh thám xã liền kém túm trung đảo đôn cổ áo lấy Rashomon chất vấn bọn họ trinh thám xã vì cái gì không có hộ hảo quá tể trị, nếu không phải cảng hắc người ngăn đón.

( đừng hỏi vì cái gì loạn bước không biết, bởi vì hắn cùng xã trưởng đi công tác đi lạp, chờ hắn ý thức được không thích hợp thời điểm đã hướng trinh thám xã đuổi, hiện tại đại khái mau tới rồi đi. Hì hì ༼ꉺεꉺ༽ )

Hiện tại chúng ta đến xem quá tể trị, hại, hắn nhưng nhàn nhã, bị cái kia Russia bọn Tây uy cái gì mất đi ký ức dược, còn bị thôi miên, hiện tại trở thành chết phòng chi chuột một viên. ( a ha kỳ thật ta cũng không biết đà tổng đâu ra này đó kỳ kỳ quái quái dược dù sao hắn chính là có rồi. )

Quá tể trị hiện tại phi thường nhàn nhã, nhàn nhã đến tình trạng gì đâu, đại khái chính là mỗi ngày ăn ăn ngủ ngủ uống uống, lười biếng không làm việc còn mỗi ngày muốn phiền toái tự sát bộ dáng này đi. So ở trinh thám xã còn muốn nhàn nhã, hắn quá đến vui vẻ, đương nhiên nếu hắn xem nhẹ đáy lòng kia mạt mất tự nhiên nói.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ