https://520872.lofter.com/post/1f1a8934_1c73e18cf
Chim bay chứng điểm ngạnh, chúcThái thái sinh nhật vui sướng, vĩnh viễn hạnh phúc.
ooc
————————————
Ta cả đời chỉ có thể làm một lần ôm không trung chim bay, dùng hết nửa đời kiêu ngạo.
【 một 】
Không có người tin tưởng hắn đã chết.
Cùng tạ dã bác sĩ căn bản cứu không đứng dậy một cái trái tim không có người, trước ngực dán phía sau lưng xỏ xuyên qua một cái động lớn, xương cốt bỏ không nhi ở bên trong vươn tới một tiểu khối, sa sắc quần áo căn bản ngăn không được kia trống rỗng miệng vết thương.
"Này, như thế nào đổ không thượng a," trung đảo đôn ngồi dưới đất, "Quốc mộc điền tiên sinh, quá tể tiên sinh hắn trái tim đi đâu vậy, đúng rồi, cốc kỳ tiên sinh, ngươi mau làm một cái...... Khả năng sẽ dùng tốt......"
Quốc mộc điền lảo đảo vài bước, đem lạnh như băng nằm trên mặt đất thanh niên chặn ngang khiêng trên vai thượng, "Đừng hồ nháo, ngươi còn có công tác, mau cùng ta trở về."
Nhưng hắn không đi ra ba bước tựa như cởi lực giống nhau, giống như trong lòng ngực cộng sự ngàn cân trọng, không chút cẩu thả thanh niên quỳ một gối trên mặt đất, sợ lãnh dường như môi run run, lại thẳng thắn phía sau lưng tỉ mỉ đem người nọ bao ở trong ngực.
Hắn chết ở tràn đầy nước bùn bờ sông, không lưu lại đôi câu vài lời, không trung sáng sủa, cách vứt bỏ nhà xưởng, hoàng hôn trung truyền đến nhà trẻ bọn nhỏ cười vui thanh.
Bị phát hiện thời điểm, Mafia tiền nhiệm cộng sự ra kém không ở Hoành Tân, duy nhất đồ đệ khó được nghỉ phép cùng muội muội sửa sang lại phòng, trinh thám xã các thành viên nói tốt cơm chiều muốn ăn thọ hỉ nồi, đại gia còn vui vui vẻ vẻ đi mua nguyên liệu nấu ăn.
Vàng ròng làm hoàng hôn thổi bay sợi tóc, nhân gian tuyệt sắc phác lại đây lệnh người hít thở không thông diễm quang, quốc mộc điền nhớ tới quá tể ở mặt trời lặn ánh chiều tà hạ, tinh xảo sườn mặt luôn là thanh lệ bức người.
Quá tể cứ như vậy tùy dòng nước phiêu lại đây, quốc mộc điền nói nhất định sẽ không bỏ qua lại như vậy kiều ban quá tể, bọn họ lại đều là yên tĩnh.
Cái kia có thanh triệt diều sắc đồng màng người, phảng phất là hai bờ sông khô héo bông gòn hoa giống nhau, mất đi tươi sống sắc thái, chỉ còn lại có màu nâu phát nhăn tinh tế một chút, cuối cùng chỉ có tuyệt vọng cùng khô khốc.
Hắn hạ táng phía trước đều không có người nguyện ý tin tưởng, giáo đường ngoại bồ câu trắng đổ rào rào chấn động rớt xuống vô số lông chim, sắc trời là không nhiễm một tia tạp chất lam, trung cũng nhìn chằm chằm kia phiến không trung, tưởng mười lăm tuổi năm ấy đối quá tể lời nói, hắn có hay không hiểu.
Trung cũng mang chính là đại đóa đại đóa hồng sơn xuân, lễ tang thượng dùng loại này hoa thoạt nhìn phi thường lỗi thời, bất quá quá tể hiện tại không có gì hảo khí sắc, tùy tiện vải lên đi, hắn cũng sẽ không biết cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com