【 FyoDa 】 Sinh hoạt thường thức tiểu hỏi đáp

264 15 0
                                    

https://520872.lofter.com/post/1f1a8934_1c7493bc1

Hôm nay có điểm mệt, càng truyện cười chơi.

ooc

——————————

【 một 】

Vấn đề: Cho ngươi một máy tính, như thế nào làm được làm người yêu đối với ngươi khăng khăng một mực?

Quá tể: Tiến vào một cái có phí giai đàn, tùy ý phê lượng thêm bạn tốt, câu được câu không nói chuyện phiếm, sau đó trước tiên ở trong đàn phát tin tức, triệt thoái phía sau hồi, lại cấp phí giai tùy tiện phát điểm cái gì, hắn liền sẽ cảm thấy ta còn là tưởng cùng hắn nói chuyện, sau đó liền có thể chờ hắn mở miệng.

〈 phí giai: Chơi lạt mềm buộc chặt quá tể ở ta danh sách sống không quá ba giây 〉

Phí giai: Đen hắn đơn vị máy tính, sau đó ở quốc mộc điền ra ngoài tu mạch điện, cắt dây điện đem những người khác đuổi tới dưới lầu quán cà phê, lộng đoạn quán cà phê nguồn điện tuyến, ở sở hữu xã viên đều đi đối diện đồ uống lạnh cửa hàng thời điểm, trực tiếp rút cột điện đi dưới lầu đổ hắn.

〈 quá tể: Khăng khăng một mực không phải làm ngươi giết chết ta 〉

【 nhị 】

Vấn đề: Như thế nào dùng nho nhỏ hành động, phát hiện đối phương xuất quỹ?

Quá tể: Phí giai vừa rồi về nhà mang theo một lọ mạt trà vị sữa bò, đặt ở ta trước mặt.

〈 phí giai: Ta cho ngươi mua sữa bò mà thôi 〉

Quá tể: Mạt trà vị sữa bò chỉ có Hoành Tân Trung Hoa phố bán, ngươi chạy như vậy xa chỉ vì mua ta không thế nào thích khẩu vị không quá khả năng, lại không phải chính mình tưởng uống mới vòng đường xa, đã nói lên là người khác mua cho ngươi, ngươi về nhà nhìn đến ta chột dạ, cho nên mới cho ta.

〈 phí giai:......〉

——

Phí giai: Quá tể chết sống không mặc màu đỏ áo lông ra cửa tụ hội, cũng cự tuyệt ta tiếp hắn.

〈 quá tể: Chỉ là kia kiện quần áo quá xấu 〉

Phí giai: Tiền đề là lần trước ta phát hiện quá tể xuyên màu đỏ áo lông, sau đó xuyên bạch sắc áo lông Trung Nguyên trung cũng trên người có màu đỏ sợi, ta riêng đem sợi lấy lại đây so đối, chính là quá tể trên người.

〈 quá tể:......〉

【 tam 】

Vấn đề: Các ngươi phán đoán đối phương khả năng sẽ xuất quỹ lúc sau, sẽ lựa chọn như thế nào làm?

Quá tể: Tám chín phần mười là hắn cố bố nghi trận, nam nhân không thể quán, hắn chính là muốn nhìn ta ghen mà thôi, ta như thế nào sẽ làm hắn vừa lòng?

Phí giai: Điều tra rõ ràng lúc sau nhắc nhở hắn, ngươi mạng lưới quan hệ đã ở ta khống chế trung, không cần hành động thiếu suy nghĩ.

【 bốn 】

Vấn đề: Ngươi như thế nào đối đãi một nửa kia bên người có lam nhan tri kỷ vấn đề này?

Phí giai: Thói quen, bảy màu tri kỷ ta đều gặp qua, sau lại bọn họ đều đã chết.

Quá tể: Cũng chưa ta đẹp, bất quá nhân gia cùng hắn thổ lộ tình cảm, ta chỉ có thể rộng lượng một chút giết chết hắn, sau đó nói đây là phí giai ý tứ.

————————————

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ