https://archiveofourown.org/works/20148709?view_adult=true
Summary:
Vốn dĩ sao, Thất Tịch liền tưởng viết song thủ lĩnh hoà bình mà thấy một mặt, nhưng là không nhịn xuống vẫn là khai nổi lên xe (.
bug gì đó làm lơ bá ('∀`*) bởi vì nghĩ không ra như thế nào lau súng cướp cò đã đi xuống cái dược
Work Text:
Phúc trạch dụ cát ngồi ở cảng hắc thang máy, xuyên thấu qua pha lê nhìn chăm chú vào Hoành Tân. Trước đó hắn không có nghĩ tới chính mình một ngày kia sẽ ở võ trinh cùng cảng hắc không có ở vào hợp tác hoặc là đối lập thời điểm bước vào nơi này, cũng càng không nghĩ tới là vì sâm âu ngoại một người mà đến.
Đuôi kỳ hồng diệp một chiếc điện thoại đánh tới quá tể trị kia chỉ tên nói họ muốn hắn nghe điện thoại, nói cho hắn sâm âu ngoại uống say sảo muốn gặp hắn, không thấy đến người không đi.
Phúc trạch dụ cát trầm mặc hai giây lập tức liền phải quải điện thoại, sau đó nghe thấy di động truyền đến một tiếng rõ ràng "Ta muốn gặp phúc trạch các hạ", bối cảnh âm vẫn là Trung Nguyên trung cũng ở tức giận mắng quá tể trị.
Câu chữ rõ ràng, không chú ý nội dung căn bản nhìn không ra uống say.
Đuôi kỳ hồng diệp tựa hồ thay đổi cái thanh tịnh địa phương, lần thứ hai mở miệng: "Vốn là trung cũng uống say nhưng không nhỏ nhặt, vẫn luôn đang mắng quá tể quân còn không muốn trở về, cấp dưới không có biện pháp đi xin giúp đỡ ta, kết quả thủ lĩnh nghe nói cũng chạy tới uống rượu, cũng uống say. Chuyện tới hiện giờ thiếp thân cũng không có biện pháp, cho nên chỉ có thể làm phiền ngài tới đem hắn mang về cảng hắc —— thuận tiện cũng thỉnh quá tể quân cùng nhau tới."
Sau đó truyền đến "Quang ——" một tiếng, theo sát sau đó chính là một câu "Hồng diệp đại nhân! Trung Nguyên tiên sinh cùng thủ lĩnh bắt đầu tạp quán bar ——"
"Ta đã biết." Phúc trạch dụ cát nhanh chóng quyết định cắt đứt điện thoại, chuyển hướng quá tể, "Cảng hắc cán bộ Trung Nguyên trung cũng uống say, cho ngươi đi đem hắn mang về cảng hắc."
Vốn dĩ cười tủm tỉm quá tể trị trong nháy mắt kéo xuống mặt, kéo dài quá thanh âm lười biếng mà nói: "Cái gì sao —— ta mới không cần đi giúp cái kia đen như mực con sên —— lại nói có hồng diệp đại tỷ ở a, vì cái gì muốn ta đi."
Phúc trạch dụ cát tâm nói ta cũng muốn hỏi a.
Nhưng hắn nghĩ nghĩ, từ mười hai năm trước tách ra hai người bọn họ liền không hảo hảo đã gặp mặt, thấy một lần đánh một lần. Sâm âu ngoại không đến mức đầu óc hỏng rồi đột nhiên tưởng cùng hắn đánh nhau, phỏng chừng là thật uống say. Như vậy đi gặp một mặt...... Cũng không phải không thể sao.
"Ngươi không nghĩ đi liền tính."
"Không, tốt như vậy có thể cười nhạo tiểu chú lùn cơ hội ta như thế nào sẽ bỏ qua." Quá tể trị tự hỏi một chút, lời lẽ chính đáng mà nói, lanh lẹ mà từ trên sô pha bò lên.
Hai người đến thời điểm quán bar đã bị tạp không sai biệt lắm, nơi nơi đều là đổ nát thê lương khói thuốc súng tràn ngập, các loại rượu hỗn hợp ở bên nhau hương vị thập phần gay mũi. Cảng hắc thành viên không một cái dám lên đi, nhiều nhất bảo hộ một chút quanh thân kiến trúc, đuôi kỳ hồng diệp cùng một cái nhìn qua giống quán bar lão bản người ở một bên xem diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com